Nâng cấp âm thanh cho " Ferrari 458 Italia "

Kim Việt

Xe hơi
Biển số
OF-75725
Ngày cấp bằng
18/10/10
Số km
124
Động cơ
422,790 Mã lực
Nơi ở
Thường ở nhà máy sx chè, Ai Alo bia rượu rượu lại
Đem Ferari đi độ độ âm thanh thì vứt xe đi còn hơn....những dòng xe thể thao chỉ để cảm nhận tốc độ, tiếng máy...tóm lại là 1 người thì chết vì tiền, 1 người thì chết vì thiếu hiểu biết
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
@khôi: chuẩn lúc đó thử đấu cầu để test thử H650 toàn bộ Gain ampli để minimum xem thử tiếng có căng hơn ko ....? sau đó đấu lại BI-Amp
@all : khi đã post bài thì chắc chắn có khen có chê những đánh giá về chất lượng phục vụ thì phải có bằng chứng xác thực.... như số xe ngày làm bên em toàn bộ lưu trên phần mềm quả thực bên em có sai sót sẽ lập tức sửa sai và thậm chí đền cho khách hàng ....cái này là tối thiểu biết làm trong kinh doanh để khẳng định thương hiệu như em đã giải quyết cho Cụ Theblue chẳng hạn.....! còn 1 phần nhiều khi con gà tức nhau tiếng gáy dùng âm binh này kia thì em ko chấp.....!
một vài lời mong các cụ thông cảm và cho ý kiến
Đã làm dịch vụ thì ai cũng có sai sót, quan trọng là phải biết sửa sai mà cái này chỗ cụ Thịnh đã xử lý được. Chỉ cần cụ Thịnh luôn quan tâm để sản phẩm làm cho khách có chất lượng đồng đều, đội ngũ thợ luôn làm việc với trách nhiệm cao nhất là được.
Các món đồ e làm bên cụ Thịnh, e vẫn ưng ý và tâm đắc nhất cái Sub NXS lắp trên con xe của e, công nhận cái Sub này hiếm, hãng thì chẳng có tiếng tăm gì ít người biết đến, ko phải chỉ mình e thấy hay mà ai ngồi xe em cũng khen sao bass hay thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,954
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
@khôi: chuẩn lúc đó thử đấu cầu để test thử H650 toàn bộ Gain ampli để minimum xem thử tiếng có căng hơn ko ....? sau đó đấu lại BI-Amp
OK ,thế thì chả có gì để chém,tuy nhiên để đánh Bi-amp thì nên chọn Alpine PDX-F4 hoặc dòng khác có công xuất phù hợp ,chứ con loa tép con con kia chịu sao được 150w Rms
Và bỏ cái JBL 6600 Crossover đi,cùng với việc đi thêm đôi dây loa nữa cho loa tép
 

