Đề nghị các cụ tập trung vào tìm hiểu thông tin vụ việc không tranh cãi ngoài lề kẻo em vodka các bên đấy
Vì bên kiện buộc phải đưa chứng lý.Buồn cho cái ví dụ của cụ! Sao không phản bác được? 2 chuyện nó chả liên quan đến nhau. Thứ nhất vay nợ phải có văn
bản giấy tờ để làm căn cứ khởi kiện nếu không có đã chẳng ai nhận đơn của cụ cả để mà tranh luận. Thứ 2 việc cái xe, người tiêu dùng đem xe đến kiện là đòi quyền bảo hành chứ không đòi nợ và cái xe hỏng chính là bằng chứng rồi. Mời cụ trả lời từng ý để xác nhận điều trên! Việc mua xe là có thật không?? Việc xe hỏng là có thật không??? Xe có đúng trong giai đoạn bảo hành không??? HĐ mua bán xe qui định rõ, nhà sản xuất chịu trách nhiệm mọi lỗi thiết kế đúng không??? HĐ cũng qui định không bảo hành thủy kích đúng không??? Vậy thủy kích do lỗi thiết kế có phải bảo hành không??? Như vậy TH có phải chứng minh thủy kích không phải do lỗi thiết kế mà do lỗi người dùng không???? Nếu không chứng minh được và không bảo hành có mâu thuẫn với HĐ mua bán không??? Việc TH biện giải là thủy kích nguyên nhân "có thể..." có được coi là căn cứ pháp lý không??? Việc nước vào máy qua cửa gió nếu không phải lỗi thiết kế thì có khuyến cáo sử dụng không??? Việc nói nước vào cửa gió có thể do xe đi ngược chiều tạt vào... chỉ là ngụy biện. Nhà cháu nhìn thấy tất cả nắp capo đều có gioăng cả gờ chống nước nên khi đóng nắp nước không thể chảy vào khoang máy tùy tiện được . Thậm chí người ta còn nổ máy chạy qua nhà rửa xe tự động mà không hề có báo cáo nào về thủy kích cũng như cảnh báo sử dụng của việc này. Việc hơi nước khi hút qua chế cũng vậy, có khuyến cáo độ ẩm là bao nhiêu không??? Đã có báo cáo hay thống kê ngày nồm khi độ ẩm không khí 100% có bao nhiêu xe bị thủy kích do độ ẩm không???? Có lẽ 1phiên tòa nước ngoài xét xử họ sẽ bác rất dễ dàng mấy cái cụm tự "có thể..." mà chả có chút căn cứ nào đó còn với luật pháp VN như hiện tại người dân có quyền không tin vào kết quả xét xử. Có lẽ, anh cu Thông thuê Luật sư cũng không có hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật và chắc cũng chẳng tham vấn chuyên môn trước khi xét xử nên kết quả mới vậy.
Cụ lại không chịu đọc rồi! Bản thân cái xe nó là chứng lý quan trọng rồi. Cụ trả lời từng câu trên của nhà cháu đã. TH muốn phản bác thì phải chứng minh lỗi đó do người dùng không phải do lỗi kỹ thuật nên không được bảo hành. TH vô tình đã vướng ngay cái bẫy của mình khi viện dẫn xe bị thủy kích do nước vào cửa gió (mà cũng khó đổi cho lỗi đường ngập nước vì xe đang chạy trên đường chết máy mới gọi cứu hộ của hãng. Thủy kích do ngập nước chắc không chạy được trên đường khô ráo như vậy rồi). Không có luật sư, luật pháp lởm khởm thì thua là phải thôi!Vì bên kiện buộc phải đưa chứng lý.
Cụ chưa hiểu kỹ đã tranh luận.
Anh cu Thông không thuê luật sư nào cả nhé, chỉ đi cùng cô em gái.
