- Biển số
- OF-45479
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 3,245
- Động cơ
- 485,470 Mã lực
Sao em seach Tố Hữu trên Google, lại xuất hiện chữ "nịnh hót" ngay đằng sau nhỉ. Có phải nịnh hót là xoa mông, nâng bi ko
Ngã tư Trung văn mà thông thì chết cứng ngã 4 LVL - LTV ===> lại làm tiếp cầu vượt tại đây và tiếp tục tắc LVL -KDT ===> làm tiếp (cầu vượt thì bó tay ở đây rồi) hầm chui giống ngã tư Nguyễn Trãi -KDT ===> tắc tiếp ở ngã 4 LVL - Nguyễn Tuân. Thôi tạm dừng ở đây vì ngã tư này đã bắt đầu tắc rồi.Theo em không cần mở rộng, chỉ cần thêm cái cầu vượt chỗ ngã tư Trung Văn là ổn, vì trước và sau ngã tư này có thấy tắc đâu.
Cái đoạn này nó làm để cho 4 vạn ông ở SVĐ Mỹ Đình thoát ra Cụ ạ, đg nào cũng làm to thế thì chíng ta xây dựng thành công CNXH cmnr!Đường HN chỗ nào cũng như đường Mễ Trì thì quá đẹp. 2 làn ô tô, con lươn, 2 làn xe máy... Đẹp như Se un
Tố Hữu: Phá Lương; Trần Phương: Phá Giá và Duy Gia: Phá TiềnÔng TH này có công lao gì mà dc đặt tên đường ạ
Làm cầu vượt nó sẽ tắc ở chỗ ngã tư với Khuất Duy Tiến cụ ạ. CÁc phương tiện thay vì bị giữ lại ở chỗ Trung Văn và Lương Thế Vinh lại lao hết về phía KHuất Duy Tiến, chỗ đấy sẽ tắc kinh khủng ngay.Làm mấy cái cầu vượt bằng thép qua ngã tư là nó hết tắc thôi, điện lên đường dây lóng của anh # nửa tháng là xong í mà
Tốt nhất là không đi làm nữa ạ, cứ 9 giờ 30 thủng thằng đi ra khỏi nhà chả lo tắcLàm cầu vượt nó sẽ tắc ở chỗ ngã tư với Khuất Duy Tiến cụ ạ. CÁc phương tiện thay vì bị giữ lại ở chỗ Trung Văn và Lương Thế Vinh lại lao hết về phía KHuất Duy Tiến, chỗ đấy sẽ tắc kinh khủng ngay.
Tốt nhất là chuyển các dự án chung cư sang làm công viên và hồ, không làm công viên và hồ thì cũng đừng xây thêm gì ở chỗ này nữa cả. Cứ xây thêm chung cư vào đây nữa thì chết là cái chắc.
Cụ nói thế khác gì bảo mắt bọn em đui à?bọn em nhìn thấy rõ, rất rõ đằng khác ấy chứ nhưng OBAMA nó che mắt bọn em chút thôi mừ.Em thấy làm thế cái vỉa hè hơi bé, sao từ lúc quy hoạch các bố ngồi trên ko để hành lang đường rộng ra cho dễ mở rộng nhỉ? Hay ko nhìn ra?
Dự án nối đến Chúc Sơn hoãn vô thời hạn rồi cụ ạ.Đường này cực dài, nối đến tận Chúc Sơn cơ, cứ làm rộng gấp đôi + 2 đường gom thêm xe điện ngầm ở giữa nữa thì mới mong tương lai tươi sáng được. Đường Láng Hoà Lạc ngày xưa cũng bé tý, mở rộng một lần rồi mới được như ngày nay đấy.
Mở một bên thì cũng không ổn cụ ạ, chỉ giải quyết được chiều đi từ Khuất Duy Tiến về Hà Đông nên buổi sáng đi từ Hà Đông ra vẫn tắc như thường.Em thì cho là từ Khuất Duy Tiến đến Dương Nội nên mở rộng về bên phải (hướng Hà Tây) vì toàn đất trống. Không xây thêm chung cư nữa. Đất đã qui hoạch làm chung cư nay chuyển thành công viên và hồ.
Đường vành đai 2,5 tít trên phía Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng không giúp gì nhiều cho đường Tố Hữu. Phương án của cụ nối đường cầu vượt Mễ Trì xuống Đại mỗ, Lê Trọng Tấn (đường màu đỏ) rất hay nhưng sẽ vướng 2 làng Ngọc Trục và Ngọc Đại, nếu làm sẽ phải tránh hoặc tốn tiền giải phóng mặt bằng. Phương án khác là làm đường nối từ Lê Quang Đạo xuống dưới Dương Nội (đường màu xanh).em cho rằng ko nên mở rộng, vì mở rộng thì đến chỗ KDT vẫn tắc, nên làm nhanh các đường vành đai 2,5 đường 70, đường trung văn từ cầu vượt mễ trì mở thẳng xuống đại mỗ thậm chí là Lê Trọng Tấn.
