Maybayfun - Nơi trao đổi tất tần tật các vấn đề liên quan đến máy bay

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
nói chung máy bay thì tùy hãng tùy cái chứ không hẳn là hiệu nào tốt xấu . Nhưng em không chấp nhận nổi máy bay tầu . tởm lợm kinh hoàng ( không phải là vì tâm lý ghét tầu đâu ợ ) như xe chuyến , hoi hám bẩn thỉu em đi mấy chuyến nội địa máy bay của mấy hãng rồi . đáng sợ hơn cả máy bay NGA
Sao lại thế nhể, em bay nội địa Khựa trên CZ hơi bị ngon!
 

Tây Độc

Xe điện
Biển số
OF-3199
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
2,358
Động cơ
581,490 Mã lực
Các bác cho em hỏi, năm nay em bay không đủ điểm xếp hạng, nên chắc từ thẻ vàng xuống Titan rồi. Có cách nào nộp tiền mua điểm để nâng cấp thẻ ko ạ?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Hình như chỉ được mua điểm trả thưởng, không được mua điểm xét hạng đâu bác ạ. Mục đích của chương trình là khuyến khích bác đi nhiều chứ không phải là bán điểm tăng doanh thu.
 

HuyTrinh

Xe tải
Biển số
OF-31447
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
232
Động cơ
482,170 Mã lực
chẹp .... em đang mong sẽ đc bay 787 cơ mà không biết bao giờ JaL mới có 787 :( rồi cả em 747-8, em thấy 747-8 này quá đẹp nếu so với em A380 ...
Nhà mình đã có cụ nào bay A380 chưa ạ ? em cứ nghĩ rả cảnh ngồi trong 1 cái lồng kín, hít thở với khoảng 500 ông/ bà nữa là em đã phát sợ :(
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
có 1 lần cháu bị nằm khoang cùng với 2 thằng thúi chân. hức hức toàn phải ra ngoài hút thuốc
Kụ Pín mà "ra ngoài hút thuốc" được thì mấy cái thằng thối chân ấy đâu có vấn đề gì? (Cụ đi tầu hỏa ạ?:)))
Sao lại thế nhể, em bay nội địa Khựa trên CZ hơi bị ngon!
CZ có đội tầu tư bản thì ngon choét ợ. Nó ra nhập được Skyteam cũng là nhờ nó không hướng nội thì phải:)).
Các bác cho em hỏi, năm nay em bay không đủ điểm xếp hạng, nên chắc từ thẻ vàng xuống Titan rồi. Có cách nào nộp tiền mua điểm để nâng cấp thẻ ko ạ?
Có một số hãng thì có thể trả tiền để giữ hạng, thông thường là dành cho 1 số loại thẻ đặc biệt nào đó. Riêng VN thì cụ cứ yên tâm mà đi cầy lại từ đầu, vì VN chỉ có cho cộng điểm xét hạng nếu bay.
chẹp .... em đang mong sẽ đc bay 787 cơ mà không biết bao giờ JaL mới có 787 :( rồi cả em 747-8, em thấy 747-8 này quá đẹp nếu so với em A380 ...
Nhà mình đã có cụ nào bay A380 chưa ạ ? em cứ nghĩ rả cảnh ngồi trong 1 cái lồng kín, hít thở với khoảng 500 ông/ bà nữa là em đã phát sợ :(
JAL và ANA đều đang huấn luyện bay 787 rồi cụ ạ. Chắc cụ hay đi đường Transpacific đấy thì cũng có ngày:)). VN cũng đang có kế hoạch vụ 787 thì phải, em nghe đồn vậy dưng không chắc:(
 
