Mirage Chiếc xe nhỏ năm sao

Khangde

Xe đạp
Biển số
OF-209787
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
13
Động cơ
316,260 Mã lực
Các pác sale chịu khó post bài ca ngợi ghê quá. Làm iem cứ bị tụt cảm xúc thế nào í.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Bác thông cảm, các cụ ấy hơi nóng vội !

Em ném tiếp tý đá nữa cho xôm
- ANCAP 5 sao có cả picanto , i20
- Topgear đánh giá Mirage 2/10 http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage
5 star không phải độc quyền của Mirage, và điều đó còn chứng tỏ xe nhỏ còn an toàn hơn Ford Everest.

Topgear là một tờ báo, một ký giả. Năm nay Mirage lọt vào top 40 các xe tốt nhất thế giới dưới tên Space gear hơn rát nhiều xe khác. link và thokng tin chính xác mai post.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Các pác sale chịu khó post bài ca ngợi ghê quá. Làm iem cứ bị tụt cảm xúc thế nào í.
So với xe Hàn, rõ ràng là nó ồn hơn. Xe mới quá nên chưa có cơ sở nào up. Nhưng sẽ làm giảm được nhiều, bác.
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Năm sao hay bẩy sao cũng vẫn là nó, đọc qua e tưởng vào nhầm thớt bim mẹc :-@
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
5 star không phải độc quyền của Mirage, và điều đó còn chứng tỏ xe nhỏ còn an toàn hơn Ford Everest.

Topgear là một tờ báo, một ký giả. Năm nay Mirage lọt vào top 40 các xe tốt nhất thế giới dưới tên Space gear hơn rát nhiều xe khác. link và thokng tin chính xác mai post.
TOPGEAR mà bác cũng chê đc thì em hiểu cái trình của bác đến tầm nào rồi :D
Bác cũng chưa thèm đọc bài đánh giá chi tiết của họ cơ mà :D
Em lược ra 1 số điểm chính nhé:
- Tay lái chậm và cảm giác không thật, cảm giác ôm cua không có.
- Tất cả mọi tiếng ồn từ dưới đường đều vọng vào trong xe, đặc biệt là hàng ghế sau rất ồn
- Ưu điểm là có khá nhiều trang thiết bị hiện đại cho 1 xe nhỏ như star/stop, DVD.... nhưng chất lượng nỉ ghế và nhựa rất rẻ tiền, thiết kế ghế cũng xấunhư chiếc Peugeot 106 đời 1991, tựa đầu quá nhỏ.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
TOPGEAR mà bác cũng chê đc thì em hiểu cái trình của bác đến tầm nào rồi :D
Bác cũng chưa thèm đọc bài đánh giá chi tiết của họ cơ mà :D
Em lược ra 1 số điểm chính nhé:
- Tay lái chậm và cảm giác không thật, cảm giác ôm cua không có.
- Tất cả mọi tiếng ồn từ dưới đường đều vọng vào trong xe, đặc biệt là hàng ghế sau rất ồn
- Ưu điểm là có khá nhiều trang thiết bị hiện đại cho 1 xe nhỏ như star/stop, DVD.... nhưng chất lượng nỉ ghế và nhựa rất rẻ tiền, thiết kế ghế cũng xấunhư chiếc Peugeot 106 đời 1991, tựa đầu quá nhỏ.
Bài này đăng lúc 12 giờ đêm, mình không đủ sức xem., nhưng đánh giá thì không có sát lắm.
Vì từ tay lái dầu sang tay lái điện là một khoảng cách. Bộ tay lái điện này cũng do một hãng thứ ba cung cấp, mà họ lại cung cấp cho rất nhiều xe dùng tay lái điện khác. Nên nếu nói tay lái điện của xe này không ngon bằng tay lái điện của xe khác thì chủ quan.
Còn nếu so sánh tay lái điện và tay lái dầu thì khập khiển. Tay lái điện hầu như chỉ tác động ở chế đọ tháp thôi, càng cao thì lực càng giảm, lúc đó mà nói lái không thật thì bác xem có chính xác không.

Còn tốc độ thấp, điện hổ trợ nhiều thì rot ràng không thật, nhưng ở tốc độ thấp, hỏ trợ càng nhiều, sia sót do sai cảm giacs hầu như tác đọng rất ít.