Cái xe hỏng, TH bảo là Thủy kích và đưa ảnh chụp, biên bản.Cụ lại không chịu đọc rồi! Bản thân cái xe nó là chứng lý quan trọng rồi. Cụ trả lời từng câu trên của nhà cháu đã. TH muốn phản bác thì phải chứng minh lỗi đó do người
dùng không phải do lỗi kỹ thuật nên không được bảo hành. TH vô tình đã vướng ngay cái bẫy của mình khi viện dẫn xe bị thủy kích do nước vào cửa gió (mà cũng khó đổi cho lỗi đường ngập nước vì xe đang chạy trên đường chết máy mới gọi cứu hộ của hãng. Thủy kích do ngập nước chắc không chạy được trên đường khô ráo như vậy rồi). Không có luật sư, luật pháp lởm khởm thì thua là phải thôi!
Nó có kết quả khám bệnh của nó rồi. Cần éo gì thằng nàoÔng này ngẫn thật! Đem ra tòa mà có quyền đó sao? Tòa chỉ cần căn cứ của 1 bên yêu cầu giám định là được. Lúc đó kết quả giám định đó như thế nào bên từ chối cũng không có quyền phản bác!
Các cụ bị lý thông dắt mũi hết. Trên fb có cả quá trình rồi. Khi ra tòa lý thông còn gọi hỏi cụ Nguyễn Mạnh Thắng làm sao để ko phải giám định và đc hg dẫn có quyền từ chối. Nói chung đọc sâu vào em thấy lý thông tham lắm.Cụ lại không chịu đọc rồi! Bản thân cái xe nó là chứng lý quan trọng rồi. Cụ trả lời từng câu trên của nhà cháu đã. TH muốn phản bác thì phải chứng minh lỗi đó do người dùng không phải do lỗi kỹ thuật nên không được bảo hành. TH vô tình đã vướng ngay cái bẫy của mình khi viện dẫn xe bị thủy kích do nước vào cửa gió (mà cũng khó đổi cho lỗi đường ngập nước vì xe đang chạy trên đường chết máy mới gọi cứu hộ của hãng. Thủy kích do ngập nước chắc không chạy được trên đường khô ráo như vậy rồi). Không có luật sư, luật pháp lởm khởm thì thua là phải thôi!
Cụ lại không chịu đọc rồi! Bản thân cái xe nó là chứng lý quan trọng rồi. Cụ trả lời từng câu trên của nhà cháu đã. TH muốn phản bác thì phải chứng minh lỗi đó do người dùng không phải do lỗi kỹ thuật nên không được bảo hành. TH vô tình đã vướng ngay cái bẫy của mình khi viện dẫn xe bị thủy kích do nước vào cửa gió (mà cũng khó đổi cho lỗi đường ngập nước vì xe đang chạy trên đường chết máy mới gọi cứu hộ của hãng. Thủy kích do ngập nước chắc không chạy được trên đường khô ráo như vậy rồi). Không có luật sư, luật pháp lởm khởm thì thua là phải thôi!
cụ hiểu ý cụ golf nói gì ko đãNói như cụ thì là ăn vạ chứ không phải kiện cáo gì....
Cụ trình bày rất dài nhưng không vào vấn đề chính nhà cháu đặt ra để tranh luận. 1K hay 10K hay 100K xe không hỏng không có nghĩa là không thể không có xe bị lỗi. Nhà cháu xem nhiều chương trình về sản xuất lắp ráp các dòng xe sang thì thấy nhiều chủng loại là xe đặc biệt là dòng xe đặt hàng riêng, người ta kiểm tra, siêu âm từng chi tiết trước khi lắp ráp để loại trừ ẩn tì trong linh kiện. Nói các xe này không có lỗi sản xuất thì nhà cháu tin ngay còn với TH liệu qui trình có được như vậy không mà bảo không có lỗi???? Toyota, General, Merc... còn là hãng hàng đầu thế giới mà còn phải thu hồi hàng chục vạn xe chứ đừng nói là 1 thằng đứng đầu VN nó chả có ý nghĩa gì cả.Các cụ bị lý thông dắt mũi hết. Trên fb có cả quá trình rồi. Khi ra tòa lý thông còn gọi hỏi cụ Nguyễn Mạnh Thắng làm sao để ko phải giám định và đc hg dẫn có quyền từ chối. Nói chung đọc sâu vào em thấy lý thông tham lắm.
