Các pác sale chịu khó post bài ca ngợi ghê quá. Làm iem cứ bị tụt cảm xúc thế nào í.
5 star không phải độc quyền của Mirage, và điều đó còn chứng tỏ xe nhỏ còn an toàn hơn Ford Everest.Bác thông cảm, các cụ ấy hơi nóng vội !
Em ném tiếp tý đá nữa cho xôm
- ANCAP 5 sao có cả picanto , i20
- Topgear đánh giá Mirage 2/10 http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage
So với xe Hàn, rõ ràng là nó ồn hơn. Xe mới quá nên chưa có cơ sở nào up. Nhưng sẽ làm giảm được nhiều, bác.Các pác sale chịu khó post bài ca ngợi ghê quá. Làm iem cứ bị tụt cảm xúc thế nào í.
TOPGEAR mà bác cũng chê đc thì em hiểu cái trình của bác đến tầm nào rồi5 star không phải độc quyền của Mirage, và điều đó còn chứng tỏ xe nhỏ còn an toàn hơn Ford Everest.
Topgear là một tờ báo, một ký giả. Năm nay Mirage lọt vào top 40 các xe tốt nhất thế giới dưới tên Space gear hơn rát nhiều xe khác. link và thokng tin chính xác mai post.
Bài này đăng lúc 12 giờ đêm, mình không đủ sức xem., nhưng đánh giá thì không có sát lắm.TOPGEAR mà bác cũng chê đc thì em hiểu cái trình của bác đến tầm nào rồi
Bác cũng chưa thèm đọc bài đánh giá chi tiết của họ cơ mà
Em lược ra 1 số điểm chính nhé:
- Tay lái chậm và cảm giác không thật, cảm giác ôm cua không có.
- Tất cả mọi tiếng ồn từ dưới đường đều vọng vào trong xe, đặc biệt là hàng ghế sau rất ồn
- Ưu điểm là có khá nhiều trang thiết bị hiện đại cho 1 xe nhỏ như star/stop, DVD.... nhưng chất lượng nỉ ghế và nhựa rất rẻ tiền, thiết kế ghế cũng xấunhư chiếc Peugeot 106 đời 1991, tựa đầu quá nhỏ.
Em đã xem, theo đánh giá nhận xét của họi khá chủ quan. Nếu bác cũng chủ quan chỉ căn cứ vào một trang web rồi kết luận như tát cả trang web. nên khách quan hơn bằng cách xem nhiều trang web hơn. Về Hệ thống lái Bác hãy xem lại phần trên. Tình hình này rất giống như so sánh Ford Lazer và Honda Civic lúc trước. Những nhạn xét của khách Việt nam đáng quan tâm hơn.Nếu là sale mit, em nghĩ bác nên cố gắng đọc trực tiếp bài review của topgear uk mà em đã đưa link ! Có lợi nhiều hơn có hại cho công việc của bác ợ
Vâng, bác nói vậy mà cũng làm sales đc thì em cũng chịu rồi.5 star không phải độc quyền của Mirage, và điều đó còn chứng tỏ xe nhỏ còn an toàn hơn Ford Everest.
.
Cũng Topgear đánh giá Aygo 7/10, trong khi ở Việt Nam, các antiToy chê lên chê xuống!!!Bác thông cảm, các cụ ấy hơi nóng vội !
Em ném tiếp tý đá nữa cho xôm
- ANCAP 5 sao có cả picanto , i20
- Topgear đánh giá Mirage 2/10 http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage
http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirageNếu là sale mit, em nghĩ bác nên cố gắng đọc trực tiếp bài review của topgear uk mà em đã đưa link ! Có lợi nhiều hơn có hại cho công việc của bác ợ
Mua xe mới chỉ nghĩ đến độ thêm đồ chơi chứ mua về lại phải làm những động tác này mất hết cả hứngTiếng ồn. Chiếc xe này làm ra để chạy đến 170km/h hay hơn. nên nói chung là cứng để tăng ổn định, với Việt nam tốc độ thực tế thấp nên dể hơn.
Kinh nghiệm mình la đổi ngay võ gai dọc, khi mua xe, hay Michelin chẳn hạn. sẽ giảm 6-80%. điều này đúng với mọi xe, từ Toy đến Mer. Nhưng điều đơn giản này đại lý bị cấm nói.
Ở Miền Nam Đại Lý Bắc Quang cho test hai chiếc, một chiếc để nguyên, mọt chiếc xịt gầm dầy cho khách so sánh, cải thiện thấy rõ.
Thay nhún sau mềm hơn: chỉ khoảng 2 triệu...
Tóm lại việc chống ồn không khó lắm, nên đổi bù vỏ ngay lúc mua xe. điều này người mua dể dàng làm được, mà đại lý không làm được.