Nếu ai đã lái tay lái điện một thời gian, khi trở về tay lái dầu thì sẽ tiếp tục nói lái dầu không thât, chẳn qua là thói quen thôi.

Xu hướng mọi người chuyển qua điện, Mit khôgn đứng ngoài được.

Tiếng ồn. Chiếc xe này làm ra để chạy đến 170km/h hay hơn. nên nói chung là cứng để tăng ổn định, với Việt nam tốc độ thực tế thấp nên dể hơn.

Kinh nghiệm mình la đổi ngay võ gai dọc, khi mua xe, hay Michelin chẳn hạn. sẽ giảm 6-80%. điều này đúng với mọi xe, từ Toy đến Mer. Nhưng điều đơn giản này đại lý bị cấm nói.
Ở Miền Nam Đại Lý Bắc Quang cho test hai chiếc, một chiếc để nguyên, mọt chiếc xịt gầm dầy cho khách so sánh, cải thiện thấy rõ.
Thay nhún sau mềm hơn: chỉ khoảng 2 triệu...
Tóm lại việc chống ồn không khó lắm, nên đổi bù vỏ ngay lúc mua xe. điều này người mua dể dàng làm được, mà đại lý không làm được.
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Nếu là sale mit, em nghĩ bác nên cố gắng đọc trực tiếp bài review của topgear uk mà em đã đưa link ! Có lợi nhiều hơn có hại cho công việc của bác ợ :D
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Nếu là sale mit, em nghĩ bác nên cố gắng đọc trực tiếp bài review của topgear uk mà em đã đưa link ! Có lợi nhiều hơn có hại cho công việc của bác ợ :D
Em đã xem, theo đánh giá nhận xét của họi khá chủ quan. Nếu bác cũng chủ quan chỉ căn cứ vào một trang web rồi kết luận như tát cả trang web. nên khách quan hơn bằng cách xem nhiều trang web hơn. Về Hệ thống lái Bác hãy xem lại phần trên. Tình hình này rất giống như so sánh Ford Lazer và Honda Civic lúc trước. Những nhạn xét của khách Việt nam đáng quan tâm hơn.

Tay lái điện Nissan GLV đã đem vào lúc trước đều có nhừng phàn nàn vnhẹ quá như thế này. Việc điêù chỉnh cho vừa tay (nặng hơn) theo từng người là không khó.
, nhưng không cần thiết lắm.


Mit có hai con đường, giử nguyên mức độ kỹ thuật như ở nước ngoài; hoặc lắp những tổng thành rẻ hơn cho Viet nam. Theo đánh giá cá nhân, Mit có thể giảm thêm ít nhất 30-50 triệu nếu lắp hộp số AT loai thường và cắt bỏ hệ thống chìa khóa điều khiển thông minh. mà vẫn giử đúng chỉ tiêu công bố tốc độ tối đa/ Mức tiêu hao công bố như Nissan hiện áp dung với xe Sunny của họ ở việt nam. Vì CVT shiftlock i (hộp số CVT có cấp thông minh) giá cao hơn khá nhiều với AT thường; điều này những chuyên gia đánh giá xe dĩ nhiên biết, nhưng họ lại cố tình không biết.
Mirage đã chọn con đường thứ nhất, và dĩ nhiên như thế sẽ có thể giảm đi lượng khách thứ hai., nhưng người dùng sẽ an tâm rằng ít nhất 10 năm nữa nó mới có thể lạc hậu.

Việc thuyết phiục khách hàng trả tiền thêm cho chiếc xe có nhiều tỏng thành tiên tiến hơn là việc của Sale.
 
Chỉnh sửa cuối:

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,258
Động cơ
563,723 Mã lực

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Nếu là sale mit, em nghĩ bác nên cố gắng đọc trực tiếp bài review của topgear uk mà em đã đưa link ! Có lợi nhiều hơn có hại cho công việc của bác ợ :D
http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage

Trong này có 3 nhận xét quan trọng, Về hệ thống lái, về độ ồn và giá. Em xin trả lời cái quan trọng nhất là hệ thống lái.