nemo_0501

Xe buýt
Biển số
OF-834
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
688
Động cơ
583,770 Mã lực
Tuổi
42
@khôi: chuẩn lúc đó thử đấu cầu để test thử H650 toàn bộ Gain ampli để minimum xem thử tiếng có căng hơn ko ....? sau đó đấu lại BI-Amp
@all : khi đã post bài thì chắc chắn có khen có chê những đánh giá về chất lượng phục vụ thì phải có bằng chứng xác thực.... như số xe ngày làm bên em toàn bộ lưu trên phần mềm quả thực bên em có sai sót sẽ lập tức sửa sai và thậm chí đền cho khách hàng ....cái này là tối thiểu biết làm trong kinh doanh để khẳng định thương hiệu như em đã giải quyết cho Cụ Theblue chẳng hạn.....! còn 1 phần nhiều khi con gà tức nhau tiếng gáy dùng âm binh này kia thì em ko chấp.....!
một vài lời mong các cụ thông cảm và cho ý kiến
Nếu mà là đấu thử thì chẳng có gì để bàn nữa rồi.
Còn vấn đề chất lượng dịch vụ bên LT em nghĩ các cụ nào có thắc mắc hay chưa ưng ý gì thì cứ liên hệ trực tiếp .Viết trong thớt này vừa mất đi tính kĩ thuật của bài mà còn gây mất đoàn kết.
@The Blue: thật sự thấy cụ khen tiếng bass xe của cụ mà em muốn nghe thử xem nó ntn quá??
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
Nếu mà là đấu thử thì chẳng có gì để bàn nữa rồi.
Còn vấn đề chất lượng dịch vụ bên LT em nghĩ các cụ nào có thắc mắc hay chưa ưng ý gì thì cứ liên hệ trực tiếp .Viết trong thớt này vừa mất đi tính kĩ thuật của bài mà còn gây mất đoàn kết.
@The Blue: thật sự thấy cụ khen tiếng bass xe của cụ mà em muốn nghe thử xem nó ntn quá??
E đang định hôm nào qua bên bác xem bộ bugi Denso để thay vì thấy nhiều bác khen quá, bác có bugi Denso IXUH22 như trong hình dưới đây cho Kia Cerato đời 2010 của a Hải nhập ko? Để hôm nào e qua e alo bác thẩm định cho e cái loa cái nhé.
 

Giangcc18

Xe tải
Biển số
OF-37460
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
445
Động cơ
475,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@ Thịnh: http://www.otofun.net/members/1775-longthinhaudioDạ, nhà em nịnh mãi gấu mới được duyệt chi 2,5tr - dưng cơ mà em khoái bộ âm thanh lày quá cơ. Theo cụ thì với ngân sách ấy em có đủ trèo ko ạ! Mà em chả cần bi am với bi eo đâu cụ ạ - tiết kiệm cho cụ tý dây, cụ nhể.
p/s: là cái cabin nhà em nó to hơn chắc phải 6 or 8 loa + sub cụ ạ.
 

Okio_VIP

Xe hơi
Biển số
OF-96112
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
136
Động cơ
401,660 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long - Quảng Ninh
Em thấy chủ xe chắc thành phần có tiền mà ko biết chơi rùi, em mà có tiền mua ferrari thì em độ âm thanh, máy móc hay bất kỳ thứ gì khi mới mua ở bển rồi mới nhập về chứ chẳng bao giờ đem cho mấy bác nhà ta phá đâu.


Mà em nhớ ko lầm cách đây mấy hôm có em ferrari đang đi bốc khói nghi ngút ko biết có phải em này không?

Dù sao cũng chúc mừng longthinh đã chém đc em này
Em bốc khói là 430 mà bác! ;))
 

lexus-rx350

Đi bộ
Biển số
OF-91292
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
6
Động cơ
404,560 Mã lực
Tóm lại e thấy bác F430 này quá dũng cảm để làm chuột bạch, riêng em thấy với chất lượng của các của hàng độ ở hà nội thì tốt nhất cứ để xe nguyên bản cho lành.
Vào cửa hàng này độ này thì chê chất lượng của hàng khác, sang cửa hàng khác thì lại ném đã tất cả những của hàng còn lại. Có dùng rồi mới biết mà có biết rồi thì quá muộn.:(
 

Đầy Bình

Xe buýt
Biển số
OF-34087
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
511
Động cơ
480,700 Mã lực
Tóm lại e thấy bác F430 này quá dũng cảm để làm chuột bạch, riêng em thấy với chất lượng của các của hàng độ ở hà nội thì tốt nhất cứ để xe nguyên bản cho lành.
Vào cửa hàng này độ này thì chê chất lượng của hàng khác, sang cửa hàng khác thì lại ném đã tất cả những của hàng còn lại. Có dùng rồi mới biết mà có biết rồi thì quá muộn.:(
fer 458 cụ nhé
 
Biển số
OF-67227
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
539
Động cơ
438,150 Mã lực
Nơi ở
Far far Away
Đúng là chất chơi xe sang của dân nhà mình quá kinh. Hãng xe mà nhìn thấy quả này chắc sang Việt nam đòi lại xe quá.

