- Biển số
- OF-84388
- Ngày cấp bằng
- 6/2/11
- Số km
- 2,419
- Động cơ
- 425,470 Mã lực
Hehe, e toàn 1 chân Phanh 1 chân ga, ko sửa nổi.
Chỗ đỏ đậm em đồng ý sử dụng 2 chân, còn bình thường chỉ dùng chân phải thôi.theo em được biết gần như toàn bộ lái xe ở ÚC đều đi AT bằng 2 chân, cụ nghĩ xem khi đang ở dốc,hoặc lùi vào chỗ chỗ hẹp có gờ. những lúc như vậy rất cần 2 chân.
trong quá trình phanh khẩn cẩn không mất thêm thời gian để chuyển chân.em đã phải phanh gấp 3 trường hợp và đều an toàn tránh được.cụ cứ nghiên cứu thử xem.
Xe AT thường rất hay lên cơn "điên" ở chính những chỗ mà cụ đã tô đậm (ở dốc hoặc lùi vào những chỗ hẹp, có gờ...). Vậy mà cụ cũng đồng ý được à? Chết chửa, vậy có lẽ nhà cháu cũng nên đi tập lại cho.... "chuẩn"!!!Chỗ đỏ đậm em đồng ý sử dụng 2 chân, còn bình thường chỉ dùng chân phải thôi.
Cụ phát minh ra kiểu lái xe AT bằng cả 2 chân như vậy (phanh chân trái và ga chân phải) đến cái ông phát minh ra xe AT cũng phải vái cụ cả nón đấy ạ! Mục đích của xe AT là sử dụng 1 chân nhằm tránh việc tạo ra xung đột trong việc điều khiển, vì chân ga và chân phanh có 2 tác động ngược nhau: một cái là gia tăng tốc độ chuyển động, một cái là hãm tốc độ chuyển động. Đã tác động thì chỉ tác động 1 thứ thôi. Tránh vừa ga vừa phanh (hại gì thì ai lái xe cũng phải biết); Tránh việc đạp nhầm hoặc không đạp (xảy ra cái gì chắc ai cũng biết). Vì vậy mà kể cả AT và MT phanh và ga đều do chân phải đảm nhiệm. Lái như cụ thì hăm bẹn lắm ạ! vả lại lái như cụ như thế sướng hơn thì có lẽ cụ làm cái sáng kiến kéo chân phanh dịch sang bên trái nữa đi ạ (vào vị trí của chân côn trên xe MT ấy ạ) nó sẽ còn thỏa mái nữa!em chào các bác ! em lập thớt này mong muôn chia sẻ kinh nghiệm lái vợ AT bằng 2 chân.
Em đang lái vợ 2 AT bằng cả 2 chân và thấy rất sướng và an toàn, nhưng tìm hiểu thì thấy đa phần các bác đều lái vợ 2 AT bằng 1 chân.
các bác đóng góp ý kiến nha!
Và em xin phép có nhã ý thành lập hội những ông chồng lái vợ 2 bằng cả 2 chân.
( Sướng lắm đấy các bác ợ ! hjjjjjj)
thế mà em lại thấy bọn kỹ sư thiết kế đấy... khôn hơn cụEm thấy bọn kỹ sư thiết kế xe AT ngu bỏ mị.a. Tự dưng sinh ra cái chỗ để chân trái thừa thãi, phí tiền và sao không tách chân phanh sang hẳn bên chỗ đặt chân côn của xe MT để các cụ như cụ chủ thớt đỡ bị lệch mông nhỉ?