Biển số
OF-28
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
962
Động cơ
591,448 Mã lực
Các bác cho em hỏi, năm nay em bay không đủ điểm xếp hạng, nên chắc từ thẻ vàng xuống Titan rồi. Có cách nào nộp tiền mua điểm để nâng cấp thẻ ko ạ?
Chỉ có một cách là bác phải quen các CIP của VNA, khi đó bác sẽ được cấp thẻ vàng mà ko căn cứ theo số miles :D. Bạn em có mấy người được cấp dạng này :), thời hạn 2 năm :D
 

truckservice

Xe đạp
Biển số
OF-57523
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
44
Động cơ
445,840 Mã lực
Chẹp chẹp...
Thớt này ngon quá,đêm hôm có tí time các cụ cho nhà cháu hóng với.
Cụ nào chơi "Cao bồi không gian" của VTC chắc còn nhớ vụ sau khi Arow được phóng ra máy bay còn có thể đuổi theo được chính quả Arow của mình vừa phóng thậm chí còn bay vượt qua luôn!!!!!!!!!!!!! 4rum bên đó mặc dù có mời đâu 1 tay "đồ tể" xưng là giảng viên vật lý mổ xẻ linh đình rồi mà chưa ngã ngũ...đến h nhà cháu vẫn còn cái thắc mắc to đùng...trình các cụ:
Giả sử trong thực tế nhà cháu đang lái SU30 mới tậu kia rượt 1 em F22 với cùng V là 2,5M.Sau khi "lock target" rồi nhà cháu phang 1 phát Sidewinder,quả Sidewinder này có Vmax = 2M.Có thể xảy ra những khả năng nào:
1- Vmax của Sidewinder là 2M, VF22 đang bay là 2,5M ==> 2M < 2,5M ==> chú lái F22 mở cửa buồng lái thò tay ra vẫy nhà cháu: Come on baby...I'm waiting..:P
2- VSU30 đang bay là 2,5M ==> Vsidewinder tại thời điểm phóng ra là 2M + 2,5M = 4,5M ==> chú lái F22 gào lên: oh my god...fuk..fuk..[-O<.
3- VSU30 đang bay là 2,5M, Vmax của Sidewinder là 2M ==> ngay khi vừa phóng ra thì nhà cháu đã bay vượt qua Sidewinder rồi, chắc nhà cháu cũng phải gào lên: @#$@%# khi nãy có thằng nào gắn cho tao quả R-73 ko??? Ko có tí xuống tao cho về chăn heo cả đám...:D
4- Còn khả năng nào nữa ko ạ???
Kính các cụ xem xét.
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Chỉ có một cách là bác phải quen các CIP của VNA, khi đó bác sẽ được cấp thẻ vàng mà ko căn cứ theo số miles :D. Bạn em có mấy người được cấp dạng này :), thời hạn 2 năm :D
Hihi, cái này không chính thống, không thể noái:));)). Bạn cụ nếu được dư vậy là được đối xử ngang với các VIP đới. Vì theo nhà em biết thì CIP của VNA cũng chỉ có vài người:))
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,026
Động cơ
630,997 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Hôm qua em có xem trên Discovery phim hướng dẫn oánh nhau với không tặc, sau đó tránh để F16 không bắn hạ mình rồi hạ cánh khi cả 2 phi công đã chết.
Xem trên phim em thấy lái máy bay thương mại cũng dễ nhỉ, có 2 điều này không biết ở ta có theo Mẽo không, mong các cụ trong nghề chỉ giáo:
1. Tần số radio khẩn cấp 121.5 có dùng được ở ta không?
2. Nhập 4 ký tự mã của sân bay gần nhất theo hướng dẫn của mặt đất, mã này có áp dụng ở Việt Nam không? Auto pilot có đưa ta về sân bay đó cho tới độ cao 25 mét trước khi tắt auto pilot để hạ cánh như ở bển không?
3. Trong trường hợp buộc phải lái máy bay, liệu ở ta có thể thực hiện việc việc một phi công ở mặt đất hướng dẫn phi công chỉ biết lái ô-tô đang cấm cần lái hạ cánh được không???
4. Phanh gió ở cần ga thì em biết rồi, vậy phanh bánh xe nó nằm ở đâu ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Hôm qua em có xem trên Discovery phim hướng dẫn oánh nhau với không tặc, sau đó tránh để F16 không bắn hạ mình rồi hạ cánh khi cả 2 phi công đã chết.
Xem trên phim em thấy lái máy bay thương mại cũng dễ nhỉ, có 2 điều này không biết ở ta có theo Mẽo không, mong các cụ trong nghề chỉ giáo:
1. Tần số radio khẩn cấp 121.5 có dùng được ở ta không?
Tần số VHF này dùng toàn cầu cụ ạ. Cả bên quân sự cũng liên lạc với dân sự/thương mại bằng tần số này. Tuy nhiên, vì đây là tần số khẩn nguy nên chỉ dùng sau khi đã không thể dùng các tần số khác.

