- Biển số
- OF-156372
- Ngày cấp bằng
- 11/9/12
- Số km
- 10,073
- Động cơ
- 407,093 Mã lực
dạ . e cũng mới biết.Ko thuê ls mà nhờ luôn em gái mới học trường luật ra cãi cho
dạ . e cũng mới biết.Ko thuê ls mà nhờ luôn em gái mới học trường luật ra cãi cho
Như thế này thì còn gì để nói! Đã muốn chơi thì phải chơi cho đẹp, chơi tất tay chứ chơi kiểu yếu nhưng vẫn muốn ra gió thì chỉ thiệt mình mà thôi.Không phải cẩu thả mà là tiết kiệm.
Tiết kiệm tiền giám định, tiết kiệm tiền thuê ls.
Chắc không hiểu ạ.cụ hiểu ý cụ golf nói gì ko đã
Cô bé từ trên trời rơi xuống này ảo tưởng háu đá mà. Chắc muốn nổi tiếng để tạo đà sự nghiệp sau này (nếu thắng)Ko thuê ls mà nhờ luôn em gái mới học trường luật ra cãi cho
Em đọc từ thớt cụ thắng là có thuê hộ hay nhờ ls giúp cho rồi nhưng cụ thông từ chốiCô bé từ trên trời rơi xuống này ảo tưởng háu đá mà. Chắc muốn nổi tiếng để tạo đà sự nhhiệp sau này (nếu thắng)
Cụ bị định kiến y như lý thông.Cụ trình bày rất dài nhưng không vào vấn đề chính nhà cháu đặt ra để tranh luận. 1K hay 10K hay 100K xe không hỏng không có nghĩa là không thể không có xe bị lỗi. Nhà cháu xem nhiều chương trình về sản xuất lắp ráp các dòng xe sang thì thấy nhiều chủng loại là xe đặc biệt là dòng xe đặt hàng riêng, người ta kiểm tra, siêu âm từng chi tiết trước khi lắp ráp để loại trừ ẩn tì trong linh kiện. Nói các xe này không có lỗi sản xuất thì nhà cháu tin ngay còn với TH liệu qui trình có được như vậy không mà bảo không có lỗi???? Toyota, General, Merc... còn là hãng hàng đầu thế giới mà còn phải thu hồi hàng chục vạn xe chứ đừng nói là 1 thằng đứng đầu VN nó chả có ý nghĩa gì cả.
Không phải là tiết kiệm mà là không có luật sư nào nhận cãi nếu không được kiểm tra xeKhông phải cẩu thả mà là tiết kiệm.
Tiết kiệm tiền giám định, tiết kiệm tiền thuê ls.
Cụ phán chuẩn. Các luật sư sau khi nghe ý lý thông đã từ chối. Lý do là biết 100% thua thì lao vào làm gì cho bị chửi là ngu, là dốtKhông phải là tiết kiệm mà là không có luật sư nào nhận cãi nếu không được kiểm tra xe
Cụ hơi bị thiển cận đó! Chính vì tỷ lệ lỗi chế tạo rất thấp nên mới có chuyện 1/0000% mới có xe bị lỗi còn xảy ra hàng loạt thì lỗi thiết kế rồi. Hàng nhập Thái từng có tiền lệ xe ngập nước vẫn xuất bán cho khách rồi cụ nhé. Nhà cháu chả định kiến gì với bố con nhà nó hết vấn đề là nhìn nhận và phân tích 1 cách khách quan dựa trên thông tin đại chúng thôi. Cụ lấy căn cứ gì bảo nó siêu âm 100% sản phẩm vậy????Cụ bị định kiến y như lý thông.
1. Động cơ là của mazda. Thằng toy còn phải học cụ ợ. Em tin chăc nó sẽ siêu âm 100% sp động cơ cụ ạ. Cái này em ko chắc vì ko biết nhưng tin vậy vì nó là trái tim, là phần qteọng nhất của xe otô. Các hãng Nhật sẽ cực kỳ qtrọng việc này. Và cụ nên nhớ về đ cơ là mazda sản xuất.