Trưng cả số tk để nhận tài trợ, song các lời kêu gọi trả lời thắc mắc thì ko bao giờ trả lời. Chỉ kêu đang bận khổ sở đi xe máy đón con các kiểu. E thấy lý thông mang tính ăn vạ. Đc voi đòi hai bà trưng. Ngoài ra ảo tưởng ở cô em mai ka (cô bé từ trên trời rơi xuống) ti toe mới ra trg tg có thể cãi vụ này để NỔI TIẾNG. Nhiều nguời đòi công khai số tiền đã tài trợ nhận đc nhưng lý thông ỉm đi.
Một chi tiết em mghĩ lý thông đã biết là bị thủy kích:
1. Xe làm dịch vụ cho thuê.
2. Cụ Sơn chủ tịch OfNA đã giúp rất nhiều. Đồng hành để hòa giả TH sẽ sửa xe cho. Cụ sơn sẽ hỗ trợ 15tr tiền đăng kiểm ... Nhưng sau khi lv và ký BB xong (trên OF.FB xác nhận là thật, thì các cụ Ofer NA muốn xem tình trạng máy. Bên TH đã đồng ý như lý thông ko cho xem (có thể ký bb mở ra xem có các bên chứng kiến)
3. Hôm đang xử thì hỏi tư vấn ofer Nguyễn Mạnh Thắng về ko muốn trưng cầu giám định và thực tế đã từ chối. Cái này chỉ có thể lý giải là biết trưng cầu sẽ thua. Còn kinh phí bên thua chịu cơ mà. Nếu yên tâm đúng thì sao phải xoắn.
Còn 1 lý do nữa. Có thể lý thông có con át chủ bài nào đấy và muốn lật ra ở tòa cao hơn vì sợ tòa NA ko trung thực. Nhưng em ko tin giả thiết này. Chắc cứ cố kéo dài và tiếp tục xin tài trợ của các cụ cào bàn phím mà thôi.
Giờ những ng giúp thực sự đã mệt mỏi và quay lưng.
Em chỉ biết TH là DN ô tô số 1 VN, vừa khởi công nhà máy mới 12k tỷ có đg kim thủ tướng động thổ trên quê hương TT. Đó là tấm gương đấy.
Mà duy nhất 1 xe thì khó lỗi nhà sx lắm, nhất là xe nhập.
Vấn đề nhà cháu nêu để tranh luận ở trên mời cụ đọc và trả lời từng câu rồi tranh luận tiếp. Nhà cháu không gắng gượng cái gì hết mà chỉ thấy lập luận tại tòa nó rất ảo!Haiz, cụ cố tình ko muốn hiểu? TH đã chứng minh chiếc xe bị thuỷ kích qua dấu vết để lại. Nhiều trường hợp thuỷ kích, tay biên 1 máy bị cong, chạy thời gian ngắn mới phá máy. Không ai khẳng định thuỷ kích là chết máy ngay thưa cụ.
Mới ra trường thì không phải là luật sư, chỉ là thân nhân nguyên cáo. Trong giấy triệu tập không có tên cụ ạ.ua? e thấy hôm ở tòa có bà luật sư kế bên bác thông mà. cơ mà bà ls ấy dỏm quá . cầm giấy đọc còn hụt hơi sức và lý đâu ra cãi.
à . vậy bác Thông hơi cẩu thả rồiMới ra trường thì không phải là luật sư, chỉ là thân nhân nguyên cáo. Trong giấy triệu tập không có tên cụ ạ.
Không phải cẩu thả mà là tiết kiệm.à . vậy bác Thông hơi cẩu thả rồi
Ko thuê ls mà nhờ luôn em gái mới học trường luật ra cãi choua? e thấy hôm ở tòa có bà luật sư kế bên bác thông mà. cơ mà bà ls ấy dỏm quá . cầm giấy đọc còn hụt hơi sức và lý đâu ra cãi.