Thôi thì đằng nào cũng đã mất zin, mai em gọi thằng chủ xe đem xe xuống Hà Nội, ra giữa Mỹ Đình. Tất cả các bác tập chung đồ nghề, thợ thuyền cho mỗi shop lắp 1 lần xem ai lắp ngon hơn. :D
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,088
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Đúng là chất chơi xe sang của dân nhà mình quá kinh. Hãng xe mà nhìn thấy quả này chắc sang Việt nam đòi lại xe quá.

Thôi thì đằng nào cũng đã mất zin, mai em gọi thằng chủ xe đem xe xuống Hà Nội, ra giữa Mỹ Đình. Tất cả các bác tập chung đồ nghề, thợ thuyền cho mỗi shop lắp 1 lần xem ai lắp ngon hơn. :D
Câu này của cụ nên đổi thành "mỗi shop phá thử 1 lần xem ai nhanh hơn" ;))
 

longthinhaudio

Xe tải
Biển số
OF-1775
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
323
Động cơ
572,540 Mã lực
Đúng là chất chơi xe sang của dân nhà mình quá kinh. Hãng xe mà nhìn thấy quả này chắc sang Việt nam đòi lại xe quá.

Thôi thì đằng nào cũng đã mất zin, mai em gọi thằng chủ xe đem xe xuống Hà Nội, ra giữa Mỹ Đình. Tất cả các bác tập chung đồ nghề, thợ thuyền cho mỗi shop lắp 1 lần xem ai lắp ngon hơn. :D
Cũng có những cửa hàng làm rất tốt mà về chất lượng cũng ko kém gì Tây làm cụ ạ ....! Và toàn bộ các thiết bị cũng của tây luôn....;)
Cụ đừng đổ đống như vậy ....!nói thế thành ko ai dám mang xe đi làm gì kể cả khi bị hỏng
Còn nhiều Cụ chưa biết chính xác cả đời xe cũng vào chém loạn cả thớt ít ra cũng biết phân biệt cái nào là 430 hay 458 chứ ....;)
Con cháy đó là Ferrari 430 nguyên bản chưa độ tí gì .... Vẫn cháy . tháng 6 vừa qua thống kê có 7 e tự nhiên cháy on the World.....nhiều khi ae cứ nhìn thấy cháy lại đổ hết lỗi cho là đi độ
 

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,482
Động cơ
462,893 Mã lực
am thanh ngon,dưng em thích nghe tiếng Bô em nó
 

alice152

Xe tải
Biển số
OF-27016
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
271
Động cơ
489,400 Mã lực
Đọc từ đầu đến giờ em vẫn ứ tin cái khoản đấu thử kia đâu ạ, vì hình ảnh cả lúc hoàn thiện bọc da thế cơ mà, chẳng lẽ bác LT cũng k biết để cái ảnh thử lên là bị chém ???? :) bác chủ xe mà cũng SH trên OF thì hay :))
 

BlackGX

Xe máy
Biển số
OF-65329
Ngày cấp bằng
31/5/10
Số km
55
Động cơ
436,230 Mã lực
Để em đỡ hộ mấy hòn đá cho LT nhé. Em có xem vụ độ âm thanh này, nên có được một số thông tin hầu các cụ.

Một số ý kiến cho là Ferrari thì độ âm thanh làm gì, nghe pô cho sướng, em cũng có thắc mắc tương tự vậy (chộm nghĩ, thằng cha chủ xe này bị hâm à). Tuy nhiên, đã có xèng chơi đến Ferrari thì đầu toàn sỏi rồi. Nên khi em hỏi hắn là độ âm thanh vào con Ferrari này làm gì, thì hắn bảo là thích nghe nhạc, vì nhiều khi đi nhẹ nhàng trên đường, bật bản nhạc nghe cho sướng, chết cái là hồi đặt xe hắn sơ sót không đặt option âm thanh, mà các cụ phải ngồi trong xe đang nổ máy mới biết là tiếng máy dội vào khoang như thế nào nhé, không như nhiều người tưởng.

