Ô hay ko phải thoải mái mà nhiều khi phải chịu, tất nhiên điều kiện kinh tế ko dồi dào cũng có thể là nguyên nhân. Ở đây cụ tập trung nêu ra 1 vấn đề nên em nêu ra góc khác thôi okNói như cụ thì Mẽo nó còn rơi nưa là mình, thoải mái đi ah?
Ô hay ko phải thoải mái mà nhiều khi phải chịu, tất nhiên điều kiện kinh tế ko dồi dào cũng có thể là nguyên nhân. Ở đây cụ tập trung nêu ra 1 vấn đề nên em nêu ra góc khác thôi okNói như cụ thì Mẽo nó còn rơi nưa là mình, thoải mái đi ah?
Là thế này: Thế hệ truớc là các liệt sỹ, thuơng binh, cựu quân nhân... Đã làm trọn nghĩa vụ với tổ quốc.Ý cụ là gì? Ngày hôm qua vừa có them 2 liệt sỹ đấy để góp phần bảo đảm sự an bình của đất nước và ngườời dân đấy? Thế hệ trước nào?
Đáng lẽ bác này được chọn bay vào vũ trụ đấy với Gorbatco đấyBác này rơi ở Đồ Sơn, nghe hơi nồi chõ là do lượn khó quá nên không vọt lên được.
Chiếc máy bay rơi hôm qua là Su-22UM-3K – là máy bay huấn luyện, hai ghế ngồi
Đấy cũng là 1 yếu tố nhưng công nghệ vật liệu chế tạo khung thân của Nga vẫn chưa bằng phương Tây đcF16 vẫn rơi lộp bộp đấy thôi
Thực ra dòng máy may LX/Nga nhanh mỏi thân vỏ do yêu cầu cơ động cao, MB phải vận hành, lượn lách phức tạp nên khung thân đương nhiên nhanh xuống cấp hơn nhiều
Chắc nhầm sang Su24Ủa, 2 động cơ thì nó treo động cơ nữa ở đâu vậy cụ?
Để xảy là tai nạn là một thất bại, thậm chí là thất bại nặng nề nhất của quá trình huấn luyện. Khóc thương cũng là một cách cư xử trước thất bại, hay bảo bọn Mỹ nó cũng thất bại kém gì đâu cũng là 1 cách cư xử khác!Ô hay ko phải thoải mái mà nhiều khi phải chịu, tất nhiên điều kiện kinh tế ko dồi dào cũng có thể là nguyên nhân. Ở đây cụ tập trung nêu ra 1 vấn đề nên em nêu ra góc khác thôi ok
Cách cư xử của cụ khác hoàn toàn đang nêu ý kiến chủ quan của cụ. Em nêu khía cạnh bay quân sự trong các bài bay đã tồn tại nguy hiểm cao và Mĩ Nga nhiều khi cũng thường xuyên rơi vì bọn nó bay nhiều và khó. okĐể xảy là tai nạn là một thất bại, thậm chí là thất bại nặng nề nhất của quá trình huấn luyện.
Khóc thương cũng là một cách cư xử trước thất bại, hay bảo bọn Mỹ nó cũng thất bại kém gì đâu cũng là 1 cách cư xử khác!
E công nhận với cụ, thỉnh thoảng Mỹ có vụ rơi nhưng tần xuất hoạt động và số lượng máy bay của họ gấp cả hàng chục lần của taMáy bay cũ thật nhưng phải công nhận dạo này rơi nhiều , các cụ đừng cãi bảo tỷ lệ chấp nhận được so với mẽo các nước khác , em thấy mẽo hay 1 số nước có số vụ rơi cao nhưng vẫn thấp so với tần xuất hoạt động của họ
Cái que ấy rỗng.Cụ nào thạo MB cho em hỏi ngu tí. Máy bay chiến đấu đời cũ nó thường gắn 1-2 cái "que" đằng trước có tác dụng gì ạ ? Có phải chống sét hay Angten đấy không ạ. Máy bay đời sau này em cũng thấy có nhiều loại có cái Cần nhô ra phía trước cũng không rõ là để làm gì ạ ?
Cụ đùa hay thật ợ? nhà em mù môn này nên hỏi lại thôi.Cái que ấy rỗng.
Thông vào trong bụng cái tào bai.
Công năng của nó là để đo tốc độ của cái tào bai đương phi là bao dặm/giờ ợ
Em troll cụ làm giềCụ đùa hay thật ợ? nhà em mù môn này nên hỏi lại thôi.
Máy đo gió cụ ahCụ nào thạo MB cho em hỏi ngu tí. Máy bay chiến đấu đời cũ nó thường gắn 1-2 cái "que" đằng trước có tác dụng gì ạ ? Có phải chống sét hay Angten đấy không ạ. Máy bay đời sau này em cũng thấy có nhiều loại có cái Cần nhô ra phía trước cũng không rõ là để làm gì ạ ?
cụ gúc lại đi Su 17 nó tốc đô Mach 1.7 đấy, Su 22M còn lên tới Mach 2.1, kể cả năm 70 thì máy bay tốc độ vượt âm cũng có nhiều rồi chưa kể con Su 17 này là cánh cụp cánh xòe, lúc nó thu cánh vào lao nhanh lắm, chỉ có cái trí thích ảnh của cụ là bị lẫn giữa mile mà km thôiĐộng cơ 75kN khi bay bình thường, 110 kN khi đốt sau
tốc độ 1.400 km/h đó là tốc độ max khi động cơ đốt sau và không mang tải
Bay bình thường thì dưới âm thanh
Cụ nên nhớ đó là năm 1972, cách đây gần 50 năm, trình độ chế tạo chỉ được vậy thôi
Mãi đến Su-27 mới có 2 động cơ, mỗi chiếc 122.8 kN (27.600 lbf), tổng là 245 kN gấp 3,5 lần Su-22, trong khi trọng lượng cất cánh tối đa chỉ gấp rưỡi nên mới đạt được tốc độ cao hơn
Đặt nối tiếp chọng bụng con tào bai í.Ủa, 2 động cơ thì nó treo động cơ nữa ở đâu vậy cụ?
Kho ảnh tư liệu của Kụ Ngao cực quý, em rất trân trọngĐộng cơ 75kN khi bay bình thường, 110 kN khi đốt sau
tốc độ 1.400 km/h đó là tốc độ max khi động cơ đốt sau và không mang tải
Bay bình thường thì dưới âm thanh
Cụ nên nhớ đó là năm 1972, cách đây gần 50 năm, trình độ chế tạo chỉ được vậy thôi
Mãi đến Su-27 mới có 2 động cơ, mỗi chiếc 122.8 kN (27.600 lbf), tổng là 245 kN gấp 3,5 lần Su-22, trong khi trọng lượng cất cánh tối đa chỉ gấp rưỡi nên mới đạt được tốc độ cao hơn