- Biển số
- OF-33330
- Ngày cấp bằng
- 10/4/09
- Số km
- 149
- Động cơ
- 478,410 Mã lực
ak ak, nhìn khiếp thế. Nguy hiểm quá.
cụ ơi rơi do không khí loãng mất lực nâng chư có phải do động cơ không hoạt động đâu, khi rơi đồng cơ vẫn hoạt động bình thường.có khi nào rơi rồi ko khởi động lại được động cơ ko các cụ. e ngĩ đã thấy hãi
Mưa gió lớn thế này mà sory e lai k hủy à cụ. Có vẻ đang mưa gió hơn báo bão số 5 hôm thứ 7Lát nữa em bay xuyên bão từ Đà nẵng ra Hà nội, chắc xóc lắm đây hu hu...
Cụ cứ sợ quá đáng, cụ vì công việc mà phải travel nhiều thì chắc sẽ không thấy như thế nữa ạ. cứ kệ thôiBình thường em đi máy bay mà thấy đèn thắt dây bảo hiểm bật sáng là thấy ghê ghê rồi.
Nhưng có một lần cơ trưởng còn bắt cả tiếp viên ngồi 1 chỗ thắt dây. Lúc đấy tim bắn ra khỏi ngực. May mà máy bay nó chỉ xóc xóc 1 tí rồi hết.
Lúc ông cơ trưởng thả cho tiếp viên đi lại mình mới thở phào.
Đăng hôm này rồi ạ:...Không tin thì các cụ cứ chờ xem ngày mai có báo nào dám chính thức đăng vụ mới xảy ra này không...
Nhiều ofer là nhà báo luôn mà kụ. Toàn bộ bài trên lấy nguồn từ đâu ra mà quen thế ạ?
Em lại cứ tưởng lều báo ăn cắp tin từ of như cái vụ bently đâm taxi trên nội bàiNhiều ofer là nhà báo luôn mà kụ. Toàn bộ bài trên lấy nguồn từ đâu ra mà quen thế ạ?
Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.Chỉ xảy ra cháy,nổ tức thời thì mới die hết(cái này bây giờ mới có,do khủng bố) còn bị trục trặc động cơ,thường pilot sẽ khắc phục được(bay bằng những động cơ còn lại,tìm chỗ trống để trượt bằng bụng...vv)ở Mỹ,năm ngoái chả có vụ boing hạ cánh xuống sông đấy thây
Máy bay hoàn toàn có thể hạ cánh bằng bụng mà cụ. Nó thiết kế 1 cái lõi thép lớn ở bụng và đuôi gọi là AntiSkid và tail skid. Dĩ nhiên cũng vẫn cần hỗ trợ mặt đất là phun bọt chuyên dụng. Chuyện này xảy ra nhiều ạ. Nội bài cũng có luôn. Riêng vụ không có động cơ thì cũng chưa hẳn đã tắt. Vụ ở Hudson Bay là 1 ví dụ, em nghe nói cả 1 đàn chim di cư đã tiễn cả 2 cái động cơ của máy bay B737 đấy nhưng cụ phi công vẫn chơi ngon xuống sông và không 1 ai bị hy sinh.Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.
Nhà cháu luôn tâm niệm, còn nghe tiếng động cơ thì chết thế e'o nào được! Rơi, hẫng, lắc, lượn lòng vòng, hoãn chuyến về ngủ khách sạn hàng không, full chỗ đuổi đi chuyến sau... hãng nào mà chả có.
À, mà cụ nào biết con ATR-72 nó có lượn được không nhỉ? Nhà cháu nghe nói 1 số con máy bay bé bé, có tịt động cơ vưỡn có thể lượn tiếp đất được. Cái này hay, mong các cụ chia sẻ ợ.
Chuẩn, thế mới nói nhiều cụ sính ngoại kêu "tây hạ cánh êm hơn ta" là quá chủ quan. Thời tiết đẹp, quen sân bay và nhiều kinh nghiệm giờ bay cùng loại, may bay có cân bằng - C.G tốt là chuẩn hết. Thời tiết xấu thì có tài giời.Bay trong điều kiện thời tiết xấu thì hãng nào chả thế, các cụ cứ vẽ chiện....
Em thật, mấy cụ lĩnh nhuận bút bằng cách cốp pết không thấy cắn rứt cũng lạ. Ngay cả chuyện 200m nữahttp://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/may-bay-vietnam-airlines-roi-tu-do-200-met-2861495.html
Ai lấy tin làm bài viết thì trích dẫn nguồn của Chủ Top đi chứ
ATR lượn được hay không em thời đếch bít song em có đận đi Điện biên được cỡi con này chết 1 máy trên không roài ( nó có 2 máy)Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.
Nhà cháu luôn tâm niệm, còn nghe tiếng động cơ thì chết thế e'o nào được! Rơi, hẫng, lắc, lượn lòng vòng, hoãn chuyến về ngủ khách sạn hàng không, full chỗ đuổi đi chuyến sau... hãng nào mà chả có.
À, mà cụ nào biết con ATR-72 nó có lượn được không nhỉ? Nhà cháu nghe nói 1 số con máy bay bé bé, có tịt động cơ vưỡn có thể lượn tiếp đất được. Cái này hay, mong các cụ chia sẻ ợ.
Đúng là chuyên gia hàng không có khác,nói có sách,mách có chứng! Vod Cụ!(b)Máy bay hoàn toàn có thể hạ cánh bằng bụng mà cụ. Nó thiết kế 1 cái lõi thép lớn ở bụng và đuôi gọi là AntiSkid và tail skid. Dĩ nhiên cũng vẫn cần hỗ trợ mặt đất là phun bọt chuyên dụng. Chuyện này xảy ra nhiều ạ. Nội bài cũng có luôn. Riêng vụ không có động cơ thì cũng chưa hẳn đã tắt. Vụ ở Hudson Bay là 1 ví dụ, em nghe nói cả 1 đàn chim di cư đã tiễn cả 2 cái động cơ của máy bay B737 đấy nhưng cụ phi công vẫn chơi ngon xuống sông và không 1 ai bị hy sinh.