- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 10,129
- Động cơ
- 447,402 Mã lực
Trước có nhiều đồn đoán là gần 5 tấn hàng đó có khả năng là 1 mảng máy để setup cho con chip sẽ được đưa vào tq lắp đặt… rồi ngay cả 2,2 tấn pin mà cơ quan Mã chỉ báo 200kg cũng có liên quan đến gần 5 tấn măng cụt này, người tắt hệ thống máy tính là 1 anh tây mục đích ko đưa cái “thiết bị” này đặt chân đến nơi nó được mua ở chợ đen. Rồi tại sao cquan Mã ko báo cáo tình hình cấp thiết mà chỉ ngồi hóng, trước đó còn đổ lỗi cho Vn báo tín hiệu muộn, tại sao Mẽo ko sát sao mà chỉ đưa Fbi vào tham gia, cquan HK Úc lần đầu vô cùng sát sao, nhưng sau đó “nhận đc chỉ thị từ Bà đầm thì dần dần cũng nhạt dần trong công cuộc tìm kiếm… vô vàn các phỏng đoán bác nhỉ??? Lịch sử bí ẩn nganh HK chưa có lời đápMalaysia Airlines đã đặt lợi nhuận lên hàng đầu khi để một máy bay chở khách mang theo 2,2 tấn pin Lithium. Nếu có sự cố cháy nổ xảy ra thì tại sao máy bay không liên lạc với ATC mà lại bay liên tục hàng giờ liền?
Và một bí ẩn lớn nhất là kiện hàng được cho là chứa 4,5 tấn măng cụt. Các nhà điều tra chắc chắn măng cụt không có ở Malaysia vào thời điểm này, thì cái gì bên trong? Và vì sao kiện hàng này được ưu tiên không phải đi qua máy soi chiếu?