Xe bé tẹo độ cái gì cụ nhỉ???Mua xe mới chỉ nghĩ đến độ thêm đồ chơi chứ mua về lại phải làm những động tác này mất hết cả hứng
:v dàn với loa theo xe hay là mua ngoài hả cụ :v Dàn với loa theo xe mà 20tr thì đắt hơn hàng mua về lắp ahDàn loa ampli khá khá là 20 triệu rồi.
BÁc muôn Loa theo xe hay loa ngoài lắp?:v dàn với loa theo xe hay là mua ngoài hả cụ :v Dàn với loa theo xe mà 20tr thì đắt hơn hàng mua về lắp ah
Xin lỗi bác, cá nhân em cho rằng nói một cách tổng thể thì trình đánh giá xe ô tô của bác chưa bằng các chuyên gia TOPGEAR được đâu Nếu đặc điểm tay lái của MIT như bác nói thì TOPGEAR đã không chấm Grandis 7/10.http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage
Trong này có 3 nhận xét quan trọng, Về hệ thống lái, về độ ồn và giá. Em xin trả lời cái quan trọng nhất là hệ thống lái.
Mổi xe có một vài đặc điểm nhất định; đặc điểm của nhiều xe Mit là độ nhạy của vô lăng lớn (từ thiết kế của các xe đua) Ví dụ trên xe Lancer IO- hay cả LancerG Gala Lancer 2000. Độ nhạy này có nghĩa là khi đánh volang quay một vòng (chẳn hạn) thì bánh xe và xe (MIT) sẽ xoay một góc lớn hơn cac xe khác. Điều này có nói rõ trong nhiều trang web khác suốt nhiều năm như là một đặc điểm của xe Mit. Bác hãy bỏ công tìm hiểu thêm về xe Mit.
Bác có thể tự kiểm tra điều này bằng cách tự thử xe Lancer IO, Gala.. so với các dòng xe tương đương như Corrola, Altis, hay các xe Hàn tương đương thì thấy ngay.
Chưa có bác nào trên OF OS than phiền rằng những xe MIT này khó lái cả.
Xoay ít, đi nhiều là đặc điểm của xe MIT.
Trở lại trang web trên, họ nhận xét rằng lái xe khó kiểm soát, điều này có thể đúng với cảm giác của họ; nhưng không đúng với xe Mit. Độ nhạy lớn thì đối với một người quen lái xe to, xe bình thường khác, khi mới lên xe sẽ thấy bất ngờ. Nhưng điều này, đối với những người lái xe MIT là bình thường, và nếu bác trên nếu lái thêm vài lần, cũng sẽ thấy bình thường.
Vôlang nhạy là đặc điểm của xe Mit, không phải là khuýêt điểm. Không có bác lái IO nào than phiền khó lái cả.
Về giá..
Độ ôn.. xin lát tiếp.
http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage
Trong này có 3 nhận xét quan trọng, Về hệ thống lái, về độ ồn và giá. Em xin trả lời cái quan trọng nhất là hệ thống lái.
Mổi xe có một vài đặc điểm nhất định; đặc điểm của nhiều xe Mit là độ nhạy của vô lăng lớn (từ thiết kế của các xe đua) Ví dụ trên xe Lancer IO- hay cả LancerG Gala Lancer 2000. Độ nhạy này có nghĩa là khi đánh volang quay một vòng (chẳn hạn) thì bánh xe và xe (MIT) sẽ xoay một góc lớn hơn cac xe khác. Điều này có nói rõ trong nhiều trang web khác suốt nhiều năm như là một đặc điểm của xe Mit. Bác hãy bỏ công tìm hiểu thêm về xe Mit.
Bác có thể tự kiểm tra điều này bằng cách tự thử xe Lancer IO, Gala.. so với các dòng xe tương đương như Corrola, Altis, hay các xe Hàn tương đương thì thấy ngay.
Chưa có bác nào trên OF OS than phiền rằng những xe MIT này khó lái cả.
Xoay ít, đi nhiều là đặc điểm của xe MIT.
Trở lại trang web trên, họ nhận xét rằng lái xe khó kiểm soát, điều này có thể đúng với cảm giác của họ; nhưng không đúng với xe Mit. Độ nhạy lớn thì đối với một người quen lái xe to, xe bình thường khác, khi mới lên xe sẽ thấy bất ngờ. Nhưng điều này, đối với những người lái xe MIT là bình thường, và nếu bác trên nếu lái thêm vài lần, cũng sẽ thấy bình thường.
Vôlang nhạy là đặc điểm của xe Mit, không phải là khuýêt điểm. Không có bác lái IO nào than phiền khó lái cả.
Về giá..
Độ ôn.. xin lát tiếp.
Diễn đàn mở nên người đọc sẽ đánh giá chất lượng câu trả lời, thế thôi.Xin lỗi bác, cá nhân em cho rằng nói một cách tổng thể thì trình đánh giá xe ô tô của bác chưa bằng các chuyên gia TOPGEAR được đâu Nếu đặc điểm tay lái của MIT như bác nói thì TOPGEAR đã không chấm Grandis 7/10.