Em không phải giặc lái đâu ợ. Em là trợ lý của giặc lái ợ. Và vì là trợ lý giặc lái nên em cũng thỉnh thoảng phải ngồi cạnh giặc lái để ..."giám sát" và đương nhiên phải có tí nhồi nhét về khí tượng ợ.Thank cụ phát nữa nhé!
Vậy hóa ra cụ là giặc lái à, em tưởng cụ dự báo thời tiết chứ lị!
Cái vụ mở cánh tà thì em thấy con B747 là xòe ác nhất, em rất ấn tượng vụ này khi lần đầu nhìn thấy nó vào năm 95 bên Kimpo Hàn Quốc, con A320 nhà mềnh dường như có thể chui qua gầm cánh của nó.
Theo nhà em biết thì lái trực thăng khó hơn lái dân dụng nhiều, vì trực thăng toàn ...bay bằng mắt