Phải nói bác là loại óc trâu nè. Chắc lúc trước đi học dốt lắm phải ko? Tôi không thể hiểu nổi tại sao bác cứ khăng khăng bảo bác Thông ăn vạ trong khi văn bản trả lời của Mazda rành rành ra đó. Xin hỏi bác đã đọc chưa? Đã nghe đoạn audio chưa? Bác đã thấy Mazda đã đưa ra được dẫn chứng gì để chứng minh chưa? Hay toàn bằng lời nói. Xin lỗi bác thủy kích thì phải có hiện tượng cả trên thân máy or hệ thống điện. Chứ không phải liên quan đến tay biên không được?
Còn bác nói bác kinh doanh? Xin lỗi đời nhé. Không phải mỗi bác kinh doanh, tôi đây và nhiều người trên này còn kinh doanh trội hơn bác. Nhưng chắc chắn ai kinh doanh cũng phải thuộc lòng câu : "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi ". Không thấy nhưng tôi nghĩ công việc kinh doanh của bác thật tăm tối với người chủ có cách suy nghĩ như bác, chợt nghĩ hay là bác chỉ là thằng làm thuê, không quan trọng việc quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của khách hàng. Có thể lắm chứ?
Qua đây, mình muốn nhắn nhủ đến bác Thông. Bác đừng quan tâm đến những comment kiểu như này mà mệt. Họ không suy nghĩ cao hơn được đâu bác ạ? Chúc bác luôn vững tinh thần làm đến cùng. Vì không những bác mà hàng triệu người tiêu dùng sẽ được lợi qua việc này. THÂN