Gửi các cụ:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------------------
Hà nội, ngày
ĐƠN KHIẾU NẠI LẦN 3
Về việc: Vinaphone tự đăng ký dịch vụ để lấy lý do từ chối chuyển mạng
Kính gửi: - Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông – 18 Nguyễn Du
- Thanh tra Cục Viễn thông - Bộ TTTT
- Công ty VNPT – Vinaphone
Tên tôi là: Nguyễn
Chứng minh thư số: 013 Công an Hà Nội cấp ngày
Địa chỉ: ........ Hà Nội
Là chủ thuê bao mạng Vinaphone số ...... (liên hệ số điện thoại này)
Ngày xx/xx/2021, tôi đến Cửa hàng Viettel để đăng ký chuyển mạng cho số thuê bao trên và đã thực hiện các bước theo hướng dẫn. Tôi đã kiểm tra và được Vinaphone trả lời qua USSD mã 123 không sử dụng dịch vụ nào. Tuy nhiên đến 10h30 ngày xx/xx/2021, tôi nhận được tin nhắn từ Trung tâm chuyển mạng về việc hủy yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng điều kiện. Tôi đã liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 nhánh 5 phản ánh thì nhân viên báo ngày xx/xx/2020 tôi có đăng ký gói cước 690 cam kết sử dụng Vinaphone. Tuy nhiên bằng văn bản này, tôi khẳng định từ khi sử dụng số thuê bao này bằng dịch vụ Vinaphone, tôi chưa bao giờ đăng ký gói cước 690 qua tin nhắn hay cửa hàng của Vinaphone. Như vậy tôi nghi ngờ Vinaphone tự đăng ký gói cước ép khách hàng sử dụng và lấy lý do từ chối chuyển mạng của tôi.
Bằng văn bản này, tôi đề nghị Thanh tra Bộ Thông tin truyền thông, Thanh tra Cục Viễn thông - Bộ TTTT và Công ty VNPT – Vinaphone kiểm tra, xác minh và trả lời tôi bằng văn bản, nếu phát hiện Công ty VNPT – Vinaphone có hành vi vi phạm quy định quản lý nhà nước thì xử lý theo quy định.
NGƯỜI KHIẾU NẠI
Nguyễn
Khiếu nại số 1,2 gửi email :
vanthuthanhtra@mic.gov.vn,
contact@vnta.gov.vn,
cskh@vnpt.vn vào các ngày ..., ...