- Biển số
- OF-21225
- Ngày cấp bằng
- 17/9/08
- Số km
- 269
- Động cơ
- 500,470 Mã lực
@hardtop: Cháu bổ xung mấy câu cụ hỏi. Trong trường hợp cài autopilot, nếu ng lái ko động vào thì máy bay sẽ bay theo kế hoạch bay đã đc cho vào máy tính trước khi bay. Cho đến điểm cuối cùng mà vẫn ko sờ tay vào thì mb sẽ chuyển sang chế độ bay vòng chờ ở tại điêm đó. Với chuyến bay thông thường thì cài autopilot chỉ để thực hiện việc điều khiển máy bay thay phi công( phi công thay vì cầm cần lái thì chỉ bấm nút). Vụ cánh tà thì fi công cũng phải manual mở. Hạ cánh thì có bao nhiêu nấc mở hết, cất cánh thường chỉ mở 1 nấc cho tiết kiệm xăng(lí do lực cản ít, bớt đc công suất). Tùy loại máy bay, có loại có 4 nấc, loại 5 , atr72 có 2 nấc. Cái vụ hướng dẫn ng lái, nếu trong trường hợp máy bay ko hỏng hóc đặc biệt thì hướng dẫn các bác làm autoland(tự động hạ cánh) là việc có thể.
Chỉnh sửa cuối: