- Biển số
- OF-55412
- Ngày cấp bằng
- 20/1/10
- Số km
- 240
- Động cơ
- 449,044 Mã lực
Như vậy là bình thường mà. Xe mới, công nghệ mới.
Sao cụ lại bảo vớ vẩn. Em ko tính tức thời trên 1 đoạn đường tắc. Em tính trung bình anh em đi không dưới 13km/l là loanh quanh 8l/100km. Dưới đấy là xuống 11km/l; 10km/l là thành 9, 10 l/100km.cụ đừng nói linh tinh, đã đọc các post trước chưa mà phát biểu, những post có hình anh em chụp ấy. Vớ vẩn.
cụ đừng nói linh tinh, đã đọc các post trước chưa mà phát biểu, những post có hình anh em chụp ấy. Vớ vẩn.
có chút hiểu lầm ý thôi ạ trời nóng kêu gọi các bên bình dương hà tĩnhSao cụ lại bảo vớ vẩn. Em ko tính tức thời trên 1 đoạn đường tắc. Em tính trung bình anh em đi không dưới 13km/l là loanh quanh 8l/100km. Dưới đấy là xuống 11km/l; 10km/l là thành 9, 10 l/km.
Em mới rước em City về làm vợ hai được hai tháng, đã chạy được hơn 1.600 km. Hôm chủ nhật em chạy về Thạch Thất, cả đi và về là hơn 80km, trong đó khoảng 40 km là đường cao tốc. Mức tiêu thụ nhiên liệu tính cho cả chặng đường theo đồng hồ là 17.9km/l, tức là khoảng 5.6l/100km các cụ ợ.
Mời các cụ chém
Update: Còn đây là kỷ lục hiện tại của Cụ DEAWOO (show ở trang 26)
http://www.otofun.net/threads/572820-muc-tieu-thu-nhien-lieu-ly-tuong-cua-honda-city/page26
Của em sau khi chạy được gần 8000 km, trip 80 km
Tiếp tục update: đây là kỷ lục của cụ pingeps, trip hơn 85 km
cụ vui tính thế chạy cái xe cho nó phục vụ mình cụ còn xót xăng xe làm gì ạXót quá các cụ ơi. Từ đầu mấy ngày nóng đến giờ, phải bật điều hoà. Em hay bật điều hoà nấc 2 và quạt nấc 2 hoặc 3. Đường em đi cũng không phải cung đường tốn kém. Thế mà AVG toàn loanh quanh 13km/l và thấp hơn. Chắc thực tế khoảng 9l/100km. Em thấy hơi xót xăng xe ạ
Về khoản vòng tua máy em thấy giống cụ. Theo em số 1 sang số 2 hơi chậm. Đành phải đạp ga cho nó nhanh tăng tốc thôi. Em thấy đạp ga nó tăng rồi nên không dùng số tay
Cụ chỉ tại không gặp em nên mới thế này đấy chứ Nói đùa tí, lâu em cũng không gặp cụ rồi mà quan trọng là giờ giấc nó thế nào thôi chứ đường sá có thể hôm nay tắc, ngày mai thông còn ngày kia di chuyển chậm cụ ạ, chả biết đâu mà lần.Vì mùa kia em chạy toàn loanh quanh 16 hoặc thấp hơn tí. Giờ xuống tận 13 với 12,5. Mà mới chỉ bật thêm mỗi cái điều hoà nấc 2
Chuẩn cụ ạ. Em thường bấm nút + để đẩy nó lên số cao, đi lướt hơn mà vòng tua lại thấplúc này dùng lẫy chuyển số sang số cao là thích hợp và đúng thời điểm đó cụ
Vâng. Em sẽ thử. Cảm ơn cụ chủ thớtlúc này dùng lẫy chuyển số sang số cao là thích hợp và đúng thời điểm đó cụ
Công nhận mấy hôm nắng nóng, điều hòa chạy xót xăng ghê, nhưng AGV của cụ mà xuống đến 13km/L thì cụ quả là quái xế òi....hay cụ nóng quá cụ đỗ và sài điều hòa 1 chỗ nên nó báo thế là đương nhiên phải k cụ. Hôm trc em chất 5 mạng ng lớn có phần to béo, phi từ HN về Hạ Long....loanh quanh thành phố chán chê mê mỏi....hôm sau phi về. Ước tính là khoảng 650K tiền xăng....chưa hết 1 bình 800K trước khi đi đổ đầy phè, và khi về HN thì còn độ 1/3 bình nữa nhưng đoạn dưới có vẻ nhỏ và nhanh tụt kim hơn đoạn trên. Tính quãng đồng thì cũng đến 450-470km. Điều hòa em cũng để lạnh nhất và gió số 2. Vì khi về HN em k đổ lại đầy bình nên em chỉ dự là tầm 5,6L/100km hoặc hơn tí tẹo...chứ k thể vượt 6l/100km đc. Các cụ có biết là lúc về em còn chất 10kg hàu, 30kg bakich, 10kg tôm sắt, 5kg cá bơn và 2kg mực tươi cộng với đá lạnh để ướp 4 thùng xốp...hic. Đó là xe em tải nặng lắm đó cụ ợ, chứ nếu xe nhẹ thì chắc ăn còn kham khổ hơn thế nữa ý chứ...hìhhiiXót quá các cụ ơi. Từ đầu mấy ngày nóng đến giờ, phải bật điều hoà. Em hay bật điều hoà nấc 2 và quạt nấc 2 hoặc 3. Đường em đi cũng không phải cung đường tốn kém. Thế mà AVG toàn loanh quanh 13km/l và thấp hơn. Chắc thực tế khoảng 9l/100km. Em thấy hơi xót xăng xe ạ