Mổi xe có một vài đặc điểm nhất định; đặc điểm của nhiều xe Mit là độ nhạy của vô lăng lớn (từ thiết kế của các xe đua) Ví dụ trên xe Lancer IO- hay cả LancerG Gala Lancer 2000. Độ nhạy này có nghĩa là khi đánh volang quay một vòng (chẳn hạn) thì bánh xe và xe (MIT) sẽ xoay một góc lớn hơn cac xe khác. Điều này có nói rõ trong nhiều trang web khác suốt nhiều năm như là một đặc điểm của xe Mit. Bác hãy bỏ công tìm hiểu thêm về xe Mit.

Bác có thể tự kiểm tra điều này bằng cách tự thử xe Lancer IO, Gala.. so với các dòng xe tương đương như Corrola, Altis, hay các xe Hàn tương đương thì thấy ngay.
Chưa có bác nào trên OF OS than phiền rằng những xe MIT này khó lái cả.

Xoay ít, đi nhiều là đặc điểm của xe MIT.

Trở lại trang web trên, họ nhận xét rằng lái xe khó kiểm soát, điều này có thể đúng với cảm giác của họ; nhưng không đúng với xe Mit. Độ nhạy lớn thì đối với một người quen lái xe to, xe bình thường khác, khi mới lên xe sẽ thấy bất ngờ. Nhưng điều này, đối với những người lái xe MIT là bình thường, và nếu bác trên nếu lái thêm vài lần, cũng sẽ thấy bình thường.

Vôlang nhạy là đặc điểm của xe Mit, không phải là khuýêt điểm. Không có bác lái IO nào than phiền khó lái cả.

Về giá..
Độ ôn.. xin lát tiếp.
 

datbq

Xe tải
Biển số
OF-206699
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
453
Động cơ
321,772 Mã lực
Tiếng ồn. Chiếc xe này làm ra để chạy đến 170km/h hay hơn. nên nói chung là cứng để tăng ổn định, với Việt nam tốc độ thực tế thấp nên dể hơn.

Kinh nghiệm mình la đổi ngay võ gai dọc, khi mua xe, hay Michelin chẳn hạn. sẽ giảm 6-80%. điều này đúng với mọi xe, từ Toy đến Mer. Nhưng điều đơn giản này đại lý bị cấm nói.
Ở Miền Nam Đại Lý Bắc Quang cho test hai chiếc, một chiếc để nguyên, mọt chiếc xịt gầm dầy cho khách so sánh, cải thiện thấy rõ.
Thay nhún sau mềm hơn: chỉ khoảng 2 triệu...
Tóm lại việc chống ồn không khó lắm, nên đổi bù vỏ ngay lúc mua xe. điều này người mua dể dàng làm được, mà đại lý không làm được.
Mua xe mới chỉ nghĩ đến độ thêm đồ chơi chứ mua về lại phải làm những động tác này mất hết cả hứng
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Dàn loa ampli khá khá là 20 triệu rồi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
:v dàn với loa theo xe hay là mua ngoài hả cụ :v Dàn với loa theo xe mà 20tr thì đắt hơn hàng mua về lắp ah :))
BÁc muôn Loa theo xe hay loa ngoài lắp?
Dàn nhạc theo xe dù của Hàn, giá cũng rát rát cao.
Mit lắp dơn giản để về tự lắp thêm khỏi phí.
Chính xác đấy.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage

Trong này có 3 nhận xét quan trọng, Về hệ thống lái, về độ ồn và giá. Em xin trả lời cái quan trọng nhất là hệ thống lái.

Mổi xe có một vài đặc điểm nhất định; đặc điểm của nhiều xe Mit là độ nhạy của vô lăng lớn (từ thiết kế của các xe đua) Ví dụ trên xe Lancer IO- hay cả LancerG Gala Lancer 2000. Độ nhạy này có nghĩa là khi đánh volang quay một vòng (chẳn hạn) thì bánh xe và xe (MIT) sẽ xoay một góc lớn hơn cac xe khác. Điều này có nói rõ trong nhiều trang web khác suốt nhiều năm như là một đặc điểm của xe Mit. Bác hãy bỏ công tìm hiểu thêm về xe Mit.

