I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được
Xe máy là người ta ưu tiên xy lanh thẳng hàng chứ cụ @@ nó mới không bị lắc ngang.I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được
Nhìn như động cơ cánh quạt máy bay.Xe máy là người ta ưu tiên xy lanh thẳng hàng chứ cụ @@ nó mới không bị lắc ngang.
Có xe còn lắp loại ntn
Đúng cụ! Cụ làm con chạy chơi chơi điNhìn như động cơ cánh quạt máy bay.
Chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được
Mợ này là gái mà am hiểu động cơ nhỉtrình vino chỉ thế mà thôi
cụ có biết cai turbo nó hoạt thế nào ko ?
nó là cánh quạt vật liệu chịu nhiệt , nó nhận gió thổi ra từ buồng đốt hơi nóng xả ra từ đó lại được cánh quạt quay tốc độ không tưởng bơm gió nóng vào lại buồng đốt vừa tiết kiệm nhiên liệu thừa khi đốt lại , vừa tăng áp , tăng nhiệt cho buồng đót , sinh công cao hơn , nhở tốc
độ cánh quạt thổi 1 lượng gió lớn trong time ngắn mà khi chạy tốc độ cao nghe tiếng hú trên máy chính là tiếng hú turbo đấy
nói như cụ thì thằng Đức sinh ra cái máy Twin Turbo để làm màu à để dìm đối thủ như anh Vượn ấy hả ? .....
Nhanh cho vuông con máy V8 kia chỉ được mỗi cái rẻ , chứ xăng thì ....tu ừng ực , trông to xác nhưng tuổi tép à mà đòi so với đọng cơ Tủbo l6 của bim , tuổi đếch gì
tương lai là động cơ I6 tăng áp và V8 4.0 tăng apĐồng ý với cụ, Đức vẫn là Đỉnh cao về động cơ!
Nếu tính tiền sửa chữa vào, số xăng đó chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường, chứ về tiền thì em nghĩ không hiệu quả.cái này chuẩn ! dù sao ở chế độ bình thường , hút khí tự nhiên vẫn ăn xăng hơn
E vẫn thích V8 hơn nếu có 4.0 Tăng áp của Bim thì càng phê ạtương lai là động cơ I6 tăng áp và V8 4.0 tăng ap
Chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.
Cái kiểu I4 này nó vô địch từ thời thế kỷ trước mà 2 cụChiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.
Lái đứng có đc ko cụ?!Mợ này là gái mà am hiểu động cơ nhỉ
Chiếc này đưa cụ chạy cụ có vô địch được không? Chắc chắn là không rồi. Vậy em nói là chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố. Trong thớt này chúng ta đang nói đến động cơ.Chiếc xe có động cơ tốt nó thể hiện ở đoạn đường thẳng. Mà cái này chưa hẵng nào làm tốt hơn Ducati.Cái kiểu I4 này nó vô địch từ thời thế kỷ trước mà 2 cụ
Honda won ten 500cc World Championships with the NSR500 from 1984 to 2002, with six in a row from 1994 to 1999. With more than 100 wins to its credit, the NSR500 is the most dominant force in modern Grand Prix motorcycle racing
View attachment 5994733
Bim thì ko biếtE vẫn thích V8 hơn nếu có 4.0 Tăng áp của Bim thì càng phê ạ
4.0 tăng áp thì V6 là đẹp không cần đến V8Bim thì ko biết
Nhung bonj Toi có kê hoahck sx V8 4.0 tăng áp kép rồi
Nghe nói sẽ lắp trên LS500 và tiếp theo là LX570
h các h ãng bỏ dần V6 mà thay banwgf i6 rồi cuj ơi4.0 tăng áp thì V6 là đẹp không cần đến V8
Sắp xếp động cơ V theo bọn Tây nó phân tích theo chu kỳ đánh lửa, hành trình piston, thì bội số của 4 là hợp lý và mượt mà nhất, ví dụ là V4 tăng áp hoặc V8 tăng áp.4.0 tăng áp thì V6 là đẹp không cần đến V8
h các h ãng bỏ dần V6 mà thay banwgf i6 rồi cuj ơi