Họ phân dầm ra thành từng đốt, tập kết dưới hẻm núi. Sau đó sẽ cẩu từng đốt dầm lên bằng hệ dây.quả này mà lao dầm được thì cũng thật đáng nể cụ nhỉ ?
Các công việc thi công chủ yếu nhờ vào cái hệ dây vắt qua hẻm núi này.
Họ phân dầm ra thành từng đốt, tập kết dưới hẻm núi. Sau đó sẽ cẩu từng đốt dầm lên bằng hệ dây.quả này mà lao dầm được thì cũng thật đáng nể cụ nhỉ ?
Vâng em toàn thấy tụi nó khen VN xong lấy dân VN ra để chê ý thức dân nócó vấn đề nên mới chê được cụ à, tốt thì chỉ có khen chứ chê sao được. Hạ cái tôi xuống học hỏi thì sẽ minh triết được thôi
kiểu đi vòng tròn, nó chạy đến vòng thứ 5 thứ 6 sắp đuổi kịp minmfh ở vòng 1 ấy hả cụĐúng như cụ nào nói, chả mấy chốc ló đuổi kịp mình mất thôi.
Dân mình cũng thua xa dân TQ mà cụ , đi làm ăn ở biên giới thì hiểu vì sao họ giầu.Tầm quản trị của tàu, thôi, đừng khen nhiều mất công
Dân họ sợ nhà nước 1 phép
Những chính sách vĩ mô của họ rất có tầm nhìn và đồng nhất
Hồi 2010, họ đã làm hàng chục nghìn km Đường Sắt cao tốc, trong khi đó tổng nông nhà ta đi đâu cũng bi bô "các đồng chí phải nghiên cứu trồng cây gì nuôi con gì"
Nút giao Trùng Khánh
Thực tế trả lời tất cả cụ nhỉTQ giao thông thì quá ngon rồi, nếu đi tầm 1.000km thì đi tàu cao tốc nhanh hơn đi máy bay, em từng đi tàu toàn 300km/h, đi 1000km đúng là nhanh hơn máy bay.
Qua cửa khẩu Lạng sơn và đường nó xe toàn chạy 120km/h, bên mình với bên nó khác hoàn toàn.
xem những đoạn đường 6 đường trồng lên nhau để tránh các nút giao, ngã tư, ngã 5, mà ngay trong TP ấy.
Em làm với đội tàu sâu luôn cụ ạDân mình cũng thua xa dân TQ mà cụ , đi làm ăn ở biên giới thì hiểu vì sao họ giầu.
Làm gì đến thế mà cụ cứ bi quan. Năm 2010 em sang tq đi ct bên nó thì nghĩ 50 năm nữa mình cũng chẳng giám mơ vì năm ấy mình chưa có m ct nào. Nhưng nay mới 12 năm mà em từ QN đi HD, HP, TB, HN, BG,BN,VT,LC.. cũng chả khác gì họ. Ngoại trừ đường sắt ct ra, còn lại đường bộ em nghĩ 10 năm nữa sẽ kịp thôi vì họ gần tới giới hạn pt rồi. Lx thì trừ xe tải, còn xe con cũng đảo như lạc rang như bên mình dù xe cam chạy chỉ gần 100km/gĐường cao tốc,tàu cao tốc,tàu điện ngầm của TQ thì quá ngon,chắc VN mình đợi 200 năm nữa sẽ bằng TQ.
to nhất là đường bình nhưỡngautobahn bên Đức cũng không nhiều lane lắm đâu cụ, cũng chỉ 2-3 lane thôi. Nhiều lane và to rộng nhất là cao tốc và đường xuyên bang của Mỹ nhìn như sân bóng bầu dục luôn. Còn em không xỉa đểu cái chuyện lái xe chiếm lane trái ở VN đâu mà xỉa thật luôn, lái xe kiểu đó thể hiện văn hóa rất rõ
gặp phải đồng nátĐường cao tốc,tàu cao tốc,tàu điện ngầm của TQ thì quá ngon,chắc VN mình đợi 200 năm nữa sẽ bằng TQ.
Mình dân dl sang nó chạy cao tốc thì thế thôi chứ ra ngoài ct hệ thống đường cũ của tq còn kém hơn mình. Em đi từ Bằng Tường xuống Bắc Hải bằng đường " xhcn" không mất phí như lời chú dẫn đường tếu thì đường cũng rất nhỏ, quanh co, gấp khúc, cua tay áo với vực sâu cũng ác liệt và cũng đầy công an đứng bắt lỗi vi phạm. Nhà dân cũng nghèo và lụp sụp nhếc nhác chả kém bên mình. Trong khi thỉnh thoảng bắt gặp tuyến ct đang thi công(2010) thẳng như kẻ chỉ, gặp núi xuyên núi, gặp vực xây cầu. Chung quy là tiền hết thôi.Thực tế trả lời tất cả cụ nhỉ
Cây đời mãi mãi xanh
Kk, cụ nhầm nhé. Em đi cao tốc cũng nghĩ như cụ. Nhưng ra đường " xhcn" thì bắt gặp mấy cảnh csgt đang bắt xe vi phạm với cả núp lùm.Em đi Shenzhen năm 2010 thì thấy hệ thống Camera bên đó nhiều quá, cảnh sát giao thông không thấy đứng đường, chắc là nhàn nhất thế giới luôn.
Thế cụ không nghĩ là điểm neo vào núi phía bên trái kia cũng chỉ là điểm cân bằng giống như đỉnh trụ thôi sao. Em thì nghĩ phía trong lòng núi sẽ có đoạn đối xứng cân bằng phản lực với phía cầu qua thung. Chứ chả ai nghim cái gì vào đất đá như vậy được. Chẳng qua đường dẫn nó khuất phía trong núi cụ không nhìn thấy thôi chứ cũng chả ghê gớm lắm. Là em cứ chém vậy.Về kiến thức cơ bản vật lý cụ đang sai. Lực cáp vào trụ neo 2 đầu hoàn toàn không bằng nhau. Nếu cầu dây võng thông thường có 2 trụ thì bằng nhau.
Đằng này là cầu dây võng có 1 trụ.
Ụ neo trong lòng núi phải chịu lực nhổ lớn hơn rất nhiều so với ụ neo phía có trụ cầu.
Bọn tàu ló làm đường giao thông với các công trình cầu cống thì bọn Châu Âu còn phải cúi đầu ngả mũ cụ ạ.kiểu đi vòng tròn, nó chạy đến vòng thứ 5 thứ 6 sắp đuổi kịp minmfh ở vòng 1 ấy hả cụ
quãng 2005 .Em đi Shenzhen năm 2010 thì thấy hệ thống Camera bên đó nhiều quá, cảnh sát giao thông không thấy đứng đường, chắc là nhàn nhất thế giới luôn.