- Biển số
- OF-550192
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 7,189
- Động cơ
- 237,121 Mã lực
- Tuổi
- 37
Hóng hớt các trang về quân sự nhiều nên chia sẻ thêm với các cụ:
Dù k phải nhảy mà là phóng dù. Dưới ghế có đạn như tên lửa, bấm nút 1 cái vứt kính buồng lái và phóng cả ghế cả phi công lên cao tầm 70m và bung dù. Nên nếu máy bay hoạt động tốt và xử lý kịp thêm 1 tí may mắn thì vẫn sống dù bay thấp.
Máy bay Su22 rằn ri này mua lại của Ba Lan độ năm 1982. Khác với Su22 trắng viện trợ từ LX trước 1979. Theo qui định thường là 15 hết hạn nhưng vì nghèo nên bây giờ đã 35 năm vẫn sử dụng. Vừa loại biên mấy trăm MiG21. Su30 thì giá chát quá, ngàn tỏi 1 con.
Máy bay chiến đấu độ cơ động cao đồng nghĩa với độ ổn định thấp. Cứ hình dung như diễn viên xiếc đi dây. Rất dễ ngã. Còn nói về hàng không hay bất cứ phương tiện nào đều có tai nạn. Kể cả như hàng không dân dụng, tính an toàn là số 1 mà vẫn rơi đều đều. Quân đội Mẽo tính kỷ luật và tính công nghiệp cao mà vẫn rơi. Quan trọng tỉ lệ nó ít hay nhiều. Với KQ VN dàn máy bay khá cũ thì tỉ lệ như vậy là chấp nhận được. Chỉ tiếc vụ Su30 là do phi công non kinh nghiệm và nhất là vụ cứu hộ do quá nôn nóng tìm kiếm nên bị rơi liền nhau. Một chiếc máy bay độ phức tạp phải cỡ trăm lần một chiếc xe BMW mà lại già cỗi như Su22 thì k thể nói được điều gì.
Trong Hàng không lại có những hiện tượng khách quan do khí tượng mà chưa có cách khắc phục gọi là thất tốc.
Em đã tiếp xúc với phi công. Họ luôn chấp nhận rằng k biết khi nào nên gọi là 1 phi công giỏi, chỉ khi nào nhận sổ hưu thì mới gọi là phi công giỏi. Đối với lính thợ, họ biết tính mạng phi công nằm trong tay họ nên họ rất cẩn trọng.
Cuối cùng xin chia buồn với gia đình các phi công.
Dù k phải nhảy mà là phóng dù. Dưới ghế có đạn như tên lửa, bấm nút 1 cái vứt kính buồng lái và phóng cả ghế cả phi công lên cao tầm 70m và bung dù. Nên nếu máy bay hoạt động tốt và xử lý kịp thêm 1 tí may mắn thì vẫn sống dù bay thấp.
Máy bay Su22 rằn ri này mua lại của Ba Lan độ năm 1982. Khác với Su22 trắng viện trợ từ LX trước 1979. Theo qui định thường là 15 hết hạn nhưng vì nghèo nên bây giờ đã 35 năm vẫn sử dụng. Vừa loại biên mấy trăm MiG21. Su30 thì giá chát quá, ngàn tỏi 1 con.
Máy bay chiến đấu độ cơ động cao đồng nghĩa với độ ổn định thấp. Cứ hình dung như diễn viên xiếc đi dây. Rất dễ ngã. Còn nói về hàng không hay bất cứ phương tiện nào đều có tai nạn. Kể cả như hàng không dân dụng, tính an toàn là số 1 mà vẫn rơi đều đều. Quân đội Mẽo tính kỷ luật và tính công nghiệp cao mà vẫn rơi. Quan trọng tỉ lệ nó ít hay nhiều. Với KQ VN dàn máy bay khá cũ thì tỉ lệ như vậy là chấp nhận được. Chỉ tiếc vụ Su30 là do phi công non kinh nghiệm và nhất là vụ cứu hộ do quá nôn nóng tìm kiếm nên bị rơi liền nhau. Một chiếc máy bay độ phức tạp phải cỡ trăm lần một chiếc xe BMW mà lại già cỗi như Su22 thì k thể nói được điều gì.
Trong Hàng không lại có những hiện tượng khách quan do khí tượng mà chưa có cách khắc phục gọi là thất tốc.
Em đã tiếp xúc với phi công. Họ luôn chấp nhận rằng k biết khi nào nên gọi là 1 phi công giỏi, chỉ khi nào nhận sổ hưu thì mới gọi là phi công giỏi. Đối với lính thợ, họ biết tính mạng phi công nằm trong tay họ nên họ rất cẩn trọng.
Cuối cùng xin chia buồn với gia đình các phi công.