2. Nhập 4 ký tự mã của sân bay gần nhất theo hướng dẫn của mặt đất, mã này có áp dụng ở Việt Nam không? Auto pilot có đưa ta về sân bay đó cho tới độ cao 25 mét trước khi tắt auto pilot để hạ cánh như ở bển không?
Mã này gọi là mã sân bay ICAO, cũng quy định toàn cầu, chặng hạn VVNB=Nội bài, VVTS=Tân sơn nhất (hay VVOF= Otofun FIR:)), joking:P). Autopilot đương nhiên đưa cụ về được và thậm chí hạ được cánh (tùy thuộc vào thiết bị hỗ trợ mặt đất và dữ liệu của hệ thống đã được cài trên FMS của máy bay) nhưng trước đó thì cần làm 1 số việc, sau khi hạ cánh cũng vậy.
3. Trong trường hợp buộc phải lái máy bay, liệu ở ta có thể thực hiện việc việc một phi công ở mặt đất hướng dẫn phi công chỉ biết lái ô-tô đang cấm cần lái hạ cánh được không???
Cái này em không chắc chắn ở ta vì chưa bao giờ xảy ra và quy trình có hay không em cũng không chắc, nhưng em dự là làm được. Vì chỉ cần 1 anh PIC/Flight instructor lên đài kiểm soát/chỉ huy hay nơi nào có thể liên lạc 2 chiều với máy bay bị nạn và hướng dẫn là người ngồi trong buồng lái có thể làm theo được. Nó gần giống như cụ hướng cô em con ông bác đang mượn xe Lexus của cụ đi chơi rằng thì là mà..."sờ tay trái có thấy cái gạt không? Thấy chưa? Thấy rồi thì ấn xuống là rẽ phải, kéo nhẹ thì hết, kéo mạnh thì rẽ trái...":)).
4. Phanh gió ở cần ga thì em biết rồi, vậy phanh bánh xe nó nằm ở đâu ạ?
Phanh gió ở ga có 2 cái, 1 cái hất ngược thì gọi là spoiler, cái kia gọi là thrust reverser làm quay ngược động cơ cũng là phanh. Phanh bánh xe cũng giống 4B, nhưng là đạp cả 2 cái chân cùng lúc (giống xe AT đạp cả phanh lẫn ga^:)^). Cái phanh này trên trời là rẽ phải/trái, xuống đất thì làm phanh:)).

