[Funland] Một góc nhìn khác vụ kiện của anh Thông và Trg Hải

Biển số
OF-141506
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
13,496
Động cơ
2,072,914 Mã lực
Nơi ở
Rượu quê 28-58 độ khử độc bằng Công nghệ châu Âu
Thế hả bác tin ở đâu thế.
Tin từ 1 cụ trong BĐH OF Nghệ An

Thế hả bác.
Vậy, lại có nhiều chuyện rồi.

Cá nhân tôi thì càng ngày càng ít ủng hộ bác Thông, sau khi càng ngày càng nhiều thông tin bất lợi cho bác này xuất hiện.
Em rất ít ý kiến về việc cụ Thông, đơn giản là sau khi được chứng kiến những gì OF NA đã làm cho cụ ấy, đã phân tích và khuyên giải, em hiểu được vấn đề
Nhưng cụ Thông bỏ qua hết và làm theo ý của mình.

Bài cụ Thông cám ơn mọi người sau phiên toà, trong bài ấy cụ ấy lập luận: bắt người tiêu dùng chứng minh lỗi của nhà SX là không đúng luật. Tuy nhiên quan điểm của em là cụ ấy đã đánh tráo khái niệm.
Trên cơ sở là bị đơn, TH đã chứng minh lỗi xe của cụ ấy bị thuỷ kích trên cơ sở khoa học dựa trên các chứng cứ cụ thể, cụ Thông không chứng mình được lỗi của nhà SX, lại không đồng ý giám định thì toà bác đơn là phải.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
26,391
Động cơ
727,956 Mã lực

Fun_fun

Xe tăng
Biển số
OF-439158
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
1,556
Động cơ
224,272 Mã lực
E lười viết và cũng chả nghĩ thêm được, cop chỗ đã viết ở thớt khác dán vào đây:
Bỏ qua tất cả các tình huống, các giả định, các thuyết ...
Chỉ riêng việc chủ xe không mời giám định độc lập hoặc từ chối giám định độc lập, hoặc từ chối cho người hỗ trợ/ủng hộ xem thực trạng sự cố thì nếu không bị thần kinh thì là loại anh Chí có đội mồ sống dậy cũng phải gọi bằng cụ tổ.
Đừng đánh tráo đối tượng giữa chuyện "người dùng không có nghĩa vụ chứng minh" với chuyện "quyền cá nhân tự bảo vệ mình bằng giám định độc lập".
Đi kiện cáo mà không có bằng chứng chỉ la lối ở các diễn đàn thì chả là cào mặt ăn vạ thì là gì?
 

.Chuối.

Xe tăng
Biển số
OF-474868
Ngày cấp bằng
4/12/16
Số km
1,996
Động cơ
205,452 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Tin từ 1 cụ trong BĐH OF Nghệ An



Em rất ít ý kiến về việc cụ Thông, đơn giản là sau khi được chứng kiến những gì OF NA đã làm cho cụ ấy, đã phân tích và khuyên giải, em hiểu được vấn đề
Nhưng cụ Thông bỏ qua hết và làm theo ý của mình.

Bài cụ Thông cám ơn mọi người sau phiên toà, trong bài ấy cụ ấy lập luận: bắt người tiêu dùng chứng minh lỗi của nhà SX là không đúng luật. Tuy nhiên quan điểm của em là cụ ấy đã đánh tráo khái niệm.
Trên cơ sở là bị đơn, TH đã chứng minh lỗi xe của cụ ấy bị thuỷ kích trên cơ sở khoa học dựa trên các chứng cứ cụ thể, cụ Thông không chứng mình được lỗi của nhà SX, lại không đồng ý giám định thì toà bác đơn là phải.
Nói chung là OFer rất nhiều người không đủ học vấn để hiểu được điều đơn giản này!;))
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
6,225
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Tin từ 1 cụ trong BĐH OF Nghệ An



Em rất ít ý kiến về việc cụ Thông, đơn giản là sau khi được chứng kiến những gì OF NA đã làm cho cụ ấy, đã phân tích và khuyên giải, em hiểu được vấn đề
Nhưng cụ Thông bỏ qua hết và làm theo ý của mình.