Bác có thể tự kiểm tra điều này bằng cách tự thử xe Lancer IO, Gala.. so với các dòng xe tương đương như Corrola, Altis, hay các xe Hàn tương đương thì thấy ngay.
Chưa có bác nào trên OF OS than phiền rằng những xe MIT này khó lái cả.

Xoay ít, đi nhiều là đặc điểm của xe MIT.

Trở lại trang web trên, họ nhận xét rằng lái xe khó kiểm soát, điều này có thể đúng với cảm giác của họ; nhưng không đúng với xe Mit. Độ nhạy lớn thì đối với một người quen lái xe to, xe bình thường khác, khi mới lên xe sẽ thấy bất ngờ. Nhưng điều này, đối với những người lái xe MIT là bình thường, và nếu bác trên nếu lái thêm vài lần, cũng sẽ thấy bình thường.

Vôlang nhạy là đặc điểm của xe Mit, không phải là khuýêt điểm. Không có bác lái IO nào than phiền khó lái cả.

Về giá..
Độ ôn.. xin lát tiếp.
Xin lỗi bác, cá nhân em cho rằng nói một cách tổng thể thì trình đánh giá xe ô tô của bác chưa bằng các chuyên gia TOPGEAR được đâu :P Nếu đặc điểm tay lái của MIT như bác nói thì TOPGEAR đã không chấm Grandis 7/10.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Câu chuyện là thế này, chiếc xe được xếp vào nhóm xe đi chợ, nên giao cho một người chuyên đánh giá xe cho các bà nôi trợ lái thế là

- Sao chiếc xe như con ngựa bất kham thế

- Sao nó đắt thế

- Sao nó gầm gừ khi chạy thế.

Giống như câu chuyện thày bói mù xem voi thôi, nhiều người em, nhiều người đánh giá thì mới chính xác. Mirage lọt vào top 40 xe tốt nhất năm nay thì chứng tỏ nó là chiéc xe tốt không bàn cãi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
http://www.topgear.com/uk/mitsubishi/mirage

Trong này có 3 nhận xét quan trọng, Về hệ thống lái, về độ ồn và giá. Em xin trả lời cái quan trọng nhất là hệ thống lái.

Mổi xe có một vài đặc điểm nhất định; đặc điểm của nhiều xe Mit là độ nhạy của vô lăng lớn (từ thiết kế của các xe đua) Ví dụ trên xe Lancer IO- hay cả LancerG Gala Lancer 2000. Độ nhạy này có nghĩa là khi đánh volang quay một vòng (chẳn hạn) thì bánh xe và xe (MIT) sẽ xoay một góc lớn hơn cac xe khác. Điều này có nói rõ trong nhiều trang web khác suốt nhiều năm như là một đặc điểm của xe Mit. Bác hãy bỏ công tìm hiểu thêm về xe Mit.

Bác có thể tự kiểm tra điều này bằng cách tự thử xe Lancer IO, Gala.. so với các dòng xe tương đương như Corrola, Altis, hay các xe Hàn tương đương thì thấy ngay.
Chưa có bác nào trên OF OS than phiền rằng những xe MIT này khó lái cả.

Xoay ít, đi nhiều là đặc điểm của xe MIT.

Trở lại trang web trên, họ nhận xét rằng lái xe khó kiểm soát, điều này có thể đúng với cảm giác của họ; nhưng không đúng với xe Mit. Độ nhạy lớn thì đối với một người quen lái xe to, xe bình thường khác, khi mới lên xe sẽ thấy bất ngờ. Nhưng điều này, đối với những người lái xe MIT là bình thường, và nếu bác trên nếu lái thêm vài lần, cũng sẽ thấy bình thường.

Vôlang nhạy là đặc điểm của xe Mit, không phải là khuýêt điểm. Không có bác lái IO nào than phiền khó lái cả.

Về giá..
Độ ôn.. xin lát tiếp.


Xin lỗi bác, cá nhân em cho rằng nói một cách tổng thể thì trình đánh giá xe ô tô của bác chưa bằng các chuyên gia TOPGEAR được đâu :P Nếu đặc điểm tay lái của MIT như bác nói thì TOPGEAR đã không chấm Grandis 7/10.
Diễn đàn mở nên người đọc sẽ đánh giá chất lượng câu trả lời, thế thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top