- Biển số
- OF-373422
- Ngày cấp bằng
- 13/7/15
- Số km
- 197
- Động cơ
- 250,230 Mã lực
Làm 1 đường từ TH ra đại lộ thăng long được không?
Chính xác cụ ạ, vấn đề là làm thế nào giảm số lượng phương tiện đi qua cái nút giao đấy;Mở đường 2 bên cho rộng thì nhân dân vẫn tràn lên vỉa hè thôi. Căn bản là nó tắc ở nút giao LVL. Cụ có mở rộng gấp đôi thì vẫn tắc vì năng lực giải thoát của nút nó chỉ đến vậy.
Cụ có biết phu nhân cụ ấy bán cái BT ở HXH cho e anh vova ko? Một mớ đấy. Đường TH từ năm 2009 nhiều người đã bảo là bé rồi, cơ bản tại anh cơ chế ko phải tại bác Nam cường. E thấy có cụ bảo cái đường ấy nó còn ko có trong QH ban đầu, các cụ ở trển mở ra cho vui thôi.Sao em seach Tố Hữu trên Google, lại xuất hiện chữ "nịnh hót" ngay đằng sau nhỉ. Có phải nịnh hót là xoa mông, nâng bi ko
Thì em nối lung tung thật mà, có phạm vào chỗ nào của cụ không đớiCái gì nối vào cái gì nó có Quy hoạch cả, mời cụ tham khảo:
Cái trục Lê Văn Lương - Tố hữu là đường màu đỏ song song với đường Nguyễn Trãi (màu vàng) đấy cụ nhá!
Cụ cứ sáng kiến nối lung tung thế chết chúng em
Cụ đừng hy vọng vào cái xe bus nhanh ấy, nó cũng đi chung đường với các xe khác, lại to xác -> càng tắc nhiều hơn.Không cần mở đâu cụ vì xe máy đã chủ động leo lên vỉa hè coi như đã mở thêm làn. Nếu có mở rộng như ý cụ thì qua Khuất Duy Tiến vào trong lại thành cái nút chai thôi cụ.
Chỉ hi vọng cái xe buýt nhanh nó làm nhanh, một lượng người chuyển sang đi xe buýt nó bớt đông đi thôi.
Chắc vậy cụ ạ, vì nó được ưu tiên đường, lại đỗ đón trả khách ngay giữa đưỡng nữa. Hy vọng cái dự án Cát Linh - Hà Đông nó xong để dân san bớt sang đường Nguyễn Trãi cho đỡ tắcCụ đừng hy vọng vào cái xe bus nhanh ấy, nó cũng đi chung đường với các xe khác, lại to xác -> càng tắc nhiều hơn.
Đường to thoát nhanh hơn cụ ạ, như cái ống nước to thì lưu lượng nó phải hơn cái ống nhỏ chứ, nếu không thì việc gì phải có bao nhiêu dự án mở rộng đường.Mở rộng đường không ăn thua cụ ạ, nó chỉ giúp cụ xếp hàng gần hơn tới ngã tư đường vành đai 3 thôi
Mở đường 2 bên cho rộng thì nhân dân vẫn tràn lên vỉa hè thôi. Căn bản là nó tắc ở nút giao LVL. Cụ có mở rộng gấp đôi thì vẫn tắc vì năng lực giải thoát của nút nó chỉ đến vậy.
Em nghĩ năng lực lưu thoát dưới đường chắc chắn nhanh hơn trên hè, và ý em ngoài mở rộng đường còn mở rộng cả nút giao nữa. Cái nút giao Trung Văn hoàn toàn có thể mở rộng dễ dàng ra 3 góc vì toàn đất trống, chỉ trừ 1 góc tòa nhà chung cư bộ Công An thì cũng khá rộng, có thể mở thêm được.Không cần mở đâu cụ vì xe máy đã chủ động leo lên vỉa hè coi như đã mở thêm làn....
Thực tế là một lượng lớn xe từ Hà Đông ra đến Ngã Tư Khuất Duy Tiến sẽ san trái hoặc phải vào Khuất Duy Tiến, không phải đều tiếp tục vào trong.. Nếu có mở rộng như ý cụ thì qua Khuất Duy Tiến vào trong lại thành cái nút chai thôi cụ...
Vâng bác, em nghĩ cái chai to mà cái cổ chai vẫn bé thì lưu lượng chảy ra nó vẫn thế thôi ạĐường to thoát nhanh hơn chú ạ, như cái ống nước to thì lưu lượng nó phải hơn cái ống nhỏ chứ, nếu không thì việc gì phải có bao nhiêu dự án mở rộng đường.
Báo cáo bác lại vừa có một đ/c Nguyên Phó Thủ tướng được "phá rào" để mua 1 căn biệt thự có giá trị đặc biệt xong.Cụ có biết phu nhân cụ ấy bán cái BT ở HXH cho e anh vova ko? Một mớ đấy. Đường TH từ năm 2009 nhiều người đã bảo là bé rồi, cơ bản tại anh cơ chế ko phải tại bác Nam cường. E thấy có cụ bảo cái đường ấy nó còn ko có trong QH ban đầu, các cụ ở trển mở ra cho vui thôi.
Thế thì nó sẽ lại tắc chỗ Vũ PHạm Hàm hoặc bờ sông Tô lịch cụ ạ. Mà chỗ Trung tâm Hội nghị đông xe, tắc đường thì nhiều cụ lớn không thích.
Trước mắt mở thêm theo cái đường màu vàng thì có ổn không các cụ. Đỡ phải GPMB nhiều.