Về cấu hình hệ thống, em thấy như thế là rất OK.

H650: Nhiệm vụ của nó là xử lý âm thanh mà vẫn giữ nguyên được hệ thống đầu đọc, điều khiển nguyên bản của xe. Nó lấy tín hiệu ra loa của xe, sử dụng bộ EQ 512

điểm để đưa âm thanh về nguyên bản (loại bỏ các xử lý của đầu đọc theo xe), sau đó dùng công nghệ IMPRINT để cân chỉnh âm thanh cho toàn hệ thống sao cho đạt được chất lượng tốt nhất. Em thấy nhiều người độ âm thanh cho xe, chỉ đơn thuần thêm ampli, thay loa mà không trang bị DSP thì hay làm sao được, chủ yếu chỉ to hơn thôi chứ làm sao giải quyết được các vấn đề âm học đặc thù của khoang xe để tạo ra âm thanh trung thực được (để hôm nào rảnh rỗi em dịch bài viết về DSP đưa lên hầu các cụ).

Việc cụ Khôi Phệ bảo là bỏ cross-over của bộ loa JBL đi cũng đúng. H650 có tích hợp chức năng active cross-over, nếu xử dụng thì sẽ dùng 4 kênh của amp để đánh cho 2 vế (tép riêng, bass riêng). Ban đầu đồng chí Thịnh cũng ham hố đấu như vậy (đó là lý do mà mọi người thấy nhiều dây tín hiệu) nhưng sau nhìn vào bộ cross-over của JBL thấy bỏ đi thì phí quá (các cụ phải nhìn tận mắt nó thì mới có cảm nhận được) vì được thiết kế rất kỹ với linh kiện rất gấu. Cá nhân em cũng ủng hộ và cho rằng đánh active chỉ dùng cho những người thực sự mê âm thanh và có máu lọ mọ thôi, kể cả có sự tự động của IMPRINT thì việc chọn đúng điểm cắt, điều chỉnh cân bằng ... sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó cặp JBL 660GT có bộ cross-over quá đỉnh rồi, cần tội quái gì phải phức tạp thêm.

em quay lại làm việc đã, nghĩ ra thêm cái gì sẽ tiếp tục ;))
 

nemo_0501

Xe buýt
Biển số
OF-834
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
688
Động cơ
583,770 Mã lực
Tuổi
42
Để em đỡ hộ mấy hòn đá cho LT nhé. Em có xem vụ độ âm thanh này, nên có được một số thông tin hầu các cụ.

Một số ý kiến cho là Ferrari thì độ âm thanh làm gì, nghe pô cho sướng, em cũng có thắc mắc tương tự vậy (chộm nghĩ, thằng cha chủ xe này bị hâm à). Tuy nhiên, đã có xèng chơi đến Ferrari thì đầu toàn sỏi rồi. Nên khi em hỏi hắn là độ âm thanh vào con Ferrari này làm gì, thì hắn bảo là thích nghe nhạc, vì nhiều khi đi nhẹ nhàng trên đường, bật bản nhạc nghe cho sướng, chết cái là hồi đặt xe hắn sơ sót không đặt option âm thanh, mà các cụ phải ngồi trong xe đang nổ máy mới biết là tiếng máy dội vào khoang như thế nào nhé, không như nhiều người tưởng.

Về cấu hình hệ thống, em thấy như thế là rất OK.

