Có khi lại do con cá Share cho cụ
Em hỏi cụ câu đó vì chỗ bôi đậm. Khi chưa có biên bản giám định em chẳng khẳng định bên nào đúng sai cả.Đúng rồi đừng mua, toàn ông hãng khác vào troll đểu chứ hay hớm gì. Dân mình cũng gian lắm chứ chả vừa đâu. Bán ra chục nghìn cái ko bị mỗi ông bị, lại còn bị đúng bệnh thuỷ kích gãy tay biên nữa vậy mà vẫn già mồm ăn vạ lấy được.
Bình thường em nghĩ mọi người sẽ đánh giá 2 chiều và việc ăn vạ cũng có lý do để nghi ngờ. Tuy nhiên Mazda đang có vụ Cá Vàng, mà phốt cá vàng này chưa giải quyết xong làm khách hàng đánh giá thấp và mất niềm tin vào Mazda cụ ạ.Cụ dám khẳng định 100% ông kia ko ăn vạ?
Cái vụ cá vàng chắc cũng muốn giải quyết, nhưng ngặt 1 lỗi hãng maza chưa tìm ra nguyên nhân mà thôi, mà chỉ mỗi Vn mới bị.Bình thường em nghĩ mọi người sẽ đánh giá 2 chiều và việc ăn vạ cũng có lý do để nghi ngờ. Tuy nhiên Mazda đang có vụ Cá Vàng, mà phốt cá vàng này chưa giải quyết xong làm khách hàng đánh giá thấp và mất niềm tin vào Mazda cụ ạ.
Cái gì cũng có lý do của nó. Bọn em cũng đang nghiên cứu để mua xe nhưng thấy những vụ thế này thì thấy hãng xe Nhật như Toy và Mazda coi thường khách hàng VN quá.
Ủng hộ cụ Thông kiện cho ra ngô khoai sắn luôn nếu cụ tin chắc rằng xe mình không bị ngập nước!
Đám khóc thuê hãng khác thì e chưa rõ, chứ khóc thuê cho Maz e thấy rõ mồn một nè. Cụ cứ yên tâm 1 điều, cụ chủ mà ăn vạ thì chả được cái j đâu. Còn bên Maz làm ăn thì phải đàng hoàng, xe lỗi j thì làm cái biên bản kiểm tra cụ thể xem. Thuỷ kích thật thì chả dấu được, cớ sao chỉ có cái văn bản, trả lời chung chung? Maz thiếu nhân lực check xe?Chục nghìn cái Bt50 bán ra ko bị, mỗi ông này bị, mà bị đúng cái lỗi ai cũng biết 99% do thuỷ kích. Xe ngập nước ông cố đề bị thuỷ kích vỡ nát cmn lốc máy rồi, giờ sửa khác j mua xe mới nên ông mới nghĩ ra trò đòi bảo hành. Em thật chứ trẻ con nó cũng biết cái lỗi ấy do nguyên do gì. Giờ ông rạch mặt ăn vạ hãng nó cứ cứng xem ông làm đc gì nào ngoài đám khóc thuê của các hãng khác vào kêu hộ. Cháy nhà ra mặt chuột cả thôi.
Không vô ích đâu Cụ. Em và nhiều người định mua Mazda nhưng dừng lại ngay, chuyển sang mua Toy.Mazda và TH coi thường khách hàng. Nhìn hành trình kêu cứu cả tháng đầu tiên của cụ Thông mà sợ, hầu như vô ích.
Đến nước này thì chỉ có tiến thôi Cụ Thông à.Cho dù chiếc xe của tôi trở thành cục sắt vụn tôi cũng phải làm đến cùng. Và tôi cũng cho mọi ngừoi biết tôi đã mua một cục sắt vụn.
Em ủng hộ quan điểm! Phải có luật sư tư vấn Cụ ạ!Cho dù chiếc xe của tôi trở thành cục sắt vụn tôi cũng phải làm đến cùng. Và tôi cũng cho mọi ngừoi biết tôi đã mua một cục sắt vụn.
