Thế à. Em cứ tưởng của Trung Quốc.CI lại là của Đài Loan mà cụ
Thế à. Em cứ tưởng của Trung Quốc.CI lại là của Đài Loan mà cụ
Câu "vụ tai nạn không được báo chí Mỹ nhắc đến" là cụ trích dẫn từ nguồn nào nhỉ? Em thì thấy báo Mỹ đề cập rất nhiều:Cho đến nay MH-370 vẫn vẫn chưa được tìm thấy.
Vụ tai nạn trở thành bí ẩn hàng không chưa có lời giải của thế kỷ 21. Chính phủ Malaysia cùng với điều tra viên nước ngoài tiến hành điều tra vụ tai nạn.
Điều kỳ lạ ở tai nạn MH-370 là vụ tái nạn không được báo chí Mỹ nhắc đến. Vụ tai nạn không có sự tham gia của cụ điều tra châu Âu BEA nhưng lại có sự tham gia của Cục điều tra Liên bang Hoa Kỳ FBI. Vệ tinh INMARSAT cho rằng MH-370 rơi đâu đó ở nam Ấn Độ dương, một vùng biển xa xôi hẻo lánh, giông bão xảy ra hầu như hàng ngày.
Hàng tỷ đô-la đã được đổ ra cho công cuộc tìm kiếm MH-370 nhưng vẫn không đem lại kết quả. Vậy điều gì đã khiến cho một chiếc máy bay khổng lồ như Boeing 777 mất tích không có dấu vết.
Đúng là quân đội Mỹ có các phao thủy âm trải đều trên khắp các đại dương để theo dõi tàu ngầm. Nhưng can thiệp vào quyền điều khiển của máy bay thì em nghĩ là chưa.em thì tin là chỉ có chính phủ Mỹ mới có đủ khả năng tắt hết các kết nối của một chiếu máy bay hiện đại !
xe ô tô đời mới các cụ đi còn có thể bị tin tặc xâm nhập từ xa, chiếm quyền điều khiển
máy bay hiện đại thì có hàng trăm loại kênh liên lạc, định vị. thậm chí hãng chủ quản, phi công, quốc gia chủ quản... còn không kiểm soát hết được. chỉ có nhà sx và chính phủ Mỹ có thể kiểm soát hết được.
ngoài ra thì chỉ Mỹ có hệ thống ghi nhận các vụ nổ trên toàn thế giới. nếu có vụ nổ hoặc hạ cánh xuống biển, Mỹ sẽ tự động ghi nhận được ngay.
vậy thì chỉ có thể là Mỹ chủ động ngắt kết nối vào đúng thời điểm chuyển giao Malay- VN và điều hướng MH370 đi nơi khác.
Cụ lại xem phim mỹ nhiều rồi. Cái gì cũng phải có quy trình của nó chứ. Thích điều chạy đi ngay, giống như cụ sai cu con chạy đi mua bia cho cụ ko bằng.Thế này thì mất cả ngày mới cất cánh được mất.
Em tưởng luôn có 2 máy bay trực chiến sẵn sàng chứ. Khi phát hiện máy bay lạ xâm nhập không phận mà không thông báo là đã phải tìm cách liên lạc. Không liên lạc được thì 2 tiêm kích lên áp sát chứ nhỉ.
Trong thời gian đó thì báo cáo lên cấp trên rồi.
có nhiều loại tín hiệu chỉ nhà sx và vệ tinh nắm được.Đúng là quân đội Mỹ có các phao thủy âm trải đều trên khắp các đại dương để theo dõi tàu ngầm. Nhưng can thiệp vào quyền điều khiển của máy bay thì em nghĩ là chưa.
Vì rất nhiều tháo tác phải thực hiện bằng tay.
Như tắt bộ phát đáp phải chui xuống khoang dưới chứ không thực hiện trên buồng lái được.
Trực chiến mà phải xin phép đến nửa ngày mới xuất kích được thì còn đánh đấm gì nữa.Cụ lại xem phim mỹ nhiều rồi. Cái gì cũng phải có quy trình của nó chứ. Thích điều chạy đi ngay, giống như cụ sai cu con chạy đi mua bia cho cụ ko bằng.
Hoặc 1 thằng CIA nào đó trên MB sẽ chui xuống hầm MB để phá hoại các thiết bị điều khiển MB, rồi tên phá hoại nhảy dùcó nhiều loại tín hiệu chỉ nhà sx và vệ tinh nắm được.
và đến xe máy điện còn thu phí từ xa, điều khiển từ nhà sx. boing787 thì chắc chắn hoàn toàn có thể bị kiểm soát 100% từ xa
Vệ tinh thì của CP Mỹ. boing thì ở Mỹ, chính phủ Mỹ có thể kiểm soát 100%, công khai hoặc không công khai.
Tóm lại là CP Malay không muốn tìm tiếpông Richard Godfrey - một kỹ sư hàng không người Anh bằng cách sử dụng dữ liệu vô tuyến điện (WSPRnet radio signals)cho rằng đã xác định được đường đi của máy bay mh370. Bản đồ đường đi của máy bay của ông được công bố vào năm 2021, cho đến nay ông vẫn đang kiên trì với những khám phá của mình :" we only take one more search and we'll find it" - chúng ta chỉ cần tìm một lần nữa là sẽ tìm ra nó.