H650: Nhiệm vụ của nó là xử lý âm thanh mà vẫn giữ nguyên được hệ thống đầu đọc, điều khiển nguyên bản của xe. Nó lấy tín hiệu ra loa của xe, sử dụng bộ EQ 512

điểm để đưa âm thanh về nguyên bản (loại bỏ các xử lý của đầu đọc theo xe), sau đó dùng công nghệ IMPRINT để cân chỉnh âm thanh cho toàn hệ thống sao cho đạt được chất lượng tốt nhất. Em thấy nhiều người độ âm thanh cho xe, chỉ đơn thuần thêm ampli, thay loa mà không trang bị DSP thì hay làm sao được, chủ yếu chỉ to hơn thôi chứ làm sao giải quyết được các vấn đề âm học đặc thù của khoang xe để tạo ra âm thanh trung thực được (để hôm nào rảnh rỗi em dịch bài viết về DSP đưa lên hầu các cụ).

Việc cụ Khôi Phệ bảo là bỏ cross-over của bộ loa JBL đi cũng đúng. H650 có tích hợp chức năng active cross-over, nếu xử dụng thì sẽ dùng 4 kênh của amp để đánh cho 2 vế (tép riêng, bass riêng). Ban đầu đồng chí Thịnh cũng ham hố đấu như vậy (đó là lý do mà mọi người thấy nhiều dây tín hiệu) nhưng sau nhìn vào bộ cross-over của JBL thấy bỏ đi thì phí quá (các cụ phải nhìn tận mắt nó thì mới có cảm nhận được) vì được thiết kế rất kỹ với linh kiện rất gấu. Cá nhân em cũng ủng hộ và cho rằng đánh active chỉ dùng cho những người thực sự mê âm thanh và có máu lọ mọ thôi, kể cả có sự tự động của IMPRINT thì việc chọn đúng điểm cắt, điều chỉnh cân bằng ... sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó cặp JBL 660GT có bộ cross-over quá đỉnh rồi, cần tội quái gì phải phức tạp thêm.

em quay lại làm việc đã, nghĩ ra thêm cái gì sẽ tiếp tục ;))
Lại có cao thủ vào rồi.Heheheh em thấy cộng nghệ nó cũng chỉ là 1 phần để làm cho âm thanh hay thôi cụ ah.Còn cách phối ghép đồ sao cho hợp lí mới là quan trọng.
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
Công nhận các cụ mê độ dàn âm thanh khủng hay lọ mọ tìm tòi kỳ công thật, nhìn các cụ mà mê quá nhưng chưa đủ điều kiện.he
 

banhkemgau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-103837
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
400
Động cơ
400,890 Mã lực
Để em đỡ hộ mấy hòn đá cho LT nhé. Em có xem vụ độ âm thanh này, nên có được một số thông tin hầu các cụ.

Một số ý kiến cho là Ferrari thì độ âm thanh làm gì, nghe pô cho sướng, em cũng có thắc mắc tương tự vậy (chộm nghĩ, thằng cha chủ xe này bị hâm à). Tuy nhiên, đã có xèng chơi đến Ferrari thì đầu toàn sỏi rồi. Nên khi em hỏi hắn là độ âm thanh vào con Ferrari này làm gì, thì hắn bảo là thích nghe nhạc, vì nhiều khi đi nhẹ nhàng trên đường, bật bản nhạc nghe cho sướng, chết cái là hồi đặt xe hắn sơ sót không đặt option âm thanh, mà các cụ phải ngồi trong xe đang nổ máy mới biết là tiếng máy dội vào khoang như thế nào nhé, không như nhiều người tưởng.

Về cấu hình hệ thống, em thấy như thế là rất OK.

