Có phải e này đang q.cáo ầm ĩ trên t.vi ko cụ ? Cá nhân e thấy con này khá ổn có điều e lại ko khoái xe nhỏ
Em thêm chút là tiêu chuẩn 5 sao ở đây là của Úc (ANCAP),không cao như EuroNCAP hay NTSA của Mỹ nên cũng thường thôi.Vâng, cụ đính chính thoải mái, diễn đàn mà.
Vâng, 5 sao úc thì thua 5 sao mỹ, nhưng cũng hơn các xe 4 sao úc khác.Em thêm chút là tiêu chuẩn 5 sao ở đây là của Úc (ANCAP),không cao như EuroNCAP hay NTSA của Mỹ nên cũng thường thôi.
Mit chưa bao giờ và không bao giờ đứng đầu về doanh số.Cụ nói không sai, nhưng còn một cái quan trọng chưa nói đến là giá tiền so với các loại khác cùng phân khúc, hãy chờ 1 thời gian xem doanh số bán hàng thế nào, đấy sẽ là câu trả lời chân thực nhất
Phần nhựa trong xe là loại tốt nhất. Các hiệu xe khác cũng thế. Nó vừa phải đủ mềm phòng khi tai nạn, không vỡ, không bóng và quan trọng nhất là phải khhong có hóa chất độc hại, để khi phơi nắng không tiết ra chất độc. Nếu không, sẽ bị phạt rất nặng, xe nào cũng thế thôi.không nhìn kỹ logo em lại tưởng con xe tầu nói chung phần nhựa ko ấn tượng lắm
Lăn bánh thì suýt 500 mà cụQuan trọng là giá thôi
Giữa SYM, Vespa,Honda,Suzuki...bác chọn chiếc nào?Quan trọng là giá thôi
Cụ này nói chuẩn đớiNói chung, trong các liên doanh ở VN thì Mít vẫn là số 1 về chất lượng
Xe Mit rất bền kiểu, điển hình là Grandis, Lancer IO Outlander. Do các thiết kế đều mới nên không bắt mắt nhanh. CÒn các thiết kế vay mượn, dể bắt mắt, sẽ chóng tàn.Cá nhân em thấy xe này ngoại thất xấu đèn hậu như xe tầu ý