- Biển số
- OF-142623
- Ngày cấp bằng
- 20/5/12
- Số km
- 582
- Động cơ
- 367,400 Mã lực
thằng nào ký là loại óc lợn, ma dê in việt nam
Vậy cụ là người có tiền, mua xe để chơi bời thôiVâng cháu AQ cụ ợ, xe cháu hàng ngày đưa F1 đi học và cháu đi làm. Đến nơi làm việc là cháu cho vào bãi để xe, đi giải quyết công việc thì bằng xe khác cụ ợ . Trung bình một tháng cháu đi em nó khoảng 1k km cụ ợ .
Năm nay rẻ hơn năm ngoái.Xe cuối vòng đời nên giảm để nhập series mới. Nhà cháu chưa bao giờ tin xe giảm.
Bắt đáy để mua xe mới tinh đời cũ thì đã từng làm.
Chuẩn luôn.Có là chính hãng nhập về thì toy sẽ phải cạnh tranh Hon, Hon và Toy sẽ phải cạnh tranh Mitsu, ba anh này cạnh tranh Mazda, nên giá xe sẽ phải rẻ.
Trừ khi hon, mít, toy (hôn mít tôi) bắt tay nhau lũng đoạn thị trường, nâng giá xe nhập khẩu.
Lúc đó toàn dân chuyển sang đi xe Thành công mấy lị Trường Hải.
Tóm lại, thuế về 0%, giá xe sẽ giảm.
Đấy cụ ko động não nên nghĩ rất đơn giản, để em vd co cụ hiểu nhé: vd thằng Toy nó lắp ráp Vios, nó đưa ra giá 500 mới có lãi, trong khi đó thuế giảm Yaris chỉ có 450. Nhưng chỉ có mình nó được nhập thì đương nhiên nó phải để giá Yaris là 550, nếu để yaris đúng giá nhập thì vios bán cho hổ à?Cụ mới là người cần động não. Nó nói là để được nhập xe thì phải tuân thủ các đk, mà các đk này thì thằng chính hãng nào cũng dễ dàng có được còn thằng ko chính hãng thì ko.
Có mới là chỉ thêm cái chi phí kiểm định mỗi lô hàng nhập về thay vì chỉ cần làm 1 lần như trước. Chi phí có vài chục triệu kiểm định cho một lô xe nhập 1000c thì nó tăng giá bao nhiêu??? Chỉ được tay nhanh hơn não
Ngay cả từ trước đến giờ cũng chỉ mình nóa được nhập mà cụ. Cần gì phải có nd 116.Đấy cụ ko động não nên nghĩ rất đơn giản, để em vd co cụ hiểu nhé: vd thằng Toy nó lắp ráp Vios, nó đưa ra giá 500 mới có lãi, trong khi đó thuế giảm Yaris chỉ có 450. Nhưng chỉ có mình nó được nhập thì đương nhiên nó phải để giá Yaris là 550, nếu để yaris đúng giá nhập thì vios bán cho hổ à?
Thì trước đây thuế nó cao, doanh nghiệp ngoài mà nhập về cũng ko cạnh tranh được với xe lắp ráp, văn bản này chủ yếu đê loại bỏ các doanh nghiệp ngoài nhập xe khi thuế giảm, lúc đó xe lắp ráp sẽ không cạnh tranh được. Còn các hãng nó vừa lắp ráp vừa nhập thì nó tự cân đối giá xe nhập và lắp ráp, nhưng ở mình có nghịch lý là xe lắp ráp giá cao hơn xe nhập vì vậy, xe nhập cũng ko hạ được.Ngay cả từ trước đến giờ cũng chỉ mình nóa được nhập mà cụ. Cần gì phải có nd 116.
Còn 2 tháng nữa mà doanh số các hãng đều rất bi bét nên rất cần những bài như thế này để lùa gà. Ai tin vội vã chạy ra showroom mua xe đảm bảo năm sau ăn tết nhét cái gì vào mồm cũng thấy đắng.Thuế 0% mà như đánh đố, đừng mơ ôtô nhập ồ ạt về Việt Nam được: Bảo hộ sản xuất hay lợi ích nhóm?
Nếu sản xuất không được hoặc đắt đỏ sao không cho nhập để người tiêu dùng được hưởng lợi? Bảo hộ sản xuất hay lợi ích nhóm mấy ông lắp ráp trong nước đây? Nếu muốn ưu đãi chỉ nên ưu đãi thuế thuê đất, thuế doanh nghiệp, thuế môi trường nhằm giảm chi phí. Thế là đủ. Đừng bằng mọi cách ngăn cản nhập khẩu khi trong nước chưa dáp ứng nổi nhu cầu. Có như vậy doanh nghiệp trong nước mới tự tìm tòi để có phương án tốt nhất, giảm giá thành, tăng chất lượng và phát triển được.
Nguồn Vietnamnet
Nghị định số 116/2017/NĐ-CP, Quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, đã được Thủ Tướng Chính phủ ký ban hành, ngày 17/10/2017 và có hiệu lực ngay lập tức. Theo đó, kinh doanh ô tô nhập khẩu phải chịu những quy định ngặt nghèo, khiến cho xe nhập khó tràn vào Việt Nam, cho dù thuế nhập khẩu có về 0%.