H650: Nhiệm vụ của nó là xử lý âm thanh mà vẫn giữ nguyên được hệ thống đầu đọc, điều khiển nguyên bản của xe. Nó lấy tín hiệu ra loa của xe, sử dụng bộ EQ 512

điểm để đưa âm thanh về nguyên bản (loại bỏ các xử lý của đầu đọc theo xe), sau đó dùng công nghệ IMPRINT để cân chỉnh âm thanh cho toàn hệ thống sao cho đạt được chất lượng tốt nhất. Em thấy nhiều người độ âm thanh cho xe, chỉ đơn thuần thêm ampli, thay loa mà không trang bị DSP thì hay làm sao được, chủ yếu chỉ to hơn thôi chứ làm sao giải quyết được các vấn đề âm học đặc thù của khoang xe để tạo ra âm thanh trung thực được (để hôm nào rảnh rỗi em dịch bài viết về DSP đưa lên hầu các cụ).

Việc cụ Khôi Phệ bảo là bỏ cross-over của bộ loa JBL đi cũng đúng. H650 có tích hợp chức năng active cross-over, nếu xử dụng thì sẽ dùng 4 kênh của amp để đánh cho 2 vế (tép riêng, bass riêng). Ban đầu đồng chí Thịnh cũng ham hố đấu như vậy (đó là lý do mà mọi người thấy nhiều dây tín hiệu) nhưng sau nhìn vào bộ cross-over của JBL thấy bỏ đi thì phí quá (các cụ phải nhìn tận mắt nó thì mới có cảm nhận được) vì được thiết kế rất kỹ với linh kiện rất gấu. Cá nhân em cũng ủng hộ và cho rằng đánh active chỉ dùng cho những người thực sự mê âm thanh và có máu lọ mọ thôi, kể cả có sự tự động của IMPRINT thì việc chọn đúng điểm cắt, điều chỉnh cân bằng ... sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó cặp JBL 660GT có bộ cross-over quá đỉnh rồi, cần tội quái gì phải phức tạp thêm.

em quay lại làm việc đã, nghĩ ra thêm cái gì sẽ tiếp tục ;))
cụ ơi cho em xin địa chỉ mai em sang bái làm ư phụ :) bài viết quá đi sâu vào lòng dân kỹ thuật audio cụ ạ
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,954
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Để em đỡ hộ mấy hòn đá cho LT nhé. Em có xem vụ độ âm thanh này, nên có được một số thông tin hầu các cụ.

Một số ý kiến cho là Ferrari thì độ âm thanh làm gì, nghe pô cho sướng, em cũng có thắc mắc tương tự vậy (chộm nghĩ, thằng cha chủ xe này bị hâm à). Tuy nhiên, đã có xèng chơi đến Ferrari thì đầu toàn sỏi rồi. Nên khi em hỏi hắn là độ âm thanh vào con Ferrari này làm gì, thì hắn bảo là thích nghe nhạc, vì nhiều khi đi nhẹ nhàng trên đường, bật bản nhạc nghe cho sướng, chết cái là hồi đặt xe hắn sơ sót không đặt option âm thanh, mà các cụ phải ngồi trong xe đang nổ máy mới biết là tiếng máy dội vào khoang như thế nào nhé, không như nhiều người tưởng.

Về cấu hình hệ thống, em thấy như thế là rất OK.

H650: Nhiệm vụ của nó là xử lý âm thanh mà vẫn giữ nguyên được hệ thống đầu đọc, điều khiển nguyên bản của xe. Nó lấy tín hiệu ra loa của xe, sử dụng bộ EQ 512

điểm để đưa âm thanh về nguyên bản (loại bỏ các xử lý của đầu đọc theo xe), sau đó dùng công nghệ IMPRINT để cân chỉnh âm thanh cho toàn hệ thống sao cho đạt được chất lượng tốt nhất. Em thấy nhiều người độ âm thanh cho xe, chỉ đơn thuần thêm ampli, thay loa mà không trang bị DSP thì hay làm sao được, chủ yếu chỉ to hơn thôi chứ làm sao giải quyết được các vấn đề âm học đặc thù của khoang xe để tạo ra âm thanh trung thực được (để hôm nào rảnh rỗi em dịch bài viết về DSP đưa lên hầu các cụ).

