cụ Hải tìm đại lí do đổ thừa, chờ bên Nhật kiểm tra thôi chứ chả biết gì.
Thưa cụ.
Thứ nhất Trường Hải chỉ là ông lắp ráp. Chắp nhặt linh kiện từ nhiều nguồn khác nhau mang về, cụ lưu ý là linh kiện Mazda được sx nhiều ở Thái và Tầu, cho nên giá mới rẻ. Vậy lỗi này không phải là lỗi của anh Hải
Thứ hai Trường Hải lắp ráp tạp nham Kia, Mazda, Peugeot, xe tải, xe khách, xe Tầu ... Cho nên độ chuyên môn hoá, nhất là hậu mãi và bảo trì sẽ cực kỳ kém vè không chuyên nghiệp. Các cụ lưu ý, các hãng LỚN làm ăn đàng hoàng đều đứng tên chính hãng xây nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, đồng thời tổ chức chuỗi bảo trì chính hãng độc quyền toàn quốc.
( Không có chuyện ông đi Honda mang sang Ford bảo trì bảo dưỡng nhé)
Thứ ba, việc engine bị lỗi thì chỉ cần đến cái thứ 5 Trường Hải đã liên lạc với Mazda rồi chứ không cần chờ đến khi trăm hoa đua nở như thế này.
Thứ 4 : Mazda cần gì phải kiểm tra cho mất thời gian, lỗi này nó lại chả biết từ lâu rồi, nhưng mà kệ các chú.
Thứ 5: mấy ông mazda seeders cứ bám lấy vụ toy quan tâm đến skyactive của mazda, để bơm thổi.
xin thưa, danh sách công nghệ chờ áp dụng của toy nó có một đống. Mazda đang chết nên cũng chỉ như chị Dậu vác rổ chó sang gạ bán cho nhà Bá Kiến thôi