Để kinh doanh ô tô nhập khẩu, cả xe chưa qua sử dụng lẫn xe đã qua sử dung, DN tại Việt Nam phải có văn bản xác nhận hoặc tài liệu chứng minh DN được quyền thay mặt DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài thực hiện lệnh triệu hồi ô tô nhập khẩu tại Việt Nam. Và phải được cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hợp pháp hóa lãnh sự.
Ngoài ra, ô tô chưa qua sử dụng nhập khẩu phải được cơ quan quản lý chất lượng kiểm tra, thử nghiệm theo quy định chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với từng lô nhập khẩu. Mỗi lô xe nhập về sẽ phải lấy mẫu đem đi kiểm tra, thử nghiệm về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định.
Khi tiến hành kiểm tra thử nghiệm, DN nhập khẩu ô tô phải cung cấp bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Bản chính phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài cấp cho từng ô tô. Tài liệu về kết quả đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài, đối với nhà máy sản xuất ra kiểu loại ô tô nhập khẩu còn hiệu lực được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền nước ngoài.
Click to expand...
Với những quy định này, ô tô nhập khẩu không chính hãng, kể cả xe mới lẫn xe cũ không còn đường về Việt Nam. Bởi các DN nhập khẩu không chính hãng, sẽ không thể nào “kiếm” được văn bản xác nhận, hoặc tài liệu chứng minh, được nhà sản xuất ở nước ngoài ủy quyền thực hiện lệnh triệu hồi ô tô nhập khẩu tại Việt Nam. Nếu có nhà sản xuất ô tô nào đó tại nước ngoài, không đồng ý cam kết triệu hồi sản phẩm, thì ngay cả những DN nhập khẩu ô tô chính hãng, cũng sẽ không thể nhập khẩu được.
Điều thứ 2 là quy định mỗi một lô hàng nhập khẩu phải mang 1 chiếc xe đi thử nghiệm, bao gồm cả thử khí thải, độ bền về phanh, động cơ... Theo các DN, chi phí thử nghiệm như thế tốn từ 40-100 triệu đồng/lần và phải chờ từ 2 tuần đến 2 tháng mới có kết quả. Theo quy định trước đây, khi nhập khẩu, DN chỉ lấy 1 xe làm mẫu mang đi thử nghiệm. Những lô hàng sau nhập mẫu xe đó thì không cần thử nghiệm lại. Nhưng bây giờ mỗi lô hàng nhập về, lô trước lô sau đều phải thử nghiệm giống nhau. Như vậy vừa thêm tốn kém chi phí vừa mất thời gian.
Điều các DN lo ngại nhất là quy định, khi tiến hành kiểm tra thử nghiệm, phải cung cấp bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu, được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Nhiều quốc gia còn để DN tự chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và không cấp chứng nhận chất lượng. Nếu vậy, DN nhập khẩu ô tô chỉ có thể mua xe bán ra ở những nước có tiêu chuẩn chất lượng giống như của Việt Nam, thì mới có giấy chứng nhận này. Nếu một nước lưu thông xe tay lái nghịch, thì xe đó không thể nhập về Việt Nam được.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/thue-xuong-0-dung-mo-o-to-nhap-o-at-ve-viet-nam-405788.html
Chuẩn Đàm Thanh Thế đấy cụAnh Thế này có phải là nguyên trưởng XXX Q.Hai Bà không Cụ ơi?
Sẽ không có chuyện xe lắp ráp cao hơn giá xe nhập, cụ cứ yên tâm là như thế. Hiện tại không như thế và năm sau cũng không như thế.Thì trước đây thuế nó cao, doanh nghiệp ngoài mà nhập về cũng ko cạnh tranh được với xe lắp ráp, văn bản này chủ yếu đê loại bỏ các doanh nghiệp ngoài nhập xe khi thuế giảm, lúc đó xe lắp ráp sẽ không cạnh tranh được. Còn các hãng nó vừa lắp ráp vừa nhập thì nó tự cân đối giá xe nhập và lắp ráp, nhưng ở mình có nghịch lý là xe lắp ráp giá cao hơn xe nhập vì vậy, xe nhập cũng ko hạ được.
Thằng Toy không giảm thì thằng Hon hay thằng Mitsu nó giảm.Đấy cụ ko động não nên nghĩ rất đơn giản, để em vd co cụ hiểu nhé: vd thằng Toy nó lắp ráp Vios, nó đưa ra giá 500 mới có lãi, trong khi đó thuế giảm Yaris chỉ có 450. Nhưng chỉ có mình nó được nhập thì đương nhiên nó phải để giá Yaris là 550, nếu để yaris đúng giá nhập thì vios bán cho hổ à?
Cụ nghĩ đơn giản thị trường chỉ mình Toy bán oto à????/??/Đấy cụ ko động não nên nghĩ rất đơn giản, để em vd co cụ hiểu nhé: vd thằng Toy nó lắp ráp Vios, nó đưa ra giá 500 mới có lãi, trong khi đó thuế giảm Yaris chỉ có 450. Nhưng chỉ có mình nó được nhập thì đương nhiên nó phải để giá Yaris là 550, nếu để yaris đúng giá nhập thì vios bán cho hổ à?
Thế cụ nghĩ anh vova đón chính sánh sao? Tại sao cụ không nghĩ anh tạo ra chính sách đó để dọn bãi cho sản phẩm của mình? Thối nát đến cùng cực rồi!Ko lạ, nói mãi đ éo ông nào nghe, chỉ béo mấy anh sản xuất ô tô trong nước.
Xe của Vin sắp ra lò, đón được cả chính sách thì anh í vô cmn đối zồi