Cụ cho hỏi ECU được thiết kế dựa trên MCU hay công nghệ nào mà có độ trễ nhất định và độ trể này là bao lâu? Và xe điện đc thiết kế ntn mà ko có độ trễ?Vì nó không tức thời. Có độ trễ nhất định từ khi ECU ra lệnh đến khi xe thực hiện mệnh lệnh.
Cụ cho hỏi ECU được thiết kế dựa trên MCU hay công nghệ nào mà có độ trễ nhất định và độ trể này là bao lâu? Và xe điện đc thiết kế ntn mà ko có độ trễ?Vì nó không tức thời. Có độ trễ nhất định từ khi ECU ra lệnh đến khi xe thực hiện mệnh lệnh.
Xe Winner e chạy tầm 240km. Thế mà bữa đi Y Tý, roài vô cột mốc 10(???), e vỡn đem theo 1LBiết là xe điện nhiều ưu điểm nhưng phụ thuộc vào nguồn điện. Em gửi xe ở bãi thì sạc ở đâu, nổi hứng đi phượt thì sạc ở đâu, đổ xăng thì phút mốt ở bất cứ đâu. Thôi thì em chậm tiến, chờ tới thời dùng pin năng lượng bằng lon bia cắm 1 nhát dùng 10 năm
ECU thì nhanh nhưng phần cơ khí trên xe xăng thì chậm.Cụ cho hỏi ECU được thiết kế dựa trên MCU hay công nghệ nào mà có độ trễ nhất định và độ trể này là bao lâu? Và xe điện đc thiết kế ntn mà ko có độ trễ?
Thay làm sao được lúc này. Nhưng chỉ thay thế cho vài % lượng xe thôi thì cũng đã là rất nhiều rồi.Xe điện thì bất tiện nhất ở khâu sạc. Đến xe máy điện còn chưa thay được xe xăng chỉ vì vấn đề này nữa là ô tô.
Vấn đề tuổi thọ của động cơ điện cụ không phải nghĩ bền đến lúc hỏng. Năm 1989( khi mẹ sinh em gái em) bố em có mua cái quạt Liên Xô đế bằng gang, không có lồng bảo vệ được cái cánh bằng nhựa dẻo nên chém vào tay không sao. Cách đây 3 năm ông chú em vẫn dùng quạt bếp than nấu rượu. Tuy nhiên cánh thì thay rồi.E chỉ tò mò tuổi thọ động cơ điện thôi.
Cái dt SS của em mọi khi vẫn xạc nhanh hơn 1h39p thì đầy mà mấy hôm nay toàn báo xạc chậm do nhiệt độ thấp. Không hiểu đi oto điện mà rét nó cũng không cho xạc nhanh thì vỡ mồm.Xe điện thì bất tiện nhất ở khâu sạc. Đến xe máy điện còn chưa thay được xe xăng chỉ vì vấn đề này nữa là ô tô.
57°F≈14°C vẫn sạc 250kwCái dt SS của em mọi khi vẫn xạc nhanh hơn 1h39p thì đầy mà mấy hôm nay toàn báo xạc chậm do nhiệt độ thấp. Không hiểu đi oto điện mà rét nó cũng không cho xạc nhanh thì vỡ mồm.
Điện hay đốt trong chỉ là nguồn năng lượng thôi mà.
Điều hoà, sưởi, tiện nghi khác thì đều cần năng lượng giống nhau trên cả 2 loại xe.
Nếu cục pin đủ lớn để chạy 500km như xe xăng, đến trạm cho thuê pin đổi cục khác thì xe điện ko khác xe xăng về phạm vi sử dụng đâu các cụ.
Tắc đường cần cứu hộ cũng vậy. Thay vì đến tiếp xăng dầu thì đổi cục pin thôi.
Về môi trường thì có khả năng nhiều nguồn điện sạch ít phá hoại môi trường, nhưng đống pin hỏng của xe điện thì lại là nguy cơ lớn. May là nó sẽ được thu gom nên có thể xử lý tốt hơn.
Tương lai thì đương nhiên xe điện sẽ phổ biến và thay thế phần lớn xe động cơ đốt trong, kể cả đám siêu trường siêu trọng.
Đúng như bác nói, xe máy điện cũng đc nhiều hãng QC rầm rộ những về cơ bản chưa thay đc xe máy xăng. Chưa kể tầm gần chục năm trước xe điện khựa tràn ngập nhưng thị trường chắc chỉ có 1 tỷ lệ nhỏ.Xe điện thì bất tiện nhất ở khâu sạc. Đến xe máy điện còn chưa thay được xe xăng chỉ vì vấn đề này nữa là ô tô.
Thay cái bánh xe tụi EV này hok thôi cũng đủ mệt, cụ kêu thay nguyên/ đổi cục pin khác.Điện hay đốt trong chỉ là nguồn năng lượng thôi mà.
Điều hoà, sưởi, tiện nghi khác thì đều cần năng lượng giống nhau trên cả 2 loại xe.
Nếu cục pin đủ lớn để chạy 500km như xe xăng, đến trạm cho thuê pin đổi cục khác thì xe điện ko khác xe xăng về phạm vi sử dụng đâu các cụ.
Tắc đường cần cứu hộ cũng vậy. Thay vì đến tiếp xăng dầu thì đổi cục pin thôi.
Về môi trường thì có khả năng nhiều nguồn điện sạch ít phá hoại môi trường, nhưng đống pin hỏng của xe điện thì lại là nguy cơ lớn. May là nó sẽ được thu gom nên có thể xử lý tốt hơn.
Tương lai thì đương nhiên xe điện sẽ phổ biến và thay thế phần lớn xe động cơ đốt trong, kể cả đám siêu trường siêu trọng.
Làm cái moóc kéo sau mít con xe điện. Trên chất 1 cái đầu nổ đổ dầu Đông phong lai cái máy phát.Cái dt SS của em mọi khi vẫn xạc nhanh hơn 1h39p thì đầy mà mấy hôm nay toàn báo xạc chậm do nhiệt độ thấp. Không hiểu đi oto điện mà rét nó cũng không cho xạc nhanh thì vỡ mồm.