View attachment 8401160
Công ty Osean Infinity đã và đang đề xuất với chính phủ Malaysia để mở 1 cuộc tìm kiếm mới
View attachment 8401161
Bản thân em tin rằng máy bay có lẽ sẽ không bao giờ được tìm thấy, nó sẽ mãi mãi là bí ẩn không có câu trả lời. Chính phủ Malaysia là bên biết rõ nhất, và sự yếu kém khi giải quyết khủng hoảng xảy ra cũng như việc che dấu thông tin ngay từ đầu dù với bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không thể chấp nhận được. Như có 1 bàn tay vô hình luôn chặn sự thật lại khi nó sắp được vén màn, chúng ta chỉ thấy được phần nổi của tảng băng chỉm, còn niềm tin của mỗi cá nhân sẽ hướng họ đến những giả thuyết họ cho là đúng.
không. kiểu ấy của Nga thôi. Mỹ tinh vi hơn nhiều.Hoặc 1 thằng CIA nào đó trên MB sẽ chui xuống hầm MB để phá hoại các thiết bị điều khiển MB, rồi tên phá hoại nhảy dù
Cụ nói có lý, vì kẻ phá hoại chỉ có thể tranh thủ 1-2 phút khi chuyển giao giữa không lưu VN và không lưu Malay, con người không thể chính xác như vậy đượckhông. kiểu ấy của Nga thôi. Mỹ tinh vi hơn nhiều.
phá hoại bằng cơm thế thì sẽ có giằng co, sẽ có vụ nổ, sẽ bị phát hiện.
chỉ có thể là một đội tình báo điện tử, đủ khả năg kiểm soát hoàn toàn máy bay, ngồi ở đâu đó, tính toán chính xác từng giây, đúng thời điểm ngắt kết nối không lưu Malay, chưa kết nối không lưu VN, thì ra tay, chiếm quyền điều khiểm MH370, ngắt tất cả các loại tín hiệu, điều khiển đi theo cung đường tránh được các loại rada của mọi quốc gia, hạ cánh êm đẹp ở đâu đấy.
để làm được bằng ấy việc, theo phim Mỹ, thì chỉ có thể là NSA hoặc CIA
Mã nó hơn mình nhiều mặt đấy.Bọn malai có vẹo gì mà nó khinh mình nhỉ.
nắm được, điều khiển được tất cả các loại tín hiệu của một chiếc Boing 787 chỉ có thể là Mỹ và BoingCụ nói có lý, vì kẻ phá hoại chỉ có thể tranh thủ 1-2 phút khi chuyển giao giữa không lưu VN và không lưu Malay, con người không thể chính xác như vậy được
hoặc cũng theo kịch bản film mẽo thì có ít nhất 2 không tặc trong đó có cơ trưởng hoặc cơ phó. CHúng cho thuốc mê vào hệ thống điều hòa không khí, sau khi tất cả mọi người trên máy bay lịm đi thì chúng bắt đầu tắt các tín hiệu của máy bay, điều khiển máy bay theo lộ trình chúng muốn ạkhông. kiểu ấy của Nga thôi. Mỹ tinh vi hơn nhiều.
phá hoại bằng cơm thế thì sẽ có giằng co, sẽ có vụ nổ, sẽ bị phát hiện.
chỉ có thể là một đội tình báo điện tử, đủ khả năg kiểm soát hoàn toàn máy bay, ngồi ở đâu đó, tính toán chính xác từng giây, đúng thời điểm ngắt kết nối không lưu Malay, chưa kết nối không lưu VN, thì ra tay, chiếm quyền điều khiểm MH370, ngắt tất cả các loại tín hiệu, điều khiển đi theo cung đường tránh được các loại rada của mọi quốc gia, hạ cánh êm đẹp ở đâu đấy.
để làm được bằng ấy việc, theo phim Mỹ, thì chỉ có thể là NSA hoặc CIA
phi công không kiểm soát hết được hệ thống kiểm soát máy bay.hoặc cũng theo kịch bản film mẽo thì có ít nhất 2 không tặc trong đó có cơ trưởng hoặc cơ phó. CHúng cho thuốc mê vào hệ thống điều hòa không khí, sau khi tất cả mọi người trên máy bay lịm đi thì chúng bắt đầu tắt các tín hiệu của máy bay, điều khiển máy bay theo lộ trình chúng muốn ạ
Cho cụ về BQP làm Cục trưởng tham mưu được rồi.nắm được, điều khiển được tất cả các loại tín hiệu của một chiếc Boing 787 chỉ có thể là Mỹ và Boing
tính toán chính xác từng giây, chọn đúng thời điểm ngắt kết nối không lưu Malay, chưa kết nối không lưu VN, chỉ có thể là một đội tình báo điện tử rất lớn
nắm rõ mạng lưới hàng trăm rada quân sự của các nước để chọn được đường bay tránh được hết các rada quân sự các nước thì chỉ có thể là một đội tình báo rất cao cấp
tránh được toàn bộ hệ thống giám sát va chạm, giám sát vụ nổ, chọn được địa điểm hạ cánh mà không bị chính phủ nào phát hiện ra, chỉ có thể là đội tình báo quân sự rất cao
Hệ thống theo dõi vụ nổ toàn cầu của Mỹ (thanhnien.vn)
Em nghĩ là tốn tiền. Chẳng để làm gì. Cũng 10 năm rồi.Cho cụ về BQP làm Cục trưởng tham mưu được rồi.
Cụ phân tích rất có lý.
Vấn đề là tại sao hiện nay Malay lại không muốn điều tra tiếp, khi 1 số công ty tham dò đề nghị
vì vậy mới phải có ít nhất 2 tên không tặc cụ ạphi công không kiểm soát hết được hệ thống kiểm soát máy bay.