Em biết sao nói vậy, các cụ hỏi thông tin bao nhiều phần trăm em "tránh nhiệm hữu hạn" nhé. Các cụ đồng nghiệp có gì xin cứ chỉ bảo, em xin cảm ơn trước:):x
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Chẹp chẹp...
Thớt này ngon quá,đêm hôm có tí time các cụ cho nhà cháu hóng với.
Cụ nào chơi "Cao bồi không gian" của VTC chắc còn nhớ vụ sau khi Arow được phóng ra máy bay còn có thể đuổi theo được chính quả Arow của mình vừa phóng thậm chí còn bay vượt qua luôn!!!!!!!!!!!!! 4rum bên đó mặc dù có mời đâu 1 tay "đồ tể" xưng là giảng viên vật lý mổ xẻ linh đình rồi mà chưa ngã ngũ...đến h nhà cháu vẫn còn cái thắc mắc to đùng...trình các cụ:
Giả sử trong thực tế nhà cháu đang lái SU30 mới tậu kia rượt 1 em F22 với cùng V là 2,5M.Sau khi "lock target" rồi nhà cháu phang 1 phát Sidewinder,quả Sidewinder này có Vmax = 2M.Có thể xảy ra những khả năng nào:
1- Vmax của Sidewinder là 2M, VF22 đang bay là 2,5M ==> 2M < 2,5M ==> chú lái F22 mở cửa buồng lái thò tay ra vẫy nhà cháu: Come on baby...I'm waiting..:P
2- VSU30 đang bay là 2,5M ==> Vsidewinder tại thời điểm phóng ra là 2M + 2,5M = 4,5M ==> chú lái F22 gào lên: oh my god...fuk..fuk..[-O<.
3- VSU30 đang bay là 2,5M, Vmax của Sidewinder là 2M ==> ngay khi vừa phóng ra thì nhà cháu đã bay vượt qua Sidewinder rồi, chắc nhà cháu cũng phải gào lên: @#$@%# khi nãy có thằng nào gắn cho tao quả R-73 ko??? Ko có tí xuống tao cho về chăn heo cả đám...:D
4- Còn khả năng nào nữa ko ạ???
Kính các cụ xem xét.
Ặc ặc. Em cũng chỉ dám hóng vụ này vì nhà em sợ mấy món bom đạn ấy lém:(:P
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
để em kiếm link mấy trò mô phỏng lái máy bay thương mại cho cụ hardtop lấy về rồi xem lái máy bay thương mại hóa ra lại không khó bằng trực thăng đâu há
trong tất cả các loại mô phỏng (em chửa đc lái cái máy bay thật nào cả. Thề! :P) thì lái máy bay trực thăng là khó nhất nó gần như là bắt các cụ đi xe đạp 1 bánh ý .
Cháu tố mất bao tiền để mua gear lái máy bay về mà thú thực là lái trực thăng vẫn chưa sõi chứ mấy loại tiêm kích cừo g kích thì chỉ cần nhớ nút thì kể cae mấy cái khoai mấy em vẫn chiến ngon :))
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,026
Động cơ
630,997 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Mã này gọi là mã sân bay ICAO, cũng quy định toàn cầu, chặng hạn VVNB=Nội bài, VVTS=Tân sơn nhất (hay VVOF= Otofun FIR, joking). Autopilot đương nhiên đưa cụ về được và thậm chí hạ được cánh (tùy thuộc vào thiết bị hỗ trợ mặt đất và dữ liệu của hệ thống đã được cài trên FMS của máy bay) nhưng trước đó thì cần làm 1 số việc, sau khi hạ cánh cũng vậy.
Cảm ơn cụ đã khai sáng cho em, riêng câu này cho em giơ tay phát nữa: Hiện ở ta đã có sân bay nào được trang bị HT này chưa??? Và một câu hỏi nữa là nếu để auto pilot thì cái động tác xòe rộng cánh khi bay ở tốc độ thấp (em không nhớ từ chuyên ngành) để tăng lực nâng nó có làm hộ mình không??? Nếu phải làm thì tốc độ nào xòe bao nhiêu là hợp lý nhất ạ???