Nói thật với cụ là với cái biên bản và cái lập luận của TH như miêu tả thì Luật sư cứng nó bác trong vòng 1 nốt nhạc cụ ạ. Như các vấn đề nhà cháu đặt ra nếu tranh luận tại tòa TH cũng khó giải thích đấy. Vấn đề là không có luật sư mà tòa cũng chẳng muốn nghe thì thua là đúng như cụ nói thôi.Cái xe hỏng, TH bảo là Thủy kích và đưa ảnh chụp, biên bản.
Ông Thông muốn bác có 2 cách( chọn 1 trong 2):
-không phải thủy kích.
- quá trình chế tạo lỗi.
Cả 2 cách đều cần giám định. Không giám định thua chắc luôn.
Ông Thông chẳng giám định, cũng chẳng thuê luật sư. Thất bại khỏi phải bàn.
Khuyên cụ nên cẩn thận với nhận xét về Tòa nhá.Nói thật với cụ là với cái biên bản và cái lập luận của TH như miêu tả thì Luật sư cứng nó bác trong vòng 1 nốt nhạc cụ ạ. Như các vấn đề nhà cháu đặt ra nếu tranh luận tại
tòa TH cũng khó giải thích đấy. Vấn đề là không có luật sư mà tòa cũng chẳng muốn nghe thì thua là đúng như cụ nói thôi.
Thế mà giờ trên mạng cũng như trên diễn đàn này có 1 số thành phần vẫn ra sức bênh cái ông Thông đó bác, giờ mà cho anh em thợ của hội OF Nghệ An ra giám định thôi chắc cũng lòi mịa cái đuôi bị thủy kích ra ấy chứ, cần gì giám định quốc tếCác cụ bị lý thông dắt mũi hết. Trên fb có cả quá trình rồi. Khi ra tòa lý thông còn gọi hỏi cụ Nguyễn Mạnh Thắng làm sao để ko phải giám định và đc hg dẫn có quyền từ chối. Nói chung đọc sâu vào em thấy lý thông tham lắm.
Trưng cả số tk để nhận tài trợ, song các lời kêu gọi trả lời thắc mắc thì ko bao giờ trả lời. Chỉ kêu đang bận khổ sở đi xe máy đón con các kiểu. E thấy lý thông mang tính ăn vạ. Đc voi đòi hai bà trưng. Ngoài ra ảo tưởng ở cô em mai ka (cô bé từ trên trời rơi xuống) ti toe mới ra trg tg có thể cãi vụ này để NỔI TIẾNG. Nhiều nguời đòi công khai số tiền đã tài trợ nhận đc nhưng lý thông ỉm đi.
Một chi tiết em mghĩ lý thông đã biết là bị thủy kích:
1. Xe làm dịch vụ cho thuê.
2. Cụ Sơn chủ tịch OfNA đã giúp rất nhiều. Đồng hành để hòa giả TH sẽ sửa xe cho. Cụ sơn sẽ hỗ trợ 15tr tiền đăng kiểm ... Nhưng sau khi lv và ký BB xong (trên OF.FB xác nhận là thật, thì các cụ Ofer NA muốn xem tình trạng máy. Bên TH đã đồng ý như lý thông ko cho xem (có thể ký bb mở ra xem có các bên chứng kiến)
3. Hôm đang xử thì hỏi tư vấn ofer Nguyễn Mạnh Thắng về ko muốn trưng cầu giám định và thực tế đã từ chối. Cái này chỉ có thể lý giải là biết trưng cầu sẽ thua. Còn kinh phí bên thua chịu cơ mà. Nếu yên tâm đúng thì sao phải xoắn.
Còn 1 lý do nữa. Có thể lý thông có con át chủ bài nào đấy và muốn lật ra ở tòa cao hơn vì sợ tòa NA ko trung thực. Nhưng em ko tin giả thiết này. Chắc cứ cố kéo dài và tiếp tục xin tài trợ của các cụ cào bàn phím mà thôi.
Giờ những ng giúp thực sự đã mệt mỏi và quay lưng.
Em chỉ biết TH là DN ô tô số 1 VN, vừa khởi công nhà máy mới 12k tỷ có đg kim thủ tướng động thổ trên quê hương TT. Đó là tấm gương đấy.
Mà duy nhất 1 xe thì khó lỗi nhà sx lắm, nhất là xe nhập.