Cuối 2016 cũng có cả đám thánh dự 2017 giá không thể giảm, ní nuận chung quy cũng quay lại cái tông mất niềm tin xứ thiên đường là cùng, bất chấp các tính toán của dân nghề, các cam kết của cơ quan quản lý... Rốt cuộc năm nay nó giảm ầm ầm, các thánh lại khấn tiếp 2018 không giảm. Kết quả sẽ vẫn như trên, có điều đòi bằng giá xe bán ở Thái thì bố ai chiều được.
Xe máy, cước viễn thông cũng đã từng như vậy, và bây giờ không ai có thể nói khác rằng chúng ta được hưởng lợi lớn từ cạnh tranh. Ô tô nhẽ đến lúc rồi, thuyết âm mưu lắm làm gì cho mệt. Nghe bọn bán xe thì đổ thóc giống ra mà ăn, thế ai chịu trách nhiệm cho hàng trăm triệu mua đắt từ túi các cụ mua xe đầu năm nay vậy? dĩ nhiên chả ai cả, hay ta lại chửi abc như những việc khác???
Đọc từ đầu thớt thấy cụ này chuẩn này. Em thật các cụ cứ đoán với nghĩ, các cụ có phải là những người làm chính sách đâu ạ, ở VN cái gì cũng có thể xảy ra do chính sách không nhất quán, hôm nay chính sách còn thế này, mai ko biết nó có còn thế ko nữa cơ. Đặc hữu của chế độ cs nó vậy, tại sao cả Thế giới họ từ bỏ XHCN chỉ có 4 nước trên gần 200 quốc gia vẫn kiên định đi trên con đường đó chắc các cụ tự hiểu.
Cá nhân em nghĩ, 2018 thuế giảm dẫn đến giá Net của xe chắc chắn giảm. Giá end-user sẽ phụ thuộc vào chính sách thuế (ông thu thuế luôn có tâm lý: thằng nào trong xã hội này mua được xe oto chắc chắn là thằng có tiền, mà có tiền thì có nghĩa có khả năng chi trả, có nghĩa phải "tận thu" bọn này, không thu sao có tiền để tạo nên những thương vụ thu lỗ nghìn tỷ). Do vậy ai mà thấy khả năng chi trả ok thì cứ mua để đi lâu dài phục vụ nhu cầu, còn nếu mua để một thời gian "xe nó rẻ" rồi đổi xe thì nên cân nhắc. Ai tiền ít muốn hít hàng thơm thì nên đút tiền vào bank đợi, hên thì giảm nhiều xui giảm ít. Em hết ạ.
Ah, nhân tiện cccm cho em hỏi bây giờ wave alpha giá nó bao nhiêu ạ, em đang tính mua một cái để đi lại cho chủ động, chứ cứ đi xe bus như em bây giờ bất tiện quá
Cccm cứ bàn tiếp giá oto 2018 nhé, em đi dán cái vé tháng xe bus cái ạ