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,026
Động cơ
630,997 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
để em kiếm link mấy trò mô phỏng lái máy bay thương mại cho cụ hardtop lấy về rồi xem lái máy bay thương mại hóa ra lại không khó bằng trực thăng đâu há
trong tất cả các loại mô phỏng (em chửa đc lái cái máy bay thật nào cả. Thề! :P) thì lái máy bay trực thăng là khó nhất nó gần như là bắt các cụ đi xe đạp 1 bánh ý .
Cháu tố mất bao tiền để mua gear lái máy bay về mà thú thực là lái trực thăng vẫn chưa sõi chứ mấy loại tiêm kích cừo g kích thì chỉ cần nhớ nút thì kể cae mấy cái khoai mấy em vẫn chiến ngon :))
Ngày xưa em cũng bay F22 rồi, cũng không khó lắm cụ nhỉ????? Còn trực thăng thì em có sắm 1 con nhưng rơi tam tứ ngũ lục lần rồi, bay khó vãi!
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Chẹp chẹp...
Thớt này ngon quá,đêm hôm có tí time các cụ cho nhà cháu hóng với.
Cụ nào chơi "Cao bồi không gian" của VTC chắc còn nhớ vụ sau khi Arow được phóng ra máy bay còn có thể đuổi theo được chính quả Arow của mình vừa phóng thậm chí còn bay vượt qua luôn!!!!!!!!!!!!! 4rum bên đó mặc dù có mời đâu 1 tay "đồ tể" xưng là giảng viên vật lý mổ xẻ linh đình rồi mà chưa ngã ngũ...đến h nhà cháu vẫn còn cái thắc mắc to đùng...trình các cụ:
Giả sử trong thực tế nhà cháu đang lái SU30 mới tậu kia rượt 1 em F22 với cùng V là 2,5M.Sau khi "lock target" rồi nhà cháu phang 1 phát Sidewinder,quả Sidewinder này có Vmax = 2M.Có thể xảy ra những khả năng nào:
1- Vmax của Sidewinder là 2M, VF22 đang bay là 2,5M ==> 2M < 2,5M ==> chú lái F22 mở cửa buồng lái thò tay ra vẫy nhà cháu: Come on baby...I'm waiting..:P
2- VSU30 đang bay là 2,5M ==> Vsidewinder tại thời điểm phóng ra là 2M + 2,5M = 4,5M ==> chú lái F22 gào lên: oh my god...fuk..fuk..[-O<.
3- VSU30 đang bay là 2,5M, Vmax của Sidewinder là 2M ==> ngay khi vừa phóng ra thì nhà cháu đã bay vượt qua Sidewinder rồi, chắc nhà cháu cũng phải gào lên: @#$@%# khi nãy có thằng nào gắn cho tao quả R-73 ko??? Ko có tí xuống tao cho về chăn heo cả đám...:D
4- Còn khả năng nào nữa ko ạ???
Kính các cụ xem xét.
thưa bác trên thực tế thì việ phóng tên lửa khi đang bay với tốc độ tối đa là gần như không có và nếu có thfi chỉ thực hiện với các loại tên lửa tầm trung trở lên và các loại này thfi lại thườngc so tốc độ rất cao ít nhất cũng M2.5 và cao nhát là gần đc M5 thì phải.
các loại tầm gần như sidewingder tốc là 2M thì lại dùng ở cận chiến nên nó cần tốc nhỏ thay đổi hướng linh hoạt và khi cận chiến thfi chả có ông nao bay với tốc cao cả .
Các loại tên lửa trên air to air thời nay thường có cơ chế hoạt động kiểu thả ra khỏi giá rồi thfi dộng cơ mới kích hoạt nên nó sẽ rơi vào trường hợp là tên lửa chỉ bay đúng theo vận tốc nó đựuoc thiết kế chứ không đc cộng tốc như súng đâu
khi tốc độ rượt đuổi cao mà trong tầm gần thì lúc đó lại phải dùng súng

