Tin tức Nghía động cơ V8 trên President

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,809
Động cơ
552,134 Mã lực
I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được :))

RC213V_zing_1.jpeg.jpg
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được :))

RC213V_zing_1.jpeg.jpg
Xe máy là người ta ưu tiên xy lanh thẳng hàng chứ cụ @@ nó mới không bị lắc ngang.
Có xe còn lắp loại ntn
818B67AB-1C29-44F9-8427-52CDACCB1F8A.jpeg
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,482
Động cơ
250,794 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
I4 đây, không bốc hơn V4 sao vô địch liên tục được :))

RC213V_zing_1.jpeg.jpg
Chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

sskkb

Xe tăng
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
1,977
Động cơ
150,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chịu, nhìn bên ngoài này em chả thấy có gì đặc biệt
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,257
Động cơ
228,163 Mã lực
Máy 6.2 giờ chắc chẳng mấy hãng dùng, hi vọng con Pre này giảm còn ty5 để e mua
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,257
Động cơ
228,163 Mã lực
trình vino chỉ thế mà thôi
cụ có biết cai turbo nó hoạt thế nào ko ?
nó là cánh quạt vật liệu chịu nhiệt , nó nhận gió thổi ra từ buồng đốt hơi nóng xả ra từ đó lại được cánh quạt quay tốc độ không tưởng bơm gió nóng vào lại buồng đốt vừa tiết kiệm nhiên liệu thừa khi đốt lại , vừa tăng áp , tăng nhiệt cho buồng đót , sinh công cao hơn , nhở tốc
độ cánh quạt thổi 1 lượng gió lớn trong time ngắn mà khi chạy tốc độ cao nghe tiếng hú trên máy chính là tiếng hú turbo đấy
nói như cụ thì thằng Đức sinh ra cái máy Twin Turbo để làm màu à :)) để dìm đối thủ như anh Vượn ấy hả ? .....
Nhanh cho vuông con máy V8 kia chỉ được mỗi cái rẻ , chứ xăng thì ....tu ừng ực , trông to xác nhưng tuổi tép à mà đòi so với đọng cơ Tủbo l6 của bim , tuổi đếch gì
Mợ này là gái mà am hiểu động cơ nhỉ
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
cái này chuẩn ! dù sao ở chế độ bình thường , hút khí tự nhiên vẫn ăn xăng hơn
Nếu tính tiền sửa chữa vào, số xăng đó chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường, chứ về tiền thì em nghĩ không hiệu quả.
Cũng như xe Hybrid, tiết kiệm xăng thật, nhưng thay pin tốnz
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,109
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,809
Động cơ
552,134 Mã lực
Chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.
Chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng động cơ. Động cơ của RC-213V của Honda không ăn được Desmosidici của Ducati được. Cụ xem đoạn đường thẳng sẽ thấy ngay. Ducati có hệ thống van trứ danh desmodromic và trục khuỷu quay ngược. Honda lại có hộp số liền mạch. Nhưng trong đường đua thì hơn nhau 1% giây đã là khác biệt rồi.
Cái kiểu I4 này nó vô địch từ thời thế kỷ trước mà 2 cụ :))

Honda won ten 500cc World Championships with the NSR500 from 1984 to 2002, with six in a row from 1994 to 1999. With more than 100 wins to its credit, the NSR500 is the most dominant force in modern Grand Prix motorcycle racing

1615738017808.png
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,482
Động cơ
250,794 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cái kiểu I4 này nó vô địch từ thời thế kỷ trước mà 2 cụ :))

Honda won ten 500cc World Championships with the NSR500 from 1984 to 2002, with six in a row from 1994 to 1999. With more than 100 wins to its credit, the NSR500 is the most dominant force in modern Grand Prix motorcycle racing

View attachment 5994733
Chiếc này đưa cụ chạy cụ có vô địch được không? Chắc chắn là không rồi. Vậy em nói là chiếc xe vô địch là chiếc xe hội tụ nhiều yếu tố. Trong thớt này chúng ta đang nói đến động cơ.Chiếc xe có động cơ tốt nó thể hiện ở đoạn đường thẳng. Mà cái này chưa hẵng nào làm tốt hơn Ducati.
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,109
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Chào đón chủ tịch tại ga President ❣
IMG_20210315_073019.jpg
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,936
Động cơ
365,515 Mã lực
E vẫn thích V8 hơn nếu có 4.0 Tăng áp của Bim thì càng phê ạ
Bim thì ko biết

Nhung bonj Toi có kê hoahck sx V8 4.0 tăng áp kép rồi

Nghe nói sẽ lắp trên LS500 và tiếp theo là LX570
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,130
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá gấp 4 lần nhưng mà nhiều khi ra đường chả nhận ra là President hay Lux SA :D ai tinh ý lắm may ra thì mới phát hiện ra :-?
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
4.0 tăng áp thì V6 là đẹp không cần đến V8
Sắp xếp động cơ V theo bọn Tây nó phân tích theo chu kỳ đánh lửa, hành trình piston, thì bội số của 4 là hợp lý và mượt mà nhất, ví dụ là V4 tăng áp hoặc V8 tăng áp.
Còn chi tiết ntn thì em cũng đang ngâm cứu thêm :D
h các h ãng bỏ dần V6 mà thay banwgf i6 rồi cuj ơi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top