- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 15,347
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Cụ Sai.Nghi ngờ cái số 5, Vn mà làm dc thì giờ đã là nước công nghiệp cmnr.
Xe chở rác 3 bánh ở Hà nội hay buggy chạy sân góp dùng accu đầy nha cụ
Cụ Sai.Nghi ngờ cái số 5, Vn mà làm dc thì giờ đã là nước công nghiệp cmnr.
Cụ lo làm gì. Chẳng có nó thì cũng vỡ cmn thôi. Cụ cứ chờ xem, không quá lâu đâu.Thế thì Canh Bạc Vỡ cmnr ah cụ thớt ???
Em Lo
Đúng rôuf, vấn đề chỉ là tg xác pin và dung lượng pin thôi. Cũng tương tự như đi tìm hành tinh có sự sống khác ngoài trái đất, vấn đề chỉ là tốc độ và tuổi thọ của con người thôi. Hiz hizCơ bản e thấy Nhật hay Hàn sx thì gì nó cũng sx dc, nhưng mà toàn là sx theo ý tưởng kiểu dáng và công nghệ thằng khác, chứ còn bảo định hướng thế giới thì Nhật Hàn chưa có cái gì gọi là "cách mạng" trong công nghệ thế giới từ xưa đến nay cả
Toy lăng xe cái công nghệ Hybrid 15 năm nay, kết quả ra sao thì ai cũng biết rồi, còn cái hy vọng động cơ hidro thì chắc cũng teo sớm vì có gì đảm bảo dùng 10 năm ko bị nổ phát nào?
Ô tô điện hay xe điện thì đang phổ biến nhất ở TQ và Mỹ, vấn đề hiện nay chỉ là sạc pin đầy đi dc bao xa và sạc mất bao lâu + trạm sạc ntn mà thôi
Tinh hoa người ta chỉ đi loanh quanh trong hst của người ta thôi. Làm gì có núi với quê mà cụ khéo lo.Cầm xe ato thế nào chả có núc hứng lên phi lên núi hoặc về quê. Ở đấy thì 1 đi ko trở lại, muốn trở lại chỉ có xe cứu hộ vì đào đâu trạm sạc.
Coi như muốn mua xe điện thì để đi trong phố thị, thủ thêm cáu xe xăng đi đg trường. Hị hị.
Nói chung tương nai chưa có dì.
Em hok bít a V g thế nào chứ xe cứu hộ của a Mút là động cơ đốt trong ahCầm xe ato thế nào chả có núc hứng lên phi lên núi hoặc về quê. Ở đấy thì 1 đi ko trở lại, muốn trở lại chỉ có xe cứu hộ vì đào đâu trạm sạc.
Coi như muốn mua xe điện thì để đi trong phố thị, thủ thêm cáu xe xăng đi đg trường. Hị hị.
Nói chung tương nai chưa có dì.
Đã có giải pháp nhé Cụ, có thể an tâm đi muôn nơi luôn.Cầm xe ato thế nào chả có núc hứng lên phi lên núi hoặc về quê. Ở đấy thì 1 đi ko trở lại, muốn trở lại chỉ có xe cứu hộ vì đào đâu trạm sạc.
Coi như muốn mua xe điện thì để đi trong phố thị, thủ thêm cáu xe xăng đi đg trường. Hị hị.
Nói chung tương nai chưa có dì.
Đọc bài viết này thấy hãng xe Toy chưa mặn mà với xe điện lắm và hướng đến loại nhiên liệu cao cấp hơn mà vẫn duy trì được động cơ đốt trong song hành cùng việc bảo vệ môi trường.
