[Funland] MH-370, chuyến bay không có hồi kết

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Malaysia Airlines đã đặt lợi nhuận lên hàng đầu khi để một máy bay chở khách mang theo 2,2 tấn pin Lithium. Nếu có sự cố cháy nổ xảy ra thì tại sao máy bay không liên lạc với ATC mà lại bay liên tục hàng giờ liền?
Và một bí ẩn lớn nhất là kiện hàng được cho là chứa 4,5 tấn măng cụt. Các nhà điều tra chắc chắn măng cụt không có ở Malaysia vào thời điểm này, thì cái gì bên trong? Và vì sao kiện hàng này được ưu tiên không phải đi qua máy soi chiếu?
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Nhiều nhà điều tra cho rằng có thể bên trong không chứa măng cụt mà chứa bộ phận máy bay tiêm kích của Mỹ hoặc công nghệ Mỹ mà gián điệp Trung Quốc gửi về nước.
Họ nghi ngờ có cơ sở vì đây không phải lần đầu tiên Trung Quốc đánh cắp các thiết bị máy bay Mỹ để đưa về nước và rất có thể phía Mỹ đã biết việc này vì nếu MH-370 ra khỏi radar quân sự của Malaysia thì radar của Căn cứ Diego Garcia của Mỹe sẽ phát hiện nó. Vì Diego Garcia là căn cứ quân sự lớn nhất và quan trọng nhất bên ngoài lãnh thổ Mỹ. Các máy bay hiện đại nhất đều có mặt ở đây cùng với radar tiên tiến bậc nhất của căn cứ này có thể đã năm rõ đường bay của MH-370, nhưng những thông tin này không được công bố vì đó là dữ liệu mật và liệu họ có dính líu gì đến chuyến bay MH-370?
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Mặc dù được đền bù 1 triệu đô la Mỹ/một người nhưng gia đình các nạn nhân không đồng ý vì thứ họ cần là sự thật. Ánh mắt của cộng đồng đang dần quay sang Mỹ vì họ xuất hiện trong mọi giai đoạn điều tra và là người cung cấp thông tin. Ngay cả dứ liệu vệ tinh cũng từ INMARSAT, đây là công ty của Anh nhưng chủ cũng là một công ty khác ở Mỹ. Vậy những gì mà INMARSAT cung cấp về đường bay của MH-370 có hoàn toàn chính xác hay không?
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Mặc dù được đền bù 1 triệu đô la Mỹ/một người nhưng gia đình các nạn nhân không đồng ý vì thứ họ cần là sự thật. Ánh mắt của cộng đồng đang dần quay sang Mỹ vì họ xuất hiện trong mọi giai đoạn điều tra và là người cung cấp thông tin. Ngay cả dứ liệu vệ tinh cũng từ INMARSAT, đây là công ty của Anh nhưng chủ cũng là một công ty khác ở Mỹ. Vậy những gì mà INMARSAT cung cấp về đường bay của MH-370 có hoàn toàn chính xác hay không?
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,194
Động cơ
249,100 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Em nghĩ máy bay đã bị bắt cóc. Những kẻ bắt cóc rất am hiểu về máy bay. Có lẽ nó đã hạ cánh xuống 1 nơi nào đó ở Ấn Độ Dương.
 

khong_co_xe

Xe tăng
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,937
Động cơ
232,289 Mã lực
Thật ớn lạnh khi nhắc lại vụ này!
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Một chiếc máy bay khổng lồ nhưng chỉ có 27 mảnh vỡ được tìm thấy và được xác nhận là từ MH-370. Các mảnh vỡ trôi giạt vào các bãi biển ở châu Phi, một số mảnh có in số và series của chiếc máy bay xấu số và hơn phân nửa số mảnh vỡ được tìm thấy bởi một người đàn ông tên là Blaine Gibson và điều trùng hợp ông cũng là người Mỹ
Malaysia (1_18_1).jpg

hơn phân nửa số mảnh vỡ được tìm thấy bởi một người đàn ông tên là Blaine Gibson và điều trùng hợp ông cũng là người Mỹ
Malaysia (1_18_2).jpg
Malaysia (1_18_3).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
MH_370 (29) .jpg

Báo cáo cuối cùng của tai nạn dài gân 500 trang nhưng lại kết luận họ không thể xác định được điều gì đã xảy ra với MH-370?

Mưói năm trôi quá, MH-370 vẫn là một bí ẩn, Tuy nhiên vụ tai nạn cho thấy sự liều lĩnh trong việc vận chuyển hàng hoá của Malaysia Airlines và sự thất bại trong việc quản lý đội ngũ không lưu Malaysia.
Cho đến nay, gia đình các nạn nhân không chấp nhận bất kỳ khoản bồi thường nào vì họ đã thấy được một số góc khuất của chuyến bay MH-370
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Xác chiếc Boeing 777 chuyến bay MH-370 vớt được ở đảo Reunion (thuộc Pháp) ở nam Ấn Độ dương
Malaysia (1_18_4).jpg
Malaysia (1_18_5).jpg
Malaysia (1_18_6).jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Malaysia (1_18_7).jpg
Malaysia (1_18_8).jpg
Malaysia (1_18_9).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Malaysia (1_18_11).jpg
Malaysia (1_18_12).jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Malaysia (1_18_13).jpg
Malaysia (1_18_14).jpg
Malaysia (1_18_15).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,005
Động cơ
1,129,178 Mã lực
Malaysia (1_18_16).jpg
Malaysia (1_18_17).jpg
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,132
Động cơ
400,715 Mã lực
Công nhận đi máy bay ghê thật.... Chẳng may lên nhầm chuyến đó thì mất xác thôi. Mà có khi cũng chui sâu xuống đáy đại dương rồi.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,683
Động cơ
627,156 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em oánh dấu hóng tiếp.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,878
Động cơ
250,743 Mã lực
thế này khả năng cao máy bay chở hàng nóng về Trung Quốc nên Mỹ phát hiện ra đành cho hạ cánh không mong muốn.
Cũng k thuyết phục, có dấu hiệu nghi ngờ thì Mỹ bao vây bắt sống luôn. Điều 3 con tiêm kích, 1 con chặn trước, 1 con chặn sau và 1 chú tiên phong dẫn đường, áp tải bắt hạ cánh ở Thái - Nhật - Hàn vốn là sân nhà của Mỹ, bắn hạ thì lộ ngay lại bị cả tg tảy chay
 

Tom8885

Xe hơi
Biển số
OF-848660
Ngày cấp bằng
27/2/24
Số km
137
Động cơ
889 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vậy là đã 10 năm nhanh quá, em đánh dấu hóng các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top