Dear CCCM,
Nhà cháu mạo muội mở thớt nhờ CCCM giúp đỡ ah!
Công ty đang triển khai dự án 2 tòa chung cư, nhà cháu được giao nhiệm vụ so sánh 2 phương án:
1. CĐT tự thành lập Ban QLDA để thực hiện triển khai dự án,
2. CĐT đi thuê tư vấn QLDA
Mong các cụ, các mợ nào làm Ban QLDA giúp nhà cháu phân tích ưu nhược điểm thực tế khi triển khai công việc của từng phương án;
Sơ bộ vể Cty cháu: công ty thành lập đc hơn 5 năm, nguồn lực và quy mô ở mức độ trung bình ah
Cảm ơn CCCM nhiều ah!
Nhà cháu mạo muội mở thớt nhờ CCCM giúp đỡ ah!
Công ty đang triển khai dự án 2 tòa chung cư, nhà cháu được giao nhiệm vụ so sánh 2 phương án:
1. CĐT tự thành lập Ban QLDA để thực hiện triển khai dự án,
2. CĐT đi thuê tư vấn QLDA
Mong các cụ, các mợ nào làm Ban QLDA giúp nhà cháu phân tích ưu nhược điểm thực tế khi triển khai công việc của từng phương án;
Sơ bộ vể Cty cháu: công ty thành lập đc hơn 5 năm, nguồn lực và quy mô ở mức độ trung bình ah
Cảm ơn CCCM nhiều ah!