Cụ ping chạy đang giữ kỉ lục của thớt mà cụ. Thực ra cái mức ăn uống hơn xe máy 1 chút (hoặc ngang xe máy) nó chỉ diễn ra khi mình chạy đường trường thôi, khi mà tốc độ cho phép bét phải 50km/h. Cái AVG của cụ ý là lúc đi làm mà ở đây nếu so lộ trình đi làm thì chắc ở đây có mỗi cụ là lộ trình thuộc dạng "ngon" còn cụ ping thì em hồi trước cũng gặp cụ ý nhiều lần nên lộ trình đi làm của cụ thuộc dạng "khó". Mà đường sá ở Hà Nội thì ai biết được thông tắc lúc nào?!? Như sáng nay em đi tự dưng chỗ nút Mai Dịch em chỉ di chuyển chậm thôi. Chứ cuối tuần rồi em đi Sầm Sơn ý, tính ra xăng nó ăn có hơn 5 lít/100km (4 người, có tầm hơn 10kg đồ), bật quạt nấc 2, điều hòa lạnh nhất, để gió thổi làn mặt.Công nhận mấy hôm nắng nóng, điều hòa chạy xót xăng ghê, nhưng AGV của cụ mà xuống đến 13km/L thì cụ quả là quái xế òi....hay cụ nóng quá cụ đỗ và sài điều hòa 1 chỗ nên nó báo thế là đương nhiên phải k cụ. Hôm trc em chất 5 mạng ng lớn có phần to béo, phi từ HN về Hạ Long....loanh quanh thành phố chán chê mê mỏi....hôm sau phi về. Ước tính là khoảng 650K tiền xăng....chưa hết 1 bình 800K trước khi đi đổ đầy phè, và khi về HN thì còn độ 1/3 bình nữa nhưng đoạn dưới có vẻ nhỏ và nhanh tụt kim hơn đoạn trên. Tính quãng đồng thì cũng đến 450-470km. Điều hòa em cũng để lạnh nhất và gió số 2. Vì khi về HN em k đổ lại đầy bình nên em chỉ dự là tầm 5,6L/100km hoặc hơn tí tẹo...chứ k thể vượt 6l/100km đc. Các cụ có biết là lúc về em còn chất 10kg hàu, 30kg bakich, 10kg tôm sắt, 5kg cá bơn và 2kg mực tươi cộng với đá lạnh để ướp 4 thùng xốp...hic. Đó là xe em tải nặng lắm đó cụ ợ, chứ nếu xe nhẹ thì chắc ăn còn kham khổ hơn thế nữa ý chứ...hìhhii
600 củ còn tắc đường, 200 củ để đi làm từ tối hôm trước à cụXe tốt thế. Giảm xuống 200 củ thì dân việt mới được nhờ.
Tắc đường thì cứ đổ thừa cho xe...Tắc thì làm thêm đường, giãn bớt dân. Cứ đem "ném" cả 1 "binh đoàn" người vào cái lỗ mũi chật hẹp như nội thành Hà Nội cộng với đường sá dù 6 làn nhưng toàn giao cắt đồng mức thì chả tắc! Nói chung tắc là tắc quy hoạch: Dân thì cứ thích ở nội thành vì tính tiện nghi, bảo dời đếch chịu dời. Muốn làm đường thì không khéo lại nghe bài hát "đường cong". Cơ quan công sở thì cứ thích ở nội thành cơ. Đấy, tắc chỗ đấy đấy. Đừng đổ cho xe. Cái ô tô cũng chỉ coi là phương tiện thôi trong khi xe buýt lại không phải ai cũng có thể đi được (vì xa bến, lười đi bộ, ngại đứng + thích ngồi và không thèm cả nhường ghế khi đi dài đường).600 củ còn tắc đường, 200 củ để đi làm từ tối hôm trước à cụ
Cụ nói chuẩn a. Nhưng ở Việt Nam mình để mà quý nhà nước thì thực sự cháu chỉ quý được mấy anh bộ đội, đặc công, cảnh sát biển, biên phòng thôi ạ. Chứ hôm trước cháu đọc được một bài viết thấy cũng có lý. Lúc nào cũng kêu gọi chống Tàu, nhưng cán bộ có quyết tâm chỉnh đốn mình đâu, vẫn nhũng nhiễu, hạch sách dân. Lưu Dung thì ít, Hòa Thân thì nhiều. Không có sự đột phá thì đất nước mình lâu phát triển lắm ạTắc đường thì cứ đổ thừa cho xe...Tắc thì làm thêm đường, giãn bớt dân. Cứ đem "ném" cả 1 "binh đoàn" người vào cái lỗ mũi chật hẹp như nội thành Hà Nội cộng với đường sá dù 6 làn nhưng toàn giao cắt đồng mức thì chả tắc! Nói chung tắc là tắc quy hoạch: Dân thì cứ thích ở nội thành vì tính tiện nghi, bảo dời đếch chịu dời. Muốn làm đường thì không khéo lại nghe bài hát "đường cong". Cơ quan công sở thì cứ thích ở nội thành cơ. Đấy, tắc chỗ đấy đấy. Đừng đổ cho xe. Cái ô tô cũng chỉ coi là phương tiện thôi trong khi xe buýt lại không phải ai cũng có thể đi được (vì xa bến, lười đi bộ, ngại đứng + thích ngồi và không thèm cả nhường ghế khi đi dài đường).