Việc cụ Khôi Phệ bảo là bỏ cross-over của bộ loa JBL đi cũng đúng. H650 có tích hợp chức năng active cross-over, nếu xử dụng thì sẽ dùng 4 kênh của amp để đánh cho 2 vế (tép riêng, bass riêng). Ban đầu đồng chí Thịnh cũng ham hố đấu như vậy (đó là lý do mà mọi người thấy nhiều dây tín hiệu) nhưng sau nhìn vào bộ cross-over của JBL thấy bỏ đi thì phí quá (các cụ phải nhìn tận mắt nó thì mới có cảm nhận được) vì được thiết kế rất kỹ với linh kiện rất gấu. Cá nhân em cũng ủng hộ và cho rằng đánh active chỉ dùng cho những người thực sự mê âm thanh và có máu lọ mọ thôi, kể cả có sự tự động của IMPRINT thì việc chọn đúng điểm cắt, điều chỉnh cân bằng ... sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó cặp JBL 660GT có bộ cross-over quá đỉnh rồi, cần tội quái gì phải phức tạp thêm.

em quay lại làm việc đã, nghĩ ra thêm cái gì sẽ tiếp tục ;))
Giờ không chém LT nữa mà quay ra chém ông S này mới thích này
Vậy là cụ BlackGX thừa nhận việc LT đấu Brigded là đúng và không phải là thử nghiệm,ok
Để so sánh Pre Crossover với Pow Crossover là điều không thể ,khác gì so sánh Matiz với Camry,một đằng là tín hiệu thấp ,được xử lý ở mức biên độ cực nhỏ,một bên là sử dụng mạch lọc tần LC ở biên độ lớn ,vậy dù có tinh xảo đến đâu thì không thể so sánh được (vấn đề này em nghĩ sẽ có vài cao thủ sẽ vào comment )
Cụ BlackGX có nói đến công nghệ Imprint này nọ
Vậy với cấu hình của H650 ,chỉ có chọn 1 trong 2 đó là đánh Active cho 1 cặp loa Front &Sub hoặc Front & Rear &Sub thì lúc đó mới chạy được Iprint
Trong khi cụ LT đều không sử dụng 2 lựa chọn trên ,vậy có chạy Imprint cũng chỉ là trò hề >ko thể đề cập đến Imprint ở đây
Cá nhân em cũng ủng hộ và cho rằng đánh active chỉ dùng cho những người thực sự mê âm thanh và có máu lọ mọ thôi, kể cả có sự tự động của IMPRINT thì việc chọn đúng điểm cắt, điều chỉnh cân bằng ... sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó cặp JBL 660GT có bộ cross-over quá đỉnh rồi, cần tội quái gì phải phức tạp thêm.
Chính em và cụ đã chạy Iprint thành công ,và không mất quá nhiều tỉme ,rùa lắm mất buổi sáng hehe
Trong khi nhà LT là nhà độ âm thanh chuyên nghiệp thì không thể nói như cụ được,âm thanh không thể nhìn thấy đẹp mắt là chất lượng tốt,càng chuyên nghiệp thì càng phải khai thác triệt để ưu điểm của thiết bị,khách hàng họ trả tiền mà
Em không định post bài em vừa mất 2 ngày để chạy con PXA H800 sản phẩm mới nhất và cũng đang đình đám nhất của Alpine,nhưng có lẽ sau comment này em sẽ làm 1 thớt riêng để cụ BlackGX vào chém nhẩy :D

Đây cụ Sơn vào mà chém em nhẩy,xe này của cụ Sid trên OF đấy,có nhân chứng vật chứng luôn ,ko phải lo cho chủ xe nhé ko biết nhé
http://www.otofun.net/threads/270209-do-focal-krx3-pxa-h-800-alpine-tren-volkswagen-scirocco?p=6389033#post6389033
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top