Tôi là người tiêu dùng, không phải sale của hãng nào, không khóc thuê cho ai cả. Thế giới trên này "ảo" nhưng người thì "không ảo" đâu, biết đâu tôi đã gặp Cụ ngoài đời rồi đấy. Mazda toàn những người như Cụ thì Cụ Thông phải đưa ra tòa là đúng rồi. Nếu tôi là Cụ Thông tôi cũng làm vậy, xe mình đi mình biết, không ngập nước thì thủy kích cái gì, nếu do mưa hay rửa xe gây ra thủy kích là do lỗi thiết kế của hãng, không phải của khách hàng và hãng phải bảo hành.Chục nghìn cái Bt50 bán ra ko bị, mỗi ông này bị, mà bị đúng cái lỗi ai cũng biết 99% do thuỷ kích. Xe ngập nước ông cố đề bị thuỷ kích vỡ nát cmn lốc máy rồi, giờ sửa khác j mua xe mới nên ông mới nghĩ ra trò đòi bảo hành. Em thật chứ trẻ con nó cũng biết cái lỗi ấy do nguyên do gì. Giờ ông rạch mặt ăn vạ hãng nó cứ cứng xem ông làm đc gì nào ngoài đám khóc thuê của các hãng khác vào kêu hộ. Cháy nhà ra mặt chuột cả thôi.
Cụ là người tiêu dùng thế cụ có núp dưới gầm giường nhà cụ Thông ko mà cụ lao vào như đúng rồi thế? Cụ chắc là cụ thông đúng ah? Nếu chưa chắc thì nên trật tự chờ bên thứ 3 vào kiểm định, còn hiện tại kiểu post bài té nước theo mưa nhằm mục đích j trong khi cái lỗi thuỷ kích gãy tay biên với lốc máy khi ngập nước nó quá phổ biến trên otofun này rồi?Tôi là người tiêu dùng, không phải sale của hãng nào, không khóc thuê cho ai cả. Thế giới trên này "ảo" nhưng người thì "không ảo" đâu, biết đâu tôi đã gặp Cụ ngoài đời rồi đấy. Mazda toàn những người như Cụ thì Cụ Thông phải đưa ra tòa là đúng rồi. Nếu tôi là Cụ Thông tôi cũng làm vậy, xe mình đi mình biết, không ngập nước thì thủy kích cái gì, nếu do mưa hay rửa xe gây ra thủy kích là do lỗi thiết kế của hãng, không phải của khách hàng và hãng phải bảo hành.
Nếu xe Cụ xảy ra vấn đề giống xe Cụ Thông thì Cụ sẽ làm gì? Cụ Thông phải hoàn toàn tự tin thì mới làm mạnh mẽ như vậy. Ngay bản thân Cụ cũng chưa dám khẳng định nguyên nhân gây ra lỗi mà phải nhờ bên thứ ba - Vậy mà Cụ đã quy chụp cho người ta là "ăn vạ". Tự vắt tay lên trán mà suy nghĩ đi nhé.Cụ là người tiêu dùng thế cụ có núp dưới gầm giường nhà cụ Thông ko mà cụ lao vào như đúng rồi thế? Cụ chắc là cụ thông đúng ah? Nếu chưa chắc thì nên trật tự chờ bên thứ 3 vào kiểm định, còn hiện tại kiểu post bài té nước theo mưa nhằm mục đích j trong khi cái lỗi thuỷ kích gãy tay biên với lốc máy khi ngập nước nó quá phổ biến trên otofun này rồi?
Nhà cháu cũng kinh doanh nên 1 ngày phải đối phó với nhiều thể loại ăn vạ lắm cụ ah, khách hàng nó cũng 5-7 loại. Cứ hãng lớn là phải đền ah? Vậy khác gì tư duy tai nạn xe lớn đền xe bé các cụ nhỉ?
Vâng, căn cứ theo mô tả thì 99% thuỷ kích rồi, vậy chỉ 1% là ko ăn vạ cụ nhỉ. Lỗi quá cơNếu xe Cụ xảy ra vấn đề giống xe Cụ Thông thì Cụ sẽ làm gì? Cụ Thông phải hoàn toàn tự tin thì mới làm mạnh mẽ như vậy. Ngay bản thân Cụ cũng chưa dám khẳng định nguyên nhân gây ra lỗi mà phải nhờ bên thứ ba - Vậy mà Cụ đã quy chụp cho người ta là "ăn vạ". Tự vắt tay lên trán mà suy nghĩ đi nhé.