Em thắc mắc cụ có làm kinh doanh thực chiến chưa mà đã khẳng định cháy vé nếu giảm 50%?
Đồng ý giản giá kích cầu là chiến thuật rất hiệu quả tuy nhiên cũng có những ngoại lệ và điều kiện thành công của nó
Giảm giá sâu người ta sẽ đặt dấu hỏi to đùng đấy, nhất là khi phải cân nhắc về an toàn tính mạng !
Dạ cháu củng đang làm quản lý kinh doanh 30 năm nay cụ ợ. Bài cùa tàu thì không có bài gì ngoài bài hạ giá. Giá rẻ nên chuyện này chắc cũng ko nên tranh luận nhiều.
Cụ kinh doanh quần áo hay gì đi chăng nữa ko bán được, thì ngoài hạ giá thì có bài gì ? Vietnam cứ giá rẻ là sẽ bán chạy cụ nhé, mà chả phải Vietnam đâu toàn thế giới này. Ở đây chúng ta đang chém gió về cái thì tương lai nên nó cũng hơi ảo tưởng và chỉ là chém gió.
Ví dụ một chút, giờ thịt bò Vietnam tại hà nội chúng ta cũng đang ăn thịt bò nhập lậu từ lào và cam đấy. Dù trâu bò trong nước có đầy đơn giản là giá rẻ hơn tự khắc có cầu có cung thôi. Nên nói cái an toàn tính mạng e là hơi khiên cưỡng và cơ bản là chúng ta đang chém gió trong giả định.
Máy bay tàu mới chỉ bay trong nước e là không có hãng nào điên đến mức thay toàn bộ đội bay bằng máy bay tàu, còn mua vài chiêc thì cũng không hạ giá được mấy mà lại mang tiếng để mất khách.
Đúng rồi ko ai điên đến mức thay toàn bộ đội bay bằng máy bai tàu.
Nhưng biết đâu đấy " giả tưởng chém gió ở thì tương nai thôi" sẽ có hãng vẫn mua để chạy những đường bay phù hợp. Hợp đồng bán máy bay. tàu cho nợ, rồi thì triết khấu vân vân và mây mây "mà về vấn đề triết khấu lại quả thì tàu số 2 thì ko ai là số 1 cả".
Chúng ta phản đối cứ phản đối thôi. Tàu nó đang đứng thứ 2 thế giới về GDP rồi. Bằng sáng chế khoa học cháu nhớ ko nhầm tàu nó Vượt nhật về đăng ký các bằng sáng chế khoa hoặc rồi đấy. Cháu chỉ ghét tàu nó c hiếm đ ất c hiếm đ ảo của mình thôi. Còn về sự phát triển mình vẫn theo học tàu dài dài đấy.