2 món hàng ối dồi ôi là pin với măng cụt nghi là fake mang lên thế thì trách nhiệm đầu ở Malay có bị lôi ra điều tra, làm rõ k cc nhỉ
Mới đó 10 năm, hồi đó cụ và nhiều cụ khác cùng 1 số Chã trẻ còn đang là những chàng thanh niên sôi nổi giờ đã là trung niên chân chậm mắt mờ khó tínhCụ bồ hóng muộn thế, sáng mai hóng sớm nhé hay là mới uống champaign nóng nên chưa ngủ đc?
5x chưa phải đã già kính em vẫn chưa đeo, sờ chưa lộn cụ nhé.Mới đó 10 năm, hồi đó cụ và nhiều cụ khác cùng 1 số Chã trẻ còn đang là những chàng thanh niên sôi nổi giờ đã là trung niên chân chậm mắt mờ khó tính
Nếu sự thật có như lời đồn đi nữa thì cũng còn gì mà điều tra khi tang chứng vật chứng đã thành tro bụi mãi k bao giờ thấy. Đúng thanh niên trẻ có khác, nghĩ cái gì cũng đơn giản2 món hàng ối dồi ôi là pin với măng cụt nghi là fake mang lên thế thì trách nhiệm đầu ở Malay có bị lôi ra điều tra, làm rõ k cc nhỉ
E nhớ đợt đưa tin 370 thì k lâu sau lại dính vụ máy bay bị bắn nhầm. Năm đó tg bàng hoàng về 2 sự kiện hàng không này. Nhanh dã man thật, chắc nhiều cụ giật mình vì đã xảy ra 10 năm5x chưa phải đã già kính em vẫn chưa đeo, sờ chưa lộn cụ nhé.
Covid mất 3 năm xong trí nhớ cc sau tiêm lại giảm thêm mấy năm nữa nên giờ coi như mới đc vài năm cụ ạ.E nhớ đợt đưa tin 370 thì k lâu sau lại dính vụ máy bay bị bắn nhầm. Năm đó tg bàng hoàng về 2 sự kiện hàng không này. Nhanh dã man thật, chắc nhiều cụ giật mình vì đã xảy ra 10 năm
Cũng có thể đó là cái j ko lộ đc nên phải delete hết.Cũng k thuyết phục, có dấu hiệu nghi ngờ thì Mỹ bao vây bắt sống luôn. Điều 3 con tiêm kích, 1 con chặn trước, 1 con chặn sau và 1 chú tiên phong dẫn đường, áp tải bắt hạ cánh ở Thái - Nhật - Hàn vốn là sân nhà của Mỹ, bắn hạ thì lộ ngay lại bị cả tg tảy chay
Em lại quan tâm đến phân tích logic này của cụ hơn.Mấu chốt nằm ở phi công hoặc 2 tấn Lithium.
1. Giả thuyết bác Cap bất mãn tự sát.
2. Cháy do hàng hoá nguy hiểm: Vệt lửa do 1 bác kỹ sư trên dàn khoan ở Vũng Tàu quan sát được - chi tiết này có trong 1 số báo VN => Dân hàng không vẫn nghiêng về giả thuyết cháy pin, phi công leo cao để giảm oxy chống cháy đúng qui trình thông thường. Nhưng do cháy pin Li-ion nên không cần oxy duy trì. Máy bay kéo cao đến khi mất điều khiển do cháy + mất oxy trên cabin luôn thì bay tự động. Vị trí xếp kiện pin trên không được MH công bố. Nếu xếp hầm trước của B777 thì có khả năng trực tiếp làm cháy ADS-B và hệ thống liên lạc.
Chứ măng cụt trái mùa tầm tháng 2,3 ở VN đầy. Chả lẽ thằng Mã là nơi phát tích măng cụt lại thua.
Mấy cái thuyết âm mưu còn lại ba xàm câu view do bọn gét Mẽo bày đặt. Mỹ liên quan trực tiếp trong điều tra vì là nước sản xuất máy bay B777, trong qui trình điều tra tai nạn của ICAO là 1 bên phải tham gia. Châu Âu liên quan choá gì mà lôi vào. Hot news MH370 ngày ấy ra rả trên mọi báo chí Mỹ. Nên chỉ mấy thím đầu đất lắm mới tin báo chí Mỹ không đưa.
Giả thuyết cháy pin chính là do mấy chú phi công Mẽo phân tích để bảo vệ đồng nghiệp - do trong phần dữ liệu ADS-B còn lại của flight radar có toàn bộ chi tiết các tham số tối thiểu về độ cao, hướng bay, tốc độ MH370 cho đến khi mất liên lạc. Dữ liệu này thu được bằng các máy thu dân sự cắm dọc các tuyến đường bay/sân bay. Cụ nào ở nơi khỉ ho cò gáy ở ngay tại một số sân bay địa phương chưa có món này được flightradar nó mời tham gia cắm thiết bị miễn phí. Ngay tại Mỹ luôn 2024 còn nhiều sân vẫn được flight radar offer gửi thiết bị đến nhà tự cắm
Có bộ 3-4 tập trên netflix rồi đấy cụ, trong phim có đoạn nói về phối hợp giai đoạn đầu tiên của cuộc tìm kiếm trong đó có cả VN - sau bị mình phản đối vì phản ánh hơi phiến diện so với thục tếCó phim nào hay về chuyến bay này đc làm chưa các cụ?
Cụ làm em nhớ vụ ấy, bọn em phải tập kết ở khu vực Kiên Giang để hỗ trợ cũng như 'để ý' mấy bạn hải giám TQ, CSB và tàu Mã Lai vào vùng biển của ta tìm kiếm. Mấy hôm đầu phía Mã 'đổ lỗi' cho VN ghê lắm, sau có bằng chứng chuyển hướng của MH-370 ngay sau khi vào vùng thông báo bay của VN do Mỹ công bố thì họ mới thôi
Vào khoảng thời gian này đúng mười năm trước đây, chiếc Boeing 777 chuyến bay MH-370 của Malaysia Airlines mất tích bí hiểm
Đúng là cái số 3-7-0 là “ba chìm, bảy nổ, nhưng không thấy“
Đây bài viết tổng hợp. Em copy (chôm chỉa) từ nhiều nguồn, xào xáo hầu các cụ đọc
Mong các cụ theo dõi và ủng hộ thớt
Xưa VNA cũng có mấy em này, thân rộng, tiện nghi, lần đầu tiên ở VN có máy bay mà hành khách được nhìn thấy cất cánh, hạ cánh từ camera trên máy bay. Sau này khi có AB 350, B787 thì VNA thanh lý hết B-777
Đây là Boeing 777-2H6/ER này mang số đăng bạ 9M-MRO có chuyến bay đầu tiên năm 2002, sau 12 năm khai thác nó tích luỹ được 53.000 giờ bay an toàn.
Máy bay mang theo 50 tấn nhiên liệu đủ cho 7 giờ bay và có thể hạ cánh bất cứ sân bay nào trong khu vực
Boeing 777 được đưa vào sản xuất hàng loạt năm 1993 và nhanh chóng thống trị thị trường và trở thành dòng máy bay thân rộng hai động cơ bán chạy nhất mọi thời đại, là một dòng máy bay hoàn thiện và có chất lượng cao và chưa có bất kỳ vụ tai nạn nào nghiêm trọng liên quan đến lỗi kỹ thuật
Có 1 gia đình về HN ăn Tết thì phải.Em không nhớ, xin hỏi là có ai là người Việt hay gốc Việt là nạn nhân không nhỉ?
Cụ nghĩ đơn giản quá, phải xác định được khu vực mất tích, nếu ở không phận quốc gia khác, cụ vào không được phép, hoàn toàn có thể bị bắn hạ đấy ạNgay lúc mất tín hiệu - máy bay chiến đấu của Malai phải xuất kích tìm kiếm ngay.
Rất kì lạ là đều không động tĩnh gì - quá kì lạ như chờ đợi sự đã rồi.
mời toàn mấy con ngao ngáo chả biết gì lên phát biểu thì chả thế. Anh Việt nhà ta năng nổ nhất đám thì bị bảo chả làm gìCó bộ 3-4 tập trên netflix rồi đấy cụ, trong phim có đoạn nói về phối hợp giai đoạn đầu tiên của cuộc tìm kiếm trong đó có cả VN - sau bị mình phản đối vì phản ánh hơi phiến diện so với thục tế