Laser của ông anh khi đi có tiếng lạch cạch trong volăng, thợ tháo ra bảo do cuộn gì đó ngay dưới tấm nhựa bấm còi trong volăng bị dơ. Mà xe nào đi lâu cũng bị, không sửa được. Tiện em hỏi luôn các cụ. Vòn tua xe nhà e sáng sớm nổ toàn 1100v, chạy phải 5 phút nó mới về 800-900. Hôm chạy cho nóng máy, e bắt đầu chỉnh vòng tua về 600-700, tiếng máy êm. Nhưng không hiểu sao khi nhả chân côn, xe di chuyển, vòng tuay máy lịm, rồi giựt giựt, như kiểu chết máy. Không đệm ga nhanh có khi chết máy thật. Em đã vệ sinh cổ hút, buzi, và thay lọc xăng mới. Nhưng không được. Cụ nào biết địa chỉ gara nào sửa tốt bệnh kêu lạch cạch ở volăng và vòng tua máy thì bảo em với. Xe của ông anh là laser 2001.