Cám ơn các Cụ đã chỉ giáo.
Cụ độ luôn thành mui trần đêỐi, cụ ơi. ACE vẫn quen gọi kính lái là kính phía trước mặt lái xe cơ. Còn trong hội FLF chưa ai có kính lái lên/xuống bằng nút bấm cả.
Cụ nói vậy thì em phải đến hãng làm lại để kíng lái lên/xuống được cho giống cụ vậy.
Cái này khi kính kẹt nặng quá mô tơ nó tưởng lái xe thò cổ vào nên nó chạy xuống để bảo vệ lái xe mờV2 em cũng vừa bị kẹt kính lái, nhưng theo kiểu khác: bấm lên kính, nó lên một tí rồi rên hự hự, như bị kẹt - rồi tự chạy xuống kịch thì thôi. Thế nên giờ xe nhà cháu chạy mà không có kính lái nữa, huhu... Cụ nào biết vụ này tư vấn giúp nhà cháu với! Vodka nhà cháu rót sẵn rồi ạ!
Cụ vào gara kiểm tra xem, hay để em xem cho. Hôm đó xe em bị hỏng cái lô quấn cáp, em không tự làm mang ra gara thợ làm cho hết 4,5 chai thôi, giờ thấy ổn rồi, cụ ở khu vực nào nếu gần em kiểm tra và tư vấn cho nhé. Chúc xe cụ mau khỏi bênhhhhhhhhhhhhh...V2 em cũng vừa bị kẹt kính lái, nhưng theo kiểu khác: bấm lên kính, nó lên một tí rồi rên hự hự, như bị kẹt - rồi tự chạy xuống kịch thì thôi. Thế nên giờ xe nhà cháu chạy mà không có kính lái nữa, huhu... Cụ nào biết vụ này tư vấn giúp nhà cháu với! Vodka nhà cháu rót sẵn rồi ạ!
Cụ mất công tìn cái số đó làm gì? gọi cho cụ Du có luôn cao su càng a mờ. Giá cũng hạt rẻ nếu cụ chọn loại của mazda.Cụ nào có pạt núm bờ của cao su càng A FL MT 1.6 2004 cho e xin với ạ,mới đi kt gầm thợ bảo cao su hơi nứt,thay hết cả 2 Bên hay hư Bên nào thay Bên đó ạ,cám ơn các cụ ạ.
Mui trần mà độ kính lái bấm lên bấm xuống thì càng tanh tưởi cụ ạCụ độ luôn thành mui trần đê
Cụ có con xe nào không mua thì để cháu. Cháu không ở HN, cháu ở Vĩnh Phúc. Cứ 220 230 là cháu mua đựoc.Chào các cụ.
Em đang dự mua Ford Laser 1.6 đời 2000, loại vô lăng 3 chấu. Giá khoảng 220 củ có ổn không ạ, hay là xe nhão. quá?
Mong các cụ chỉ giáo.
Cái đèn gầm này khá đắt cụ ợ, khoảng 2tr / c ko đui bóngEm nhờ cụ chút. Ông anh vừa bị quệt, vỡ mất 1 cái đèn gầm bên lái của for laser 2001. Em xin khoanh đỏ vào cái ảnh e mượn tạm trên mạng, cái đèn gầm nó như thế này. Cụ nào không dùng đến bán rẻ lại cho em. Hoặc cho e phương án xử lý nó ah.
nó vỡ hết rồi cụ ah. May hình như vẫn còn đui bóng. Vỡ rồi, thì thợ đèn nó làm lại kiểu gì cụ. Vỡ và em lại chót vứt đi rồi. Còn mỗi cái đui và bóng.Cái đèn gầm này khá đắt cụ ợ, khoảng 2tr / c ko đui bóng
Tiết kiệm thì cụ mang ra thợ đèn nó làm lại
Cụ chỉ bị đen 1 bugi thì sao lại thay bobin?Báo cáo các cụ là chiều hôm qua V2 em lúc chiều về vẫn đi bình thường, ấy vậy mà tối em đi thì nó ngúng nguẩy cà giật khi tăng tốc ở số 2. Lúc mà từ số 1 lên số 2 em lấy trớn hay ít sau đó tăng tốc khi đang số 2 để chuẩn bị lên số 3 thì e nó khực khực giật như ngựa phi!.
Em cũng đoán nó bị gì đó ở đánh lửa hoặc do côn. V2 nhà em có tiền sử này 1 vài lần nhưng sau đó tự nhiên hết, em có tham khảo các cụ trên này, nhất là cụ ThangTocBac, thấy duy nhất 1 em bugi là đen, còn 3 em con lại khô ráo cua gạch, vệ sinh điểm tiếp xúc đầu cái lo xo nhưng có vẻ ko ăn thua. Sáng nay em đi thì nó gần như bt nhưng lần này em qd thay cái củ bôbin khác cho nó chuẩn. Y như rằng thay xong thì đi ngon choét, có lẽ sẽ giảm đc lượng xăng tiêu thụ.
Cụ mở nắp ca bô lên, nhìn vào khoang máy phía bên trái cụ (phía bên phải xe) trên thành đứng của ca bin xe thẳng phía dưới chỗ có đục số khung ấy, chiếu xuống khoảng 40 cm gì đó thì có 1 cái ống cao su cụt thò ra (giống như cậu nhỏ của cụ í ) dài khoảng gần 10cm, to bằng ngón tay cái, có cái lỗ...đó chính là ống thoát nước điều hòa cụ nhé.Cụ nào có biết chỗ ống xả nước của điều hòa của xe LZ ghia 1.8, xe em bị chảy nước vào trong xe ở bên ghế phụ ạ! Hôm trước đã hỏi các cụ nhưng loay hoay tìm mãi ko được!