Bẩm các cụ sự việc của em đã được vtc1 phát sóng 16h30 ngày 19/4
Kiểu như Cụ bán hàng thì *** nó mua.Vâng, căn cứ theo mô tả thì 99% thuỷ kích rồi, vậy chỉ 1% là ko ăn vạ cụ nhỉ. Lỗi quá cơ
Chúc mừng Cụ.Bẩm các cụ sự việc của em đã được vtc1 phát sóng 16h30 ngày 19/4
Vâng, căn cứ theo mô tả thì 99% thuỷ kích rồi, vậy chỉ 1% là ko ăn vạ cụ nhỉ. Lỗi quá cơ
Vớ phải khách ăn vạ như cụ em thà bán cho xxx còn hơnKiểu như Cụ bán hàng thì *** nó mua.
E chỉ hỏi đơn giản 1 vđê mà e chưa thấy thỏa đáng: Maz ko chứng minh nổi xe bị thủy kích dẫn đến hỏng? 1 câu ngập nước => từ chối bảo hành là xong? Nếu cụ kinh doanh, khách đến phàn nàn về sản phẩm, cụ cũng làm thế? Nếu ai cũng biết hiện tượng đó là Thủy kích, Maz cần chứng minh chứ ko nói xuông được. 1 hãng lớn chẳng nhẽ ko làm nổi việc này, để rùm beng lên? Thủy kích thì chẳng dấu ai được, 1 hãng lớn như Maz thì việc chứng minh quá dễ, sao ko làm?Cụ là người tiêu dùng thế cụ có núp dưới gầm giường nhà cụ Thông ko mà cụ lao vào như đúng rồi thế? Cụ chắc là cụ thông đúng ah? Nếu chưa chắc thì nên trật tự chờ bên thứ 3 vào kiểm định, còn hiện tại kiểu post bài té nước theo mưa nhằm mục đích j trong khi cái lỗi thuỷ kích gãy tay biên với lốc máy khi ngập nước nó quá phổ biến trên otofun này rồi?
Nhà cháu cũng kinh doanh nên 1 ngày phải đối phó với nhiều thể loại ăn vạ lắm cụ ah, khách hàng nó cũng 5-7 loại. Cứ hãng lớn là phải đền ah? Vậy khác gì tư duy tai nạn xe lớn đền xe bé các cụ nhỉ?
Nếu thông não như thế lên chỉ cho lãnh đạo Md ra văn bản xe bị thủy kích đi. kẻo họ ko biết ra. ông mù chữ ko biết đọc hay sao mà Tổng giám đốc Mazda VN có đưa ra kết luận xe thủy kích đâu. hãy xem lại mình đi nhéVâng, căn cứ theo mô tả thì 99% thuỷ kích rồi, vậy chỉ 1% là ko ăn vạ cụ nhỉ. Lỗi quá cơ
có một doanh nghiệp như cụ đúng là môi trường kinh doanh vn bẩn thật, đến ông bán điện thoại trên này khi có khiếu nại nếu bên bán sai thì cũng phải đền chứ đừng nói đên hãng tập đoàn lớn, trở lại với việc cụ thông nếu thuỷ kích e khẳng định hãng họ không vòng vo như vậy mà nhìn cái biết ngay cần j phải kiểm tra, khi cứu hộ xe ngập nước chẳng nhẽ ko biết, cụ chủ ko điên mà tự dưng mua xe chạy mấy vạn rôi chọn lúc đang đi tỉnh đẻ gài hãng, em xem qua các văn bản hãng gửi cụ thông cũng nói rất chung chung ko có một giải thích kỹ thạt nào cho khách hàng em ủng hộ cụ chủ làm rõ mọi chuyện, xin nói thêm e là người đã dùng mazda 5 nămCụ là người tiêu dùng thế cụ có núp dưới gầm giường nhà cụ Thông ko mà cụ lao vào như đúng rồi thế? Cụ chắc là cụ thông đúng ah? Nếu chưa chắc thì nên trật tự chờ bên thứ 3 vào kiểm định, còn hiện tại kiểu post bài té nước theo mưa nhằm mục đích j trong khi cái lỗi thuỷ kích gãy tay biên với lốc máy khi ngập nước nó quá phổ biến trên otofun này rồi?
Nhà cháu cũng kinh doanh nên 1 ngày phải đối phó với nhiều thể loại ăn vạ lắm cụ ah, khách hàng nó cũng 5-7 loại. Cứ hãng lớn là phải đền ah? Vậy khác gì tư duy tai nạn xe lớn đền xe bé các cụ nhỉ?
Cũng có 5-7 loại làm ăn kinh doanh, vớ được sale kiểu này thì vô phúc.Cụ là người tiêu dùng thế cụ có núp dưới gầm giường nhà cụ Thông ko mà cụ lao vào như đúng rồi thế? Cụ chắc là cụ thông đúng ah? Nếu chưa chắc thì nên trật tự chờ bên thứ 3 vào kiểm định, còn hiện tại kiểu post bài té nước theo mưa nhằm mục đích j trong khi cái lỗi thuỷ kích gãy tay biên với lốc máy khi ngập nước nó quá phổ biến trên otofun này rồi?
Nhà cháu cũng kinh doanh nên 1 ngày phải đối phó với nhiều thể loại ăn vạ lắm cụ ah, khách hàng nó cũng 5-7 loại. Cứ hãng lớn là phải đền ah? Vậy khác gì tư duy tai nạn xe lớn đền xe bé các cụ nhỉ?
Hỏi cụ một tý lày, Xe mà ngập nước đến mức 0.8 m để nước chảy váo ống hút BT50 thì vẫn đề nổ được hả cụ?Xe bị ngập nước rồi đề nổ nên gãy cmn tay biên, ông Thông ass này cứ ăn vạ lấy đc nghe chối tỉ lắm. Nghe thì phải nghe cả 2 tai
Vụ việc đã đc lên TV thì đông đảo người dân cả nước sẽ ủng hộ bác. Khéo ít hôm nữa là TGĐ Maz VN cũng phải lên sóng truyền hình khóc xin lỗi bác đấyBẩm các cụ sự việc của em đã được vtc1 phát sóng 16h30 ngày 19/4
Quá chuẩn luôn. Cụ Thông phải làm đến cùng.Em thấy TH vừa rồi báo lãi cả nghìn tỷ, nhưng làm việc kiểu này không xứng đáng với niềm tin người tiêu dùng VN.Em ủng hộ cụ kiện tới cùng...