- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 9,603
- Động cơ
- 749,414 Mã lực
Cầu đường mình tiêu chuẩn cao nên giá hơi chát, các cụ cứ chờ từ từ kiểu gì chả phủ hết.
vâng đi mới thấy thực tế nó khác xa mình nhiều năm ạ, về cả trình độ lẫn quản lý, dân nó học rất nhanh và cái gì cũng làm được, bắt chước được, mình cứ chửi nó chứ cứ làm được như nó đã, em đi mấy TP trong đó có Hắc Long giang vào mua đông, em ở đó 8 ngày mà em chỉ nhìn thấy khoảng hơn 10 cái xe máy, còn lại toàn ô tô, thế là dân nó sướng đó chứThực tế trả lời tất cả cụ nhỉ
Cây đời mãi mãi xanh
Con haval h6 2022 của nó đi rất ổn, chất lượng tương đương 95% Tucson, bản hybrid plug in cao cấp nhất của nó chỉ 580tr -176.000 tệ (chưa thuế trước bạ)vâng đi mới thấy thực tế nó khác xa mình nhiều năm ạ, về cả trình độ lẫn quản lý, dân nó học rất nhanh và cái gì cũng làm được, bắt chước được, mình cứ chửi nó chứ cứ làm được như nó đã, em đi mấy TP trong đó có Hắc Long giang vào mua đông, em ở đó 8 ngày mà em chỉ nhìn thấy khoảng hơn 10 cái xe máy, còn lại toàn ô tô, thế là dân nó sướng đó chứ
nhưng bên nó nhà nước quản lý thông tin cũng kinh, chứ ko tự do vào các thể loại mạng như bên mình
Theo thức của em thì lực căng dây ở vách núi = đỉnh cột đối diện và = chỗ neo góc 2h đấy cụ.Về kiến thức cơ bản vật lý cụ đang sai. Lực cáp vào trụ neo 2 đầu hoàn toàn không bằng nhau. Nếu cầu dây võng thông thường có 2 trụ thì bằng nhau.
Đằng này là cầu dây võng có 1 trụ.
Ụ neo trong lòng núi phải chịu lực nhổ lớn hơn rất nhiều so với ụ neo phía có trụ cầu.
Thời tiết VN khắc nghiệt nhất cụ ạ!đúng cụ à, năm 2012 em có qua Laos mà chất lượng đa phần mặt đường nhựa của họ đều rất phẳng chứ không mấp mô, gợn sóng như của VN, chả hiểu tại sao ???
à vâng nếu nói về xe bên nó thì cái nó mang sang bên mình chỉ là một vài hãng nhỏ, em đếm sơ sơ bên nó xe nội địa có 17 hãng.Con haval h6 2022 của nó đi rất ổn, chất lượng tương đương 95% Tucson, bản hybrid plug in cao cấp nhất của nó chỉ 580tr -176.000 tệ (chưa thuế trước bạ)
Trong khi đó mình thì à mà thôi.....
Ở VN mở thầu cao tốc sợ TQ nó thắng thầu hết, nên mới quay lại chỉ cho nhà thầu VN đấu với nhau.Em đi giao thông bên họ cả đường cao tốc, tàu cao tốc và hàng không của họ. Hàng không thì em thấy không khác gì nhau nhưng đường cao tốc và tàu cao tốc thì thôi rồi. Năm 2010 sang họ mà đoạn đường từ Bằng Tường đến Nam Ninh ô tô họ đi 160km/g mà đã thấy ngon rồi. Đường cao tốc của họ làm cực chuẩn chỉ, mặt đường phẳng, lan can đều tăm tắp, ... Năm 2019 đi lại thì quá ngon; lái xe họ gần như không vi phạm giao thông. Tắc đường cũng không bao giờ ùa vào làn khẩn cấp. Còn nói về tàu cao tốc thì thôi rồi, còn rất lâu nữa mới bằng họ. Những cái phát triển của họ sau này em cho rằng không khác trời Tây và cái chấm điểm công dân thật lợi hại. Đất nước 1.4 tỷ dân mà quản lý được như họ thì quá tốt!
Vẫn tay lái thuận như mình bácem thấy clip này trên Youtube, ngồi xem mà đã mắt và ước mơ về 1 VN ngày mai sớm thành hiện thực. Cao tốc của họ nhìn đã thật, chất lượng mặt đường cũng rất tốt, nhưng cái lạ lẫm và ấn tượng nhất em thấy là sao xe tải và chạy tốc độ thấp không đi làn trái như Việt nam nhỉ, hay bên này tay lái nghịch ???? Xem thấy ý thức tham gia giao thông của lái xe cũng rất tốt., cái gì hay chúng ta nên học hỏi
Nó vượt mình từ tháng trước rồi cụ ahCông nhận ác.