Nếu điều đó là đúng thì nhiều hãng xe điện cũng đáng lo ngại thật. Mời các bác tham khảo: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/tim-kiem-nhien-lieu-khong-carbon-de-doa-cham-dut-bung-no-xe-dien-811725.html
Mấy anh Nhật Bản lại tâm tư nhỉ
1. Việt Nam đã, đang và sẽ xây dựng rất nhiều nhà máy điện mặt trời, điện gió. Tương lai sẽ dư rất nhiều điện.
2. Việt Nam sẽ giảm phụ thuộc vào dầu mỏ và đảm bảo an ninh năng lượng.
3. Việt Nam có khí hậu nóng ẩm không thích hợp cho bình hydrogen nén, lạnh -252 độ C. Không thể giữ hydrogen -252 độ C khi không sử dụng xe lâu dài.
4. Việc sản xuất hydrogen không hiệu quả bằng phương pháp điện phân.
5. Việc sản xuất xe điện không phức tạp, Việt Nam có thể làm được gần như tất cả các bộ phận của xe.
Toyota khéo dễ lặp lại sai lầm của Nokia khi đứng trên đỉnh cao của điện thoại. Thế giới thay đổi rất nhanh và chần chừhay đi chệch xu hướng của thời đại là sập tiệm.
Thế thằng toy sẽ toi như nokia năm nào thôi
Vin đang lợi dụng việc này để chen chân vào thị trường. Bọn lớn càng chần chừ thì Vin càng mừng.Toyota khéo dễ lặp lại sai lầm của Nokia khi đứng trên đỉnh cao của điện thoại. Thế giới thay đổi rất nhanh và chần chừ hay đi chệch xu hướng của thời đại là sập tiệm.
Sạc bằng điện dân dụng được mà, chỉ là nó lâu thôi. Bây giờ chỗ nào mà chẳng có điện, nhiều đoạn bên tây trường sơn đi 50km không có trạm xăng nhưng nhà 2 bên đường vẫn có điện đấy thôi.Cầm xe ato thế nào chả có núc hứng lên phi lên núi hoặc về quê. Ở đấy thì 1 đi ko trở lại, muốn trở lại chỉ có xe cứu hộ vì đào đâu trạm sạc.
Coi như muốn mua xe điện thì để đi trong phố thị, thủ thêm cáu xe xăng đi đg trường. Hị hị.
Nói chung tương nai chưa có dì.
Đến cái xe rác chạy điện còn dùng motor của tàu khựa là chính đó cụ.1. E nghĩ tương lai xa mới dư điện
2.Điện không phải là năng lượng cần đảm bảo ạ ?
3. Nóng thì xe còn phải chạy điều hòa nhiều hơn nên pin cũng rất nhanh hết .
5. Chắc cụ đang nói đến cái xe điện sân Golf ?
Xong thuê luôn phòng nghỉ nữa nhể cụSạc bằng điện dân dụng được mà, chỉ là nó lâu thôi. Bây giờ chỗ nào mà chẳng có điện, nhiều đoạn bên tây trường sơn đi 50km không có trạm xăng nhưng nhà 2 bên đường vẫn có điện đấy thôi.
E cũng thấy xe điện có nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong đó lớn nhất có lẽ là nguồn điện dầu vào có thực sự "sạch" và việc xử lý pin sau khi hết thời gian sử dụng.Xe điện à? Em tưởng tượng ra cảnh mùa đông bị tắc đường vài giờ vì tuyết rơi dầy quá xe ko đi nổi, phải chờ người ta dọn tuyết cho thông đường thì xe mới đi được, cảnh này ko hiếm ở châu Âu. Ngồi trong xe ko bật máy thì ko có sưởi, mà bật thì lúc hết điện tính sao nhỉ? Rồi đến bao giờ người ta mới cung cấp đủ mỗi parking 1 trụ sạc, kể cả ở những nước tiên tiến? Nói chung chắc còn lâu lắm mới thay thế được động cơ đốt trong. Có lẽ nó ko phù hợp chạy đường dài, chạy loanh quanh gần nhà thì ok. Bọn tây có câu nói: nếu cần 1 chiếc xe thông dụng, sửa chữa và phụ tùng thay thế rẻ thì cứ nhìn bọn taxi đi xe gì nhiều thì mình chọn xe ấy, ko bao giờ phải hối hận.