Có bài nào phân tích xem xe điện ở ta đã sản xuất được những gì chưa các cụ mợ? Cái gì sản xuất được? cái gì nhập? Còn lắp ráp thì ở ta rồi. Đã có bài nào tách ra xem giá thành sản xuất bao nhiêu chưa cc?
Dĩ nhiên xe điện nhiều cái bất tiện hơn xe xăng rồi, điều đó khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên nó đem lại cho người sử dụng những cảm nhận khác kiến người ta có thể bỏ qua những bất tiện đó. Số này hiện nay cũng chưa nhiều đâu.Cũng chỉ là đổ ô nhiễm sang chỗ khác thôi cụ. Cơ bản điện tái tạo cũng chưa thể nói là sạch hẳn vì vấn đề liên quan đến xử lý các vật tư khi hết hạn sử dụng. Xe điện ở hà nội dùng là bất tiện đấy cụ. Xe xăng cũng đã thấy bất tiện về chỗ đỗ. Gửi xe rồi các thể loại khác. Đây lại còn vướng thêm vđê cắm pin nữa
Chưa thấy chuyên gia nào lên tiếng vì ở VN mới có 1 hãng xe sang 2 năm tuổi chuyển sang xe điện nhưng e nghĩ chắc món này cũng như việc sản xuất smart phone.Có bài nào phân tích xem xe điện ở ta đã sản xuất được những gì chưa các cụ mợ? Cái gì sản xuất được? cái gì nhập? Còn lắp ráp thì ở ta rồi. Đã có bài nào tách ra xem giá thành sản xuất bao nhiêu chưa cc?
Bác nào ở chung cư vin có lốt sạc với nhà rộng có chỗ đậu sáng đi tối cắm điện thì cũng ok. Xe tầu vẫn còn có ng mua mà cụ. Nên cũng sẽ có tập khách hàng mua thôiDĩ nhiên xe điện nhiều cái bất tiện hơn xe xăng rồi, điều đó khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên nó đem lại cho người sử dụng những cảm nhận khác kiến người ta có thể bỏ qua những bất tiện đó. Số này hiện nay cũng chưa nhiều đâu.
Tương tự như người mua xe mẹc già, bim già... thôi. Nếu chỉ nhìn vào mấy cái bất tiện của những chiếc xe đó thì chắc đem hết ra bãi rác chứ làm gì có ai rước về. Vậy mà một bộ phận khách hàng vẫn mua và sử dụng.
Một cụ chả biết quái gì về xe điện vừa phát biểu. Cái cụ vodka cho cụ cũng thế.Xe điện à? Em tưởng tượng ra cảnh mùa đông bị tắc đường vài giờ vì tuyết rơi dầy quá xe ko đi nổi, phải chờ người ta dọn tuyết cho thông đường thì xe mới đi được, cảnh này ko hiếm ở châu Âu. Ngồi trong xe ko bật máy thì ko có sưởi, mà bật thì lúc hết điện tính sao nhỉ? Rồi đến bao giờ người ta mới cung cấp đủ mỗi parking 1 trụ sạc, kể cả ở những nước tiên tiến? Nói chung chắc còn lâu lắm mới thay thế được động cơ đốt trong. Có lẽ nó ko phù hợp chạy đường dài, chạy loanh quanh gần nhà thì ok. Bọn tây có câu nói: nếu cần 1 chiếc xe thông dụng, sửa chữa và phụ tùng thay thế rẻ thì cứ nhìn bọn taxi đi xe gì nhiều thì mình chọn xe ấy, ko bao giờ phải hối hận.
Sao xe xăng hok tự lái đc vợi bác.Xe điện thì làm xe thông minh tự động được, tương lai đi trên quốc lộ sẽ giảm tai nạn do người không phải điều khiển.
Ai chứ e chịu với thử nghiệm này Quá ư làMột cụ chả biết quái gì về xe điện vừa phát biểu. Cái cụ vodka cho cụ cũng thế.
Em có dẫn chứng cụ thể
Thử nghiệm cho thấy xe điện Tesla dễ dàng ủ ấm tài xế tới 18 tiếng, tắc đường cả ngày cũng không sao
Để phản bác những ý kiến trái chiều, một anh YouTuber đã làm thử nghiệm trên chính những chiếc Tesla của mình.m.cafebiz.vn
Thế xảy ra tai nạn thì phạt thằng chủ xe hay thằng bán xe cụ nhỉ?Xe điện thì làm xe thông minh tự động được, tương lai đi trên quốc lộ sẽ giảm tai nạn do người không phải điều khiển.
Bvmt là vấn đề mơ hồ nhưng quan trọng là môi trường thành phố nó sạch hơn là được. Gì chứ dân chém gió mạng đa phần là dân thành phố chứ chả mấy người quê.Xe điện ko hề bảo vệ môi trường như mọi người nghĩ. Chả có lý do gì phải tin lời bọn phân lô bán nền cả
Báo trong nước thì bảo nâng bi Vin. Báo nước ngoài với xe điện hàng đầu thế giới cụ cũng không tin nữa thì đến chịu.Ai chứ e chịu với thử nghiệm này Quá ư là
1 lần e đi VG, xe báo tầm 200 miles gặp đường đồi dốc gió mưa nhẹ- tắc hết cmm sưởi nhạc hạ kính xuống tý lếch gần 20 miles
Ít nhất cũng sản xuất nội địa được phần lợi nhuận, chi phí marketing, lương chuyên gia chục ngàn đô... Ngoài ra còn có lốp, sơn,... cái này cụ nào đi xe Trường Hải là rõ.Có bài nào phân tích xem xe điện ở ta đã sản xuất được những gì chưa các cụ mợ? Cái gì sản xuất được? cái gì nhập? Còn lắp ráp thì ở ta rồi. Đã có bài nào tách ra xem giá thành sản xuất bao nhiêu chưa cc?
Vì nó không tức thời. Có độ trễ nhất định từ khi ECU ra lệnh đến khi xe thực hiện mệnh lệnh.Sao xe xăng hok tự lái đc vợi bác.
Mổi người có quyền tin cái mình đặt mà Bác.Báo trong nước thì bảo nâng bi Vin. Báo nước ngoài với xe điện hàng đầu thế giới cụ cũng không tin nữa thì đến chịu.
Xe tính quãng đường còn lại dựa vào quãng đường trung bình vừa di chuyển. Cụ xem xe dự báo quãng đường còn lại lúc lên dốc và xuống dốc nhé.
Anh Tùng Anh của Trắng auto đã thử nghiệm hệ thống sưởi trên E34 với thời tiết Hà Nội là 1%/1h ở cầu Chương Dương đấy.
Ngộ hen, bữa em nhớ con Waymo van là hybrid. Còn Audi thì eVì nó không tức thời. Có độ trễ nhất định từ khi ECU ra lệnh đến khi xe thực hiện mệnh lệnh.
Tự lái trên đường với tốc độ cao và Smart Summon khác nhau rất nhiều.Ngộ hen, bữa em nhớ con Waymo van là hybrid. Còn Audi thì e
Có cơ sở nào để nói hãng nào mà đứng ngoài cuộc chơi là sẽ bị tụt lùi trong 50 năm tới? trong khi các hãng lớn như VW, Toy, Huyn, GM hoặc các hãng xe China đều có thể làm được xe điện nhưngvietnam thị phần bé tí. hãng nào mà đứng ngoài cuộc chơi là sẽ bị tụt lùi trong 50 năm tới.