Cái gì nối vào cái gì nó có Quy hoạch cả, mời cụ tham khảo:Dự án nối đến Chúc Sơn hoãn vô thời hạn rồi cụ ạ.
Mở một bên thì cũng không ổn cụ ạ, chỉ giải quyết được chiều đi từ Khuất Duy Tiến về Hà Đông nên buổi sáng đi từ Hà Đông ra vẫn tắc như thường.
Đường vành đai 2,5 tít trên phía Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng không giúp gì nhiều cho đường Tố Hữu. Phương án của cụ nối đường cầu vượt Mễ Trì xuống Đại mỗ, Lê Trọng Tấn (đường màu đỏ) rất hay nhưng sẽ vướng 2 làng Ngọc Trục và Ngọc Đại, nếu làm sẽ phải tránh hoặc tốn tiền giải phóng mặt bằng. Phương án khác là làm đường nối từ Lê Quang Đạo xuống dưới Dương Nội (đường màu xanh).
Trên đường cái, ung dung ta bước
Đường ta rộng thênh thang tám thước …
Tố Hữu – Ta đi tới (1955)
Đường Lê Văn Lương nối dài trước đây giờ được đặt tên là đường Tố Hữu, đúng với ước muốn thênh thang bước của cụ Tố. Có điều cái thênh thang 8m của cụ giờ khổ con cháu quá…
Vài lời lãng đãng theo cụ Tố, giờ úp mặt vào thực tại con đường Tố Hữu:
- Đường Tố Hữu là con đường mới mở, chiều dài toàn tuyến được làm đa phần là trên nền đất ruộng cũ. Với các dự án chung cư khủng về số lượng kể cả đã xây và chưa xây như Dương Nội, Văn Khê, Văn phú, Usilk City, GTC, Booyung … và cả vài chục dự án chung cư ngấp ngó đâu đó ở khu vực Hà Đông, con đường này hoàn toàn có thể và nên được quy hoạch làm rộng hơn với chi phí tăng lên không đáng kể, toàn đất ruộng mà, rẻ lém. Em cũng hóng hớt được là xưa kia, khi Nam Cường làm con đường này họ cũng đã đề xuất rộng hơn ít nhất gấp rưỡi, gấp đôi hiện tại, nhưng chả hiểu sao … các Anh ý không gật … Thôi thì cái bệnh quy hoạch chung ở ta là vậy, nhiều người, ở nhiều nơi đã kêu khóc mỏi mồm. Sự đã rồi, không thay đổi được nhưng em ý tưởng thế này:
- Trong khi đợi các quan trên quy hoạch, làm đường mới (đấy là em AQ thế) thì giải pháp khả thi hiện tại em cho là có thể xén bớt vỉa hè đoạn từ ngã tư Vạn Phúc đến Ngã tư Tố Hữu – Khuất Duy Tiến để đảm bảo ít nhất mỗi chiều có thêm một làn xe. Phương án này có có sở do vỉa hè hiện tại của đoạn này rất rộng (6-7m) toàn xe cộ lao lên, chả ai đi bộ cả (sau này đi bộ tính sau ), ngoài ra đoạn này hiện vẫn còn ít dự án cao tầng nào mọc lên (trừ mấy cái chung cư Tây Hà đoạn gần đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Tố Hữu làm sát tận vỉa hè), đợi đến khi nó mọc lên rồi mới cơ nới thêm thì vô phương. Sau khi xén hè, đoạn đường này mỗi chiều sẽ có 3 làn xe chạy + 1 làn dừng như Hình 1 dưới đây.
Hình 1:
Trước khi xén hè:
Sau khi xén hè:
- Ngoài ra, đoạn ngã tư Trung Văn mở rộng thêm vào phía vỉa hè mỗi bên thêm một làn nữa để dành cho các phương tiện rẽ phải, giúp tăng khả năng lưu thoát ở khu vực ngã 4 này (như Hình 2).
Hình 2:
Em mời các cụ cùng bóng bàn cho nó xôm, biết đâu đến tai các quan trên, các cụ bùi tai một ngày kia anh em bớt khổ (em hơi AQ tý nhưng sức mạnh truyền thông của OF đã được kiểm chứng nhiều lần rồi các cụ nhỉ )