CCCM thân mến,
Em đang gặp phải vấn đề khó chịu từ Mobifone liên quan đến chuyển mạng giữ số.
Em đã dùng một số thuê bao trả sau của Mobifone 15 năm, thanh toán cước và sử dụng gói dữ liệu di động rất đều đặn. Tuy nhiên gần đây do yêu cầu phải di chuyển ra các vùng cao, biên giới hải đảo nên mạng Mobi rất chán, em thấy chương trình chuyển mạng giữ số của các nhà mạng là rất phù hợp cho những người như em, do vậy đã đăng ký chuyển mạng.
Hành trình chuyển mạng mới thật là gian nan, các điện thoại viên đầu tiên sử dụng chiêu bài dụ dỗ và động viên, hết cấp này đến cấp khác gọi điện đến.
Đến khi em vẫn kiên quyết chuyển mạng thì họ bỏ mặc người dùng, lần thứ 2 gọi đến họ báo phải cắt dữ liệu di dộng (4G) em OK trong khi còn 400.000 cho 2 tháng chưa sử dụng, thì nhà mạng mới tiếp tục thực hiện.
Lần thứ 3 gọi thì cắt thông báo cuộc gọi nhỡ, đồng thời em cẩn thận báo cắt hết các dịch vụ khác.
Lần thứ 4 gọi, nói là đợi.
Lần thứ 5 gọi, cũng báo đợi các bộ phận xử lý.
Hành trình chuyển mạng khó khăn quá, các bác có ai gặp trường hợp tương tự và cho em xin ý kiến tư vấn được không ạ?
Cảm ơn