2. Xe này nhập nguyên chiếc từ Thái. TH chỉ là nhà nhập khẩu, bảo hành thôi. Do vậy cụ nói TH sx là hoàn toàn sai và định kiến.
3. Các hãng bị thu hồi trên tg chủ yếu các lỗi của các nhà cung cấp thứ 3 (túi khí...). Còn hãng thì là mấy lỗi kẹt chân phanh (lỗi lắp ráp). Chứ lỗi vật liệu động cơ thì chắc =0.
4. Nếu lỗi vật liệu sao hàng vạn cái mà chỉ mỗi 1 cái bị?
Em nghiêng về lý thông ldo cho thuê xe nên bị thủy kích (rửa máy có thể bị thủy kích nhé). Cái này chỉ có lý thông mới biết
Cụ xem lại còm. Cụ chụp mũ kêu TH lắp ráp thì..Cụ hơi bị thiển cận đó! Chính vì tỷ lệ lỗi chế tạo rất thấp nên mới có chuyện 1/0000% mới có xe bị lỗi còn xảy ra hàng loạt thì lỗi thiết kế rồi. Hàng nhập Thái từng có tiền lệ xe ngập nước vẫn xuất bán cho khách rồi cụ nhé. Nhà cháu chả định kiến gì với bố con nhà nó hết vấn đề là nhìn nhận và phân tích 1 cách khách quan dựa trên thông tin đại chúng thôi. Cụ lấy căn cứ gì bảo nó siêu âm 100% sản phẩm vậy????
Em chụp lại cho rõ ạ (xin phép cụ XO)Các cụ xem ý kiến Admin này
http://autoxe.net/doi-song/vu-kien-bao-hanh-xe-mazda-admin-dien-dan-otofun-buc-xuc-len-tieng.html
Lải nhải nhai lại cái này để làm gì????Em chụp lại cho rõ ạ (xin phép cụ XO)
Cụ không nên suy nghĩ kiểu như vậy. Mọi phân tích cuối cùng cũng chỉ để nhận ra lỗi đúng sai để mà tránh thôi. Khi các thông tin chưa rõ ràng thì cũng không nên qui kết gì cả như vậy là hơi tiêu cựcCác cụ có thể ko bênh ông Thông, ok, nhưng ko nên bênh TH và Mazda trong vụ này, nếu ở góc độ người tiêu dùng: Quy trình xử lý bảo hành thiếu chuyên nghiệp. Toà triệu tập mà trì hoãn 2 lần (??? do thiếu tự tin, hay chơi bài trêu ngươi), ông toà cũng chẳng ra mịa gì, ko thông báo cho bên kia biết, để ngta lóc cóc lên đến nơi mới báo hoãn. Nói chung là coi thường quyền lợi người tiêu dùng và quá thiếu chuyên nghiệp, tốt nhất ko nên dính vào bọn này.
Để cho mọi nguời ko vào fb có cái nhìn đa chiều.Lải nhải nhai lại cái này để làm gì????
Các cụ có thể ko bênh ông Thông, ok, nhưng ko nên bênh TH và Mazda trong vụ này, nếu ở góc độ người tiêu dùng: Quy trình xử lý bảo hành thiếu chuyên nghiệp. Toà triệu tập mà trì hoãn 2 lần (??? do thiếu tự tin, hay chơi bài trêu ngươi), ông toà cũng chẳng ra mịa gì, ko thông báo cho bên kia biết, để ngta lóc cóc lên đến nơi mới báo hoãn. Nói chung là coi thường quyền lợi người tiêu dùng và quá thiếu chuyên nghiệp, tốt nhất ko nên dính vào bọn này.
Tất cả các xe pickup ở Việt Nam đều đc sx tại Thailand cụ nhé.Cái này có thật ko cụ. Nếu BT50 trg hải là nhà phân phối thì lại sang khía cạnh khác rồi ạ. Cụ mợ nào thông thái cho em hỏi, BT50 là lắp ráp trong nc, hay nhập khẩu 100%