[Funland] Máy bay khi rơi 200m trong 3s thì sẽ thế nào?

thị nở

Xe hơi
Biển số
OF-33330
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
149
Động cơ
478,410 Mã lực
ak ak, nhìn khiếp thế. Nguy hiểm quá.
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,919
Động cơ
550,960 Mã lực
có khi nào rơi rồi ko khởi động lại được động cơ ko các cụ. e ngĩ đã thấy hãi :(
 

aquatichung

Xe buýt
Biển số
OF-99917
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
548
Động cơ
401,357 Mã lực
có khi nào rơi rồi ko khởi động lại được động cơ ko các cụ. e ngĩ đã thấy hãi
cụ ơi rơi do không khí loãng mất lực nâng chư có phải do động cơ không hoạt động đâu, khi rơi đồng cơ vẫn hoạt động bình thường.
 

wave 100

Xe hơi
Biển số
OF-147421
Ngày cấp bằng
28/6/12
Số km
179
Động cơ
361,300 Mã lực
Kiểu này chắc tim nhảy ra khỏi lồng ngực
 

rabbit

Xe tải
Biển số
OF-13149
Ngày cấp bằng
14/2/08
Số km
334
Động cơ
522,510 Mã lực
Lát nữa em bay xuyên bão từ Đà nẵng ra Hà nội, chắc xóc lắm đây hu hu...
 

NNS

Xe trâu
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
34,535
Động cơ
520,367 Mã lực
em thì sẽ tè trong 3m đầu
trên 10m chắc sẽ ị
nữa thì thôi, lạy thánh Ala thôi[-O<

nhưng vấn đề ở đây là thằng nào đo, hoặc thông báo cái giá trị quãng đường phi hành đoàn vừa rơi đó là 200m? cơ trưởng à?
em dự là có rơi do Air turbulence thiệt, nhưng chắc tí thôi, nhưng cũng vãi lái thật, nên thần hồn nát thần tính ra thành 200m, chứ đã rơi tự do với hành trình đó thì với khối lượng máy bay thì có lấy lại quỹ đạo vào mắt???
 

Tung.DaVy

Xe điện
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
2,064
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Bình thường em đi máy bay mà thấy đèn thắt dây bảo hiểm bật sáng là thấy ghê ghê rồi.

Nhưng có một lần cơ trưởng còn bắt cả tiếp viên ngồi 1 chỗ thắt dây. Lúc đấy tim bắn ra khỏi ngực. May mà máy bay nó chỉ xóc xóc 1 tí rồi hết.

Lúc ông cơ trưởng thả cho tiếp viên đi lại mình mới thở phào.
Cụ cứ sợ quá đáng, cụ vì công việc mà phải travel nhiều thì chắc sẽ không thấy như thế nữa ạ. cứ kệ thôi
 

Julie

Xe tăng
Biển số
OF-56212
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
1,287
Động cơ
458,778 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

Bebon

Xe điện
Biển số
OF-86082
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
2,254
Động cơ
621,933 Mã lực
Nơi ở
Yên hòa, Cầu giấy
Hãng nào thì cũng thế mà thôi, air turbulence là bình thường mà. Mà em nghe bạn em là phi công nói rơi tự do trên 15s là toi, 3s thì còn cứu được
 

domino_js

Xe tăng
Biển số
OF-34976
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
1,726
Động cơ
487,841 Mã lực
Nơi ở
Nhà em trên đỉỉnh treo leo.
Nhiều ofer là nhà báo luôn mà kụ. Toàn bộ bài trên lấy nguồn từ đâu ra mà quen thế ạ? :)
Em lại cứ tưởng lều báo ăn cắp tin từ of như cái vụ bently đâm taxi trên nội bài :D
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,939
Động cơ
500,226 Mã lực
Chỉ xảy ra cháy,nổ tức thời thì mới die hết(cái này bây giờ mới có,do khủng bố) còn bị trục trặc động cơ,thường pilot sẽ khắc phục được(bay bằng những động cơ còn lại,tìm chỗ trống để trượt bằng bụng...vv)ở Mỹ,năm ngoái chả có vụ boing hạ cánh xuống sông đấy thây:))
Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.
Nhà cháu luôn tâm niệm, còn nghe tiếng động cơ thì chết thế e'o nào được! Rơi, hẫng, lắc, lượn lòng vòng, hoãn chuyến về ngủ khách sạn hàng không, full chỗ đuổi đi chuyến sau... hãng nào mà chả có.

