giờ có mỗi nguồn thu chính các ông cứ đòi tôi phải cắt đi thì tôi sống ra răng
ps: "NSNN cho hay"
ps: "NSNN cho hay"
cụ mua đi bán lại thì mua rẻ bán rẻ nói làm gì. người mua xe đi hoặc mua lần đầu phải căn cơ tính toán chứ cụ. chậm vài tháng mà giảm 5, 7 chục hoặc đến cả 100 củ thì hầu hết làm gì ra được.Chẳng có gì đắc thắng ở đây cả, rõ ràng là từ năm ngoái đến nay em bán và rồi lại mua 3 cái xe rồi, chẳng thèm để ý chuyện giá, vì bán rẻ thì lại mua rẻ. Vừa rao bán Carens xong, rao đã lỗ gần 100 chai, ko bị dìm hàng quá thì em vẫn bán, bán đc thì lại mua xe khác chứ sao, việc gì phải chờ sang năm.
Đấy là quan điểm của em, mang ra đây nói chơi chứ chẳng mong gì ai tin hay đồng cảm, nực cười cái là bị quy thành thợ xe ấy chứ
chuẩn rồi. bản chất là tiếp tục chính sách độc quyền. chẳng hạn Fortuner chỉ có Toy VN nhập được, Civic chỉ có Honda VN, EV chỉ có FVN nhập được.các bố đọc chẳng kỹ đã chém rồi. Quy định này chỉ làm khó cho các dn nhập xe cũ hoặc dn nhập xe ko chính hãng thôi.
Cave ở phạm văn đồng thì đâu có lựa chọn kháchHì hì....dân ta rơi hết từ đám đầu đýt nài sang ổ sóc lọ...so ry soóc đĩa hác
Bảo hộ độc quyền cụ ơi. Như vậy các hãng vẫn áp đặt giá và ăn dầy.Có ai đọc hiểu như em không nhỉ, em thấy nếu như đúng bài báo viết thì nghị định đang bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ gợn mỗi việc kiểm tra mẫu chỉ cần làm 1 chiếc cho cả lô hàng thì nên điều chỉnh lại là kiểm tra cho cả lô xe sẽ giảm thiểu chi phí. Còn các yếu tố khác em nghĩ không vấn đề với doanh nghiệp lớn.
chặt chẽ như thế này thì nó lấy gì nhét vào m õm vào túiGiá như nó cũng quản lý thuốc bảo vệ thực vật, thuốc bệnh và vô thiên lủng các thứ khác chặt chẽ như thế này có phải phúc cho dân không.
Cụ nên đọc bài phân tích này để hiểu rõ hơn.Thật, iem cũng chả hiểu các cụ chưởi cái gì.
Xe nhập khẩu mà không có những cái này thì là xe gì ? xe lậu à ? người ta bắt trình là đúng mờ
1. Để kinh doanh ô tô nhập khẩu, cả xe chưa qua sử dụng lẫn xe đã qua sử dung, DN tại Việt Nam phải có văn bản xác nhận hoặc tài liệu chứng minh DN được quyền thay mặt DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài thực hiện lệnh triệu hồi ô tô nhập khẩu tại Việt Nam. Và phải được cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hợp pháp hóa lãnh sự: Trên thế giới bao nhiêu vụ triệu hồi rồi.Cái này là để bảo vệ người tiêu dùng hay người nào ?
2. Ngoài ra, ô tô chưa qua sử dụng nhập khẩu phải được cơ quan quản lý chất lượng kiểm tra, thử nghiệm theo quy định chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với từng lô nhập khẩu. Mỗi lô xe nhập về sẽ phải lấy mẫu đem đi kiểm tra, thử nghiệm về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định: Cái này hơi chuối, nhưng thực tế, bao nhiêu lần DN Việt nhập về lô này tốt, lô sau đểu rồi mà. Người tiêu dùng đã từng lãnh đủ đấy thôi.
3. Khi tiến hành kiểm tra thử nghiệm, DN nhập khẩu ô tô phải cung cấp bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Bản chính phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài cấp cho từng ô tô. Tài liệu về kết quả đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài, đối với nhà máy sản xuất ra kiểu loại ô tô nhập khẩu còn hiệu lực được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền nước ngoài: Cái này là đương nhiên, xe là phải có hồ sơ đăng kiểm. Các cụ đi mua cái máy sấy tóc thì cũng có phiếu QC ợ. Còn các thiết bị liên quan đến an toàn thì đều phải có hồ sơ đăng kiểm hết.
4. Điều thứ 2 là quy định mỗi một lô hàng nhập khẩu phải mang 1 chiếc xe đi thử nghiệm, bao gồm cả thử khí thải, độ bền về phanh, động cơ...: Cái này cũng giống như điều số 2 ở trên. Để tránh DN làm bậy. Mà chuyện DN Việt chào hàng 1 kiểu, lần sau lại đưa ra 1 kiểu thì quá nhiều rồi. Bản chất là để bảo vệ người tiêu dùng
Chỉ khó đa dạng hóa các đơn vị nhập khẩu, dẫn đến khó làm giảm giá xe nếu có được sự đồng thuận của các đại diện phân phối lớn cụ ạ.Thật, iem cũng chả hiểu các cụ chưởi cái gì.
Xe nhập khẩu mà không có những cái này thì là xe gì ? xe lậu à ? người ta bắt trình là đúng mờ
1. Để kinh doanh ô tô nhập khẩu, cả xe chưa qua sử dụng lẫn xe đã qua sử dung, DN tại Việt Nam phải có văn bản xác nhận hoặc tài liệu chứng minh DN được quyền thay mặt DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài thực hiện lệnh triệu hồi ô tô nhập khẩu tại Việt Nam. Và phải được cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hợp pháp hóa lãnh sự: Trên thế giới bao nhiêu vụ triệu hồi rồi.Cái này là để bảo vệ người tiêu dùng hay người nào ?
2. Ngoài ra, ô tô chưa qua sử dụng nhập khẩu phải được cơ quan quản lý chất lượng kiểm tra, thử nghiệm theo quy định chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với từng lô nhập khẩu. Mỗi lô xe nhập về sẽ phải lấy mẫu đem đi kiểm tra, thử nghiệm về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định: Cái này hơi chuối, nhưng thực tế, bao nhiêu lần DN Việt nhập về lô này tốt, lô sau đểu rồi mà. Người tiêu dùng đã từng lãnh đủ đấy thôi.
3. Khi tiến hành kiểm tra thử nghiệm, DN nhập khẩu ô tô phải cung cấp bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Bản chính phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài cấp cho từng ô tô. Tài liệu về kết quả đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng của DN sản xuất lắp ráp ô tô nước ngoài, đối với nhà máy sản xuất ra kiểu loại ô tô nhập khẩu còn hiệu lực được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền nước ngoài: Cái này là đương nhiên, xe là phải có hồ sơ đăng kiểm. Các cụ đi mua cái máy sấy tóc thì cũng có phiếu QC ợ. Còn các thiết bị liên quan đến an toàn thì đều phải có hồ sơ đăng kiểm hết.
4. Điều thứ 2 là quy định mỗi một lô hàng nhập khẩu phải mang 1 chiếc xe đi thử nghiệm, bao gồm cả thử khí thải, độ bền về phanh, động cơ...: Cái này cũng giống như điều số 2 ở trên. Để tránh DN làm bậy. Mà chuyện DN Việt chào hàng 1 kiểu, lần sau lại đưa ra 1 kiểu thì quá nhiều rồi. Bản chất là để bảo vệ người tiêu dùng
Các điều kiện nhập khẩu mới thì chưa có hãng xe nào trong nước có thể đáp ứng được cụ nhé:bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Hiện nay cơ quan tổ chức có thẩm quyền ở nước ngoài chỉ cấp cho xe dùng trên lãnh thổ đất nước người ta thôi cụ ạ.chuẩn rồi. bản chất là tiếp tục chính sách độc quyền. chẳng hạn Fortuner chỉ có Toy VN nhập được, Civic chỉ có Honda VN, EV chỉ có FVN nhập được.
cái quan trọng là các loại thuế phí kia thì xe lắp ráp cũng phải chịu nhé, thế tội gì ko đợi giảm thế để mua xe nhập giá bằng xe lắp ráp, xe lắp ráp chất lượng thế nào thì ai cũng rõ. chấm hếtHaizz...
Em nhớ hồi xui các cụ đi mua xe dùng cho sớm, sướng cả nhà thì bị chửi như hắt nước vào mặt. Nào là thuế sắp giảm, nào là sắp hội nhập, nào là xe cũ cũng giảm...
Em thì em cóc tin là các cụ có cơ hội mua xe rẻ vì nó là quyền lợi của nhiều quan chức. Chưa kể các loại phí vận hành, đang kiểm, môi trường... chắc chắn còn tăng. Có tiền thì mua sớm mà dùng, còn không có tiền thì chờ tiếp, em ko bàn.
Bác lại vẽ đường cho hươu chạy rồi, xứ ta toàn người liêm khiết ai lại bánh trái thếKêu lắm chuyện.
Ông nào làm nhập xe mà chả biết là quy định kiểu gì thì các ông cũng lách được. Trước giờ vẫn thế, bây giờ và sau này vẫn vậy.
Các quy định khác nhau là để đối phó với những cái ký kết thôi chứ không ảnh hưởng gì nồi cơm.ông nào cả.
Trước mất 10 đồng thì giờ vẫn mất 10 đồng thôi.
Ông nào không biết đường thì cứ cầm hộp bánh 500k Trump sang vinhomes long biên gặp anh Thế thư ký của anh Nghẹo, để sau đấy anh Thế dẫn sang giới thiệu bên nhà anh Hùng phò mã gần đấy.
Nhớ mang riêng 1 vali khác sang nhà anh Hùng. Mọi việc ắt xong.
Cụ lạ muốn...ấy... Chứ j, E lạ j Cụ. e cũng muốn....tộ sư chúngEm muốn.... Nhưng thôi không nói nữa. Sợ bị tịch thu bằng lái
cái đó có hãng người ta lo, k đến lượt cụ lo đâu.Các điều kiện nhập khẩu mới thì chưa có hãng xe nào trong nước có thể đáp ứng được cụ nhé:bản sao giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài. Hiện nay cơ quan tổ chức có thẩm quyền ở nước ngoài chỉ cấp cho xe dùng trên lãnh thổ đất nước người ta thôi cụ ạ.
Ví dụ như TMV đang nhập xe Fortuner từ nhà máy Toyota tại Indonesia, như cụ biết thì Indo là tay lái nghịch, xe xuất khẩu sang Việt Nam là tay lái thuận, nên TMV ko thể xin được chính phủ Indo cấp cho cái giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô cho xe Fortuner nhập về VN. Tương tự như các mẫu xe nhập khẩu khác của Toyota, Honda, Mitsu, Ford... vì hầu hết các hãng này nhập từ nhà máy ở Thái, Indo.
e góp theo cụ.Cụ nào bảo năm sau ko giảm làm cái độ với em, 400 củ trở lại em cân tất. Otofun nhiều thành phần autòfun gớm