- Biển số
- OF-6967
- Ngày cấp bằng
- 11/7/07
- Số km
- 1,690
- Động cơ
- 557,690 Mã lực
Chắc vì thế nên nó mới phải có cái airfoil để tránh bị bốc đuôicon này mà lắp cánh có khi bay cũng nên.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc vì thế nên nó mới phải có cái airfoil để tránh bị bốc đuôicon này mà lắp cánh có khi bay cũng nên.
bẩm cụ cụ có thương thương cho trótNôm na là nó cùng với cái trailing eadge làm tăng camber cánh, đường đi của gió ở mặt trên nhanh hơn mặt dưới, rồi tạo seperation blah..blah..túm lại là giúp máy bay tăng lực nâng...blah..blah..hết.
Em này là 737 -200 sử dụng động cơ ống mà cụ
Oh, seach phát lòi ra em 737 này nữa nè
Đấy là anten HF cụ ạ đối với những tầu bay biển thì thường được trang bị như thế cụ ạ :22Trước giờ tìm mãi mà k ra, post lên rồi lơ ngơ tìm trên mạng lại ra.
Thằng cable nối từ fuselage và tail là thằng VF antenna . Bình thường dùng băng VHF thì k cần thêm day antenna này, nhưng con nào muốn nâng tầm bộ đàm thì dùng thêm bộ VF antenna này. Có vẻ hợp lý tại thường thấy trên các máy bay quân sự. Bác nào là giặc lái quân sự confirm hộ em phát.
B747 FL310 maximum cruse speed M0.88 cộng với gió xuôi tầm 90ktas nên GS mới đc dư này hử anhEm gửi cụ LongVH và các cụ hình ảnh mới nhất vận tốc máy bay em vừa chụp tuần trước đây ạ. Giờ toàn nhăm nhe đợi lúc tốc độ chụp lén để đo với cụ Longvh
Thanks cụ, nhầm nhọt HF với VF. Đã sửaĐấy là anten HF cụ ạ đối với những tầu bay biển thì thường được trang bị như thế cụ ạ :22
Theo em hiểu thì hàng này là hàng độ thôi cụ ah, nhất là độ vào mục đích quân sự. Chứ bình thường thì cũng k cần lắm. Máy bay dân sự nhiều khi vẫn bay qua những vùng mà hoàn toàn k nằm trong vùng phủ sóng của ATC nào cả cũng có sao đâu. Hình như chẳng may khi này mà bị sự cố thì phải nhờ relay call. Phải k các bác tài nhỉ?thế sao cái 747 hay 330 nó ứ có ạ ???
Phải chăng Mig 17 đời sau, thiết kế đưa vào trong frame luôn roài? Dự thế thôi, chứ e k biết cái này. Cao thủ nào chỉ giúp đeeeeee.thằng mig-15 có nhưng mig-17 lại không?