Thế này thì cơ sở hạ tầng nó vượt mình trong nay mai thôi bác hầy.
Còn ý thức lái xe thì tụi nó tệ như ta, cũng bám trái vượt phải như điên.
Em cần mấy bố đi xe tải xe khách không bám làn trái ngoài cũng mừng lắm rồiEm chỉ momg sao cao tốc ở mình nó phẳng hơn hiện tại, chứ toàn sống trâu đi đến mệt.
Mình có bao giờ trên cơ hay ngang hàng với nó đâu mà cụ bảo nó vượt mình trong nay mai? Nếu cụ đi sang mấy thị trấn giáp biên của nó, tức là vùng sâu vùng xa của nó xong rồi về đến Hà Nội sẽ thấy thủ đô của mình bụi bặm nhếch nhác vô cùng. Mấy cụ trong Nam cũng bớt ảo tưởng mình thích là mình phang nó ngay được đi nhéCông nhận ác.
Thế này thì cơ sở hạ tầng nó vượt mình trong nay mai thôi bác hầy.
Còn ý thức lái xe thì tụi nó tệ như ta, cũng bám trái vượt phải như điên.
- Cốt nền đường VN làm rất đểu, tuổi thọ ngắn, dễ lún. Lúc mới đường êm (nhựa đẹp) nhưng chỉ thời gian ngắn là lún không đều, gồ ghề.đúng cụ à, năm 2012 em có qua Laos mà chất lượng đa phần mặt đường nhựa của họ đều rất phẳng chứ không mấp mô, gợn sóng như của VN, chả hiểu tại sao ???
Bác Trọng nói rồi chưa làm đã chấm mút nên chỉ thế thôi- Cốt nền đường VN làm rất đểu, tuổi thọ ngắn, dễ lún. Lúc mới đường êm (nhựa đẹp) nhưng chỉ thời gian ngắn là lún không đều, gồ ghề.
- Các nhà thầu làm đường chỉ một số phần trăm có chuyên môn và quản lý chất lượng đạt yêu cầu. Đa số là sân sau của ..., không chuyên nghiệp. CĐT cũng nghiệp dư.
- Tốn kém phí bôi trơn không tên cho nhiều bên. Dẫn đến bớt xén vật tư đúng chuẩn.
- Có sự thông đồng hiểu ngầm giữa nhà thầu và giám sát CĐT (có xúc tác $$$), dẫn đến chất lượng và độ bền không đạt tiêu chuẩn (so sánh với đường bên Trung Quốc).
Đúng rồi cụ. Đường mình còn phải thiết kế cong mềm mại, ổ trâu mẹ trâu con để tránh người lái êm ru quá ngủ quên trên tay lái. Thật sự là mọi tiêu chuẩn thiết kế tính toán cỡ tầm đa vũ trụ rồi.Cầu đường mình tiêu chuẩn cao nên giá hơi chát, các cụ cứ chờ từ từ kiểu gì chả phủ hết.
Làm đường quan trọng nhất là cốt nền, rải nhựa chẳng đáng bao nhiêu tiền. Cứ nhìn đường phía nam, do đặc thù địa chất yếu nên ông nào thi công lởm thì vài tháng đi xe trên đó không khác gì cưỡi cano lướt sóng. Theo em do cơ chế quản lý hơi lỏng nên chưa như ý cụ à- Cốt nền đường VN làm rất đểu, tuổi thọ ngắn, dễ lún. Lúc mới đường êm (nhựa đẹp) nhưng chỉ thời gian ngắn là lún không đều, gồ ghề.
- Các nhà thầu làm đường chỉ một số phần trăm có chuyên môn và quản lý chất lượng đạt yêu cầu. Đa số là sân sau của ..., không chuyên nghiệp. CĐT cũng nghiệp dư.
- Tốn kém phí bôi trơn không tên cho nhiều bên. Dẫn đến bớt xén vật tư đúng chuẩn.
- Có sự thông đồng hiểu ngầm giữa nhà thầu và giám sát CĐT (có xúc tác $$$), dẫn đến chất lượng và độ bền không đạt tiêu chuẩn (so sánh với đường bên Trung Quốc).
Tổng nhà mình tìm được “con dì” quá chuẩn răng chắcTầm quản trị của tàu, thôi, đừng khen nhiều mất công
Dân họ sợ nhà nước 1 phép
Những chính sách vĩ mô của họ rất có tầm nhìn và đồng nhất
Hồi 2010, họ đã làm hàng chục nghìn km Đường Sắt cao tốc, trong khi đó tổng nông nhà ta đi đâu cũng bi bô "các đồng chí phải nghiên cứu trồng cây gì nuôi con gì"
Nút giao Trùng Khánh