Mời bác xem mấy cái video chúng nso bắn tên lửa AIM-120 và AIM-9 nhá
[video=youtube;MH_BiUTuuGg]http://www.youtube.com/watch?v=MH_BiUTuuGg&feature=related[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Cảm ơn cụ đã khai sáng cho em, riêng câu này cho em giơ tay phát nữa: Hiện ở ta đã có sân bay nào được trang bị HT này chưa??? Và một câu hỏi nữa là nếu để auto pilot thì cái động tác xòe rộng cánh khi bay ở tốc độ thấp (em không nhớ từ chuyên ngành) để tăng lực nâng nó có làm hộ mình không??? Nếu phải làm thì tốc độ nào xòe bao nhiêu là hợp lý nhất ạ???
Hiện theo nhà em thì hệ thống thiết bị mặt đất của đường băng 11R (1B) Nội bài và đường băng 25R của Tân sơn nhất có thể hỗ trợ được ạ. Còn cài trên FMS của máy bay thì còn tùy từng hãng, nhưng em biết hầu như các hãng có chuyến bay thường lệ đến 1 sân bay nào đó thì đều cài cả:).

Cái cụ nói đến là cái cánh tà(?) hay là bộ phận duy nhật của Boeing hiện được sản xuất ở VN, Flap. Cái này thông thường khi vào đến đoạn máy bay đã vào tâm đường băng và sẽ hạ cánh trong khoảng 3-5 phút thì người lái/hệ thống kích hoạt nó. Tùy tình hình thời tiết và tải trọng của máy bay, tình hình giao thông trên đường bay mà người lái/hệ thống sẽ tính toán và mở nó ngắn hay dài. Em nhớ là có 5 mức độ (hơn 1 năm nay không sờ vào roài:(). Có những cái khi mở hết cỡ có thể kéo dài thêm rất nhiều độ rộng của cánh, lên tới khoảng 5m:)).
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,026
Động cơ
630,997 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Hiện theo nhà em thì hệ thống thiết bị mặt đất của đường băng 11R (1B) Nội bài và đường băng 25R của Tân sơn nhất có thể hỗ trợ được ạ. Còn cài trên FMS của máy bay thì còn tùy từng hãng, nhưng em biết hầu như các hãng có chuyến bay thường lệ đến 1 sân bay nào đó thì đều cài cả:).

Cái cụ nói đến là cái cánh tà(?) hay là bộ phận duy nhật của Boeing hiện được sản xuất ở VN, Flap. Cái này thông thường khi vào đến đoạn máy bay đã vào tâm đường băng và sẽ hạ cánh trong khoảng 3-5 phút thì người lái/hệ thống kích hoạt nó. Tùy tình hình thời tiết và tải trọng của máy bay, tình hình giao thông trên đường bay mà người lái/hệ thống sẽ tính toán và mở nó ngắn hay dài. Em nhớ là có 5 mức độ (hơn 1 năm nay không sờ vào roài:(). Có những cái khi mở hết cỡ có thể kéo dài thêm rất nhiều độ rộng của cánh, lên tới khoảng 5m:)).
Thank cụ phát nữa nhé!
Vậy hóa ra cụ là giặc lái à, em tưởng cụ dự báo thời tiết chứ lị!
Cái vụ mở cánh tà thì em thấy con B747 là xòe ác nhất, em rất ấn tượng vụ này khi lần đầu nhìn thấy nó vào năm 95 bên Kimpo Hàn Quốc, con A320 nhà mềnh dường như có thể chui qua gầm cánh của nó.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Ngày xưa em cũng bay F22 rồi, cũng không khó lắm cụ nhỉ????? Còn trực thăng thì em có sắm 1 con nhưng rơi tam tứ ngũ lục lần rồi, bay khó vãi!
trò F-22 là bố của sự tối giản cụ ạ nếu muốn khoai khoai tý bác phải chơi LOCK ON
F-15 F-16 A-10 Su-25 Su-27 Su-33 mig-29
cái trò LOCK ON nài nó làm em tốn độ gần 600$ tiền gear thì mới lái đủ function điểu khiển BVR ngon
Thế mà sang cái mô phỏng Trự cthang thì ôi thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top