Bài cụ Thông cám ơn mọi người sau phiên toà, trong bài ấy cụ ấy lập luận: bắt người tiêu dùng chứng minh lỗi của nhà SX là không đúng luật. Tuy nhiên quan điểm của em là cụ ấy đã đánh tráo khái niệm.
Trên cơ sở là bị đơn, TH đã chứng minh lỗi xe của cụ ấy bị thuỷ kích trên cơ sở khoa học dựa trên các chứng cứ cụ thể, cụ Thông không chứng mình được lỗi của nhà SX, lại không đồng ý giám định thì toà bác đơn là phải.
Vừa em hỏi đúng rồi, thế này phải gọi là Chí Thông, nội bộ của OF Nghệ An còn lục đục vì ông này, bác admin lão làng còn bị kích ra khỏi hội haiz nhiều thành phần thật mu muội vấn đề đơn giản như vậy mà mãi ko hiểu ra
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,975
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Cái phây này là phây OF đểu cụ nhé. Cụ hỏi cụ XO thì biết


Em có lượn trên phây tiếp, và nhặt được cái này trong Group FB Otofun. Các cụ/mợ vào chém tiếp ạ.
Em thì chỉ thấy vụ này không minh bạch, bác Thông cũng ko minh bạch 100% thông tin, mà chỉ đưa thông tin có lợi về phía mình để mọi người.
"Em đọc đến đoạn mãi tới lúc sau cùng gần nửa đêm, những phần còn thiếu của sự thật... mới được chia sẻ" Thôi các cụ/mợ tự suy diễn tiếp em ra.
 

freeweb

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-7865
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
256
Động cơ
540,400 Mã lực
Hóng thôi chứ em ko rõ vụ này lắm
 
Biển số
OF-426100
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
35
Động cơ
216,810 Mã lực
E lười viết và cũng chả nghĩ thêm được, cop chỗ đã viết ở thớt khác dán vào đây:
Bỏ qua tất cả các tình huống, các giả định, các thuyết ...
Chỉ riêng việc chủ xe không mời giám định độc lập hoặc từ chối giám định độc lập, hoặc từ chối cho người hỗ trợ/ủng hộ xem thực trạng sự cố thì nếu không bị thần kinh thì là loại anh Chí có đội mồ sống dậy cũng phải gọi bằng cụ tổ.
Đừng đánh tráo đối tượng giữa chuyện "người dùng không có nghĩa vụ chứng minh" với chuyện "quyền cá nhân tự bảo vệ mình bằng giám định độc lập".
Đi kiện cáo mà không có bằng chứng chỉ la lối ở các diễn đàn thì chả là cào mặt ăn vạ thì là gì?
Người ta muốn còn chả được, ông Lý Thông lại từ chối, đến dở :-??
TH ra đòn khá độc đây :)
 

hood_hood

Xe tăng
Biển số
OF-340469
Ngày cấp bằng
28/10/14
Số km
1,212
Động cơ
283,783 Mã lực
cụ chỉ đưa được mấy cái này thì nhìn nhần theo cách khác ntn đây, ít ra cụ phải đưa ra đc quan điểm cá nhân chứ
 

ATG Tuan Anh

Xe tải
Biển số
OF-482610
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
216
Động cơ
196,060 Mã lực
chốt lại người tiêu dùng là khổ nhất, xe này là mazda chứ toyota nó cũng hành cho chán chê thôi
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
5,678
Động cơ
231,010 Mã lực
E lười viết và cũng chả nghĩ thêm được, cop chỗ đã viết ở thớt khác dán vào đây:
Bỏ qua tất cả các tình huống, các giả định, các thuyết ...
Chỉ riêng việc chủ xe không mời giám định độc lập hoặc từ chối giám định độc lập, hoặc từ chối cho người hỗ trợ/ủng hộ xem thực trạng sự cố thì nếu không bị thần kinh thì là loại anh Chí có đội mồ sống dậy cũng phải gọi bằng cụ tổ.
Đừng đánh tráo đối tượng giữa chuyện "người dùng không có nghĩa vụ chứng minh" với chuyện "quyền cá nhân tự bảo vệ mình bằng giám định độc lập".
Đi kiện cáo mà không có bằng chứng chỉ la lối ở các diễn đàn thì chả là cào mặt ăn vạ thì là gì?
Làm thế thì nhiều người gửi xiền ủng hộ hơn hay lẳng lặng nhận đền bù được nhiều hơn ?
 

Sondaubang

Xe điện
Biển số
OF-406839
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
2,137
Động cơ
243,610 Mã lực
Hic, làm thế nào để biết được tài khoản ủng hộ do mọi người gửi cho Lý Thông nhỉ, em dự là khẳm xiền.
 

Pvsc

Xe ngựa
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
29,761
Động cơ
548,989 Mã lực
1. Cái gọi là "bộ phận dìm hàng", làm sao nó công bố cho bác được.
Như ví dụ tôi vừa kể với Daewoo, chính là các "bộ phận dìm hàng" công bố lên, và mắc bẫy Daewoo.

2. Đối thủ đứng sau: Chắc là các hãng ở trời tây ko thèm quan tâm thật, nhưng các ông phân phối nội địa thì có.

Thế nên cái thuyết âm miu rằng: Bác Thông không phải quan tâm tới thiệt hại, vì có vài Sponsor back up & cover hết Chi phí rồi, có khi cũng có.
Kệ các cụ ấy, cụ cũng kiên nhẫn thật :D
 
Biển số
OF-141506
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
13,496
Động cơ
2,072,914 Mã lực
Nơi ở
Rượu quê 28-58 độ khử độc bằng Công nghệ châu Âu
Nói chung là OFer rất nhiều người không đủ học vấn để hiểu được điều đơn giản này!;))
Nhiều cụ nhà ta có chịu đọc và nghiên cứu đâu, có khi dòm được cái tít là lao vào auto thôi.
Nghĩ ít tỉ lên thuận với chửi nhiều!

Vừa em hỏi đúng rồi, thế này phải gọi là Chí Thông, nội bộ của OF Nghệ An còn lục đục vì ông này, bác admin lão làng còn bị kích ra khỏi hội haiz nhiều thành phần thật mu muội vấn đề đơn giản như vậy mà mãi ko hiểu ra
Cụ nhẹ lời thôi.
Các cụ OFNA đến giờ vẫn đứng bên cạnh cụ Thông, có điều cụ Thông đã không còn sự tỉnh táo để nhìn lại nữa rồi.
Tiếp tục kiện thì còn thua và quan trọng là cụ ấy bộc lộ sự cố chấp, trong khi thiện chí thì không thấy đâu.
Trường Hải thì ngược lại!
 

Sondaubang

Xe điện
Biển số
OF-406839
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
2,137
Động cơ
243,610 Mã lực
Trường Hải và Mazda là tập đoàn lớn, doanh thu cả ngàn tỷ/năm nên họ hành xử rất chuyên nghiệp, việc hỗ trợ xe cụ Lý sửa chữa kể cả khi Toà tuyên họ thắng là để đánh bóng thương hiệu (rẻ hơn chi phí quảng cáo), cụ Lý có thể cũng cào mặt ăn vạ (vì ban đầu TH không bảo hành và phải chịu chi phí sửa chữa), khi được hỗ trợ chi phí (OFNA cũng tham gia hỗ trợ đàm phán và kinh phí). Như thế là được việc các bên, nhưng bất ngờ có nhân tố mới xuất hiện, ví dụ: đối thủ cạnh tranh hoặc ai đó huých vào (kiểu như xuỵt choá bụi rậm). Thế là lại ngã lăn ra đất kêu gào thảm thiết, những tưởng lại được dỗ dành...! Em dự vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top