À, mà cụ nào biết con ATR-72 nó có lượn được không nhỉ? Nhà cháu nghe nói 1 số con máy bay bé bé, có tịt động cơ vưỡn có thể lượn tiếp đất được. Cái này hay, mong các cụ chia sẻ ợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

mercilon

Xe tăng
Biển số
OF-177971
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
1,169
Động cơ
346,990 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bay trong điều kiện thời tiết xấu thì hãng nào chả thế, các cụ cứ vẽ chiện....
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,110
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Em cũng từng có lúc phát điên vì VNA nhưng cụ/mợ nào nói chất lượng dịch vụ thì quá bừa bãi. Em cứ lên MB là thắt dây, bay HN-SG và ngược lại chả buồn đi ái nên gần như 100% thắt dây an toàn và nếu không may dính vụ này cũng chả sao - tất nhiên ngoại trừ cái vụ tè ra quần vì sợ :P
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
13,716
Động cơ
813,492 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,370
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.
Nhà cháu luôn tâm niệm, còn nghe tiếng động cơ thì chết thế e'o nào được! Rơi, hẫng, lắc, lượn lòng vòng, hoãn chuyến về ngủ khách sạn hàng không, full chỗ đuổi đi chuyến sau... hãng nào mà chả có.

À, mà cụ nào biết con ATR-72 nó có lượn được không nhỉ? Nhà cháu nghe nói 1 số con máy bay bé bé, có tịt động cơ vưỡn có thể lượn tiếp đất được. Cái này hay, mong các cụ chia sẻ ợ.
Máy bay hoàn toàn có thể hạ cánh bằng bụng mà cụ. Nó thiết kế 1 cái lõi thép lớn ở bụng và đuôi gọi là AntiSkid và tail skid. Dĩ nhiên cũng vẫn cần hỗ trợ mặt đất là phun bọt chuyên dụng. Chuyện này xảy ra nhiều ạ. Nội bài cũng có luôn. Riêng vụ không có động cơ thì cũng chưa hẳn đã tắt. Vụ ở Hudson Bay là 1 ví dụ, em nghe nói cả 1 đàn chim di cư đã tiễn cả 2 cái động cơ của máy bay B737 đấy nhưng cụ phi công vẫn chơi ngon xuống sông và không 1 ai bị hy sinh.
Bay trong điều kiện thời tiết xấu thì hãng nào chả thế, các cụ cứ vẽ chiện....
Chuẩn, thế mới nói nhiều cụ sính ngoại kêu "tây hạ cánh êm hơn ta" là quá chủ quan. Thời tiết đẹp, quen sân bay và nhiều kinh nghiệm giờ bay cùng loại, may bay có cân bằng - C.G tốt là chuẩn hết. Thời tiết xấu thì có tài giời:D.

Em thật, mấy cụ lĩnh nhuận bút bằng cách cốp pết không thấy cắn rứt cũng lạ:D. Ngay cả chuyện 200m nữa^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,034
Động cơ
752,102 Mã lực
Cái vụ trượt bụng này là kỳ tích hiếm hoi thôi cụ, 1 phần do độ cao thấp. May bay to mà mất lực đẩy động cơ thì coi như hết sức nâng, bay cao thì thật là gần với thiên đàng cụ ợ. Nói chung máy bay rất hay ở chỗ chỉ có tiến mà không có phanh, và nếu không còn nghe tiếng động cơ thì cầu trời là vừa.
Nhà cháu luôn tâm niệm, còn nghe tiếng động cơ thì chết thế e'o nào được! Rơi, hẫng, lắc, lượn lòng vòng, hoãn chuyến về ngủ khách sạn hàng không, full chỗ đuổi đi chuyến sau... hãng nào mà chả có.

À, mà cụ nào biết con ATR-72 nó có lượn được không nhỉ? Nhà cháu nghe nói 1 số con máy bