- Biển số
- OF-175920
- Ngày cấp bằng
- 9/1/13
- Số km
- 8
- Động cơ
- 340,370 Mã lực
Cụ Julie ơi, cho e xin contact của cụ nhé, e bên báo Khampha.vn muốn hỏi thêm thông tin của cụ về vụ hôm nay ạ. Cụ online thì call cho em theo số 0979 247627. Thank cụ nhiều nhiều
Có 2 thứ dân em hay gặp trên các chuyến bay và một số điểm du lịch có tiếng trên thế giới, đáng tiếc là có dân Việt. Còn kia là dân nhà thằng hàng xóm to xác. Ý thức nơi công cộng và văn hóa ứng xử nơi công cộng, ăn uống... thật đáng xấu hổ.Em cũng đã từng bay trong trường hợp này vài lần, thấy cũng không có vấn đề gì, hơi sợ nhưng quan trọng là cơ trưởng nó nói qua radio để cảnh báo nên mình cũng biết là họ hiểu và đang kiểm soát tình hình.
Còn nếu không có thông báo, không có tín hiệu seatbelt...mà bị bất ngờ và im lặng thì mới thực sự hoảng.
Có nhiều cụ nói là dân Việt chưa có văn hóa đi máy bay. Phải nói đúng là dân Việt chưa có văn hóa ứng xử nơi công cộng và thiếu, lười tìm hiểu.
Chả phải mỗi anh VC, hôm nọ em đi từ BKK sang Jakarta, vừa hạ cánh vẫn đang chạy ầm ầm thì các bác cũng nhảy ra mở để lấy hành lý, mà chả phải 1 người, tiếp viên nó còn phải nhắc trên loaCó 2 thứ dân em hay gặp trên các chuyến bay và một số điểm du lịch có tiếng trên thế giới, đáng tiếc là có dân Việt. Còn kia là dân nhà thằng hàng xóm to xác. Ý thức nơi công cộng và văn hóa ứng xử nơi công cộng, ăn uống... thật đáng xấu hổ.
Riêng máy bay thì cái tệ hai nhất là cái trò máy bay hạ cánh xong đã đứng hết dậy lấy hành lý. Mà nếu đi vào ống đã đành, xuống xe bus thì cuối cùng xuống trước chỉ để ra cuối cùng. Chắc cái thói chen lần, chạy chọt, một mình một ý nó ngấm vào máu rồi. Nhất là mấy thằng trông rõ là quan chức, có "lái xe" đi cùng. Không hiểu nổi luôn
Tội nghiệp cho báo chí Việt Nam.
Toi cả 2 nhiều lúc vẫn không sao cụ ợATR lượn được hay không em thời đếch bít song em có đận đi Điện biên được cỡi con này chết 1 máy trên không roài ( nó có 2 máy)
Tất nhiên là nó không có rơi, không có nổ.
Phải nói là đi tàu bay an toàn cực
May chứ cụ không lái B52 chứ rung lắc quá có khi cơ trưởng phải dừng khẩn cấp trên biển chứ lị.Có lần e đi vệ sinh thế quái nào mở cửa lại thấy ngay cái máy bay u 45 đang bay trong đấy. Chắc bay lần đầu nên ko biết chốt cửa. Làm thằng em ngại quá cun cút đi về chỗ.
Còn nhiều ông lên máy bay rồi, sắp chạy cứ gọi điện thoại oang oang. Bô lô ba la. Ghét vãi.
Tốc độ hạ độ cao buộc phải <9.8 m/s chứ cụ, không thì thành rơi tự do à?Em đi VNA thường xuyên. Có một lần đi từ Nha trang ra Hà Nội. Lúc cất cánh, chạy gần hết đường băng thì máy bay giảm tốc độ, bạn cơ trưởng thông báo vì lý do kỹ thuật, máy bay quay lại phi đạo để cất cánh lại. Trong suốt chuyến bay, tiếp viên mặt cực kỳ căng thẳng, gần như hạn chế hành khách hoàn toàn trong chuyện đứng lên, đi toa lét. Nói chung là vì bay từ Nha trang toàn đầu vàng, mũi lõ (du lịch) nên tình thế thập phần căng thẳng, cả máy bay yên lặng, tình hình vô cùng khẩn trương (để hạ cánh) và bí hiểm (không hiểu chuyện gì đang xảy ra) . Đến khi hạ cánh an toàn thì cả máy bay vỗ tay, rất vui vẻ---------> thoát chết
Cụ nào bảo máy bay rơi 3s những 200m là nói phét. Nếu rơi tự do thì gia tốc là 9.8m/s, 3s thì rơi tối đa là 9.8x6=58.8m. 3s mà máy bay xuống 200m thì phải do phi công điều khiển hạ độ cao chứ không phải do máy bay rơi tự do.
Bạn ý public và đồng ý share, không thì em đi ăn cướp ở đâu được ạ? Và em có cái lợi gì khi share mấy cái này? Tiếng tăm hay câu view, câu vote thì em chả có nhu cầu. Kụ nên đọc để biết, ít ra là thấy được tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn khi đi máy bay nó thế nào.Không biết chủ topic khi copy ảnh qua đây đã được sự đồng ý của chủ FB chưa.
Nếu đây là thông tin mà VNA không muốn công bố thì thật tội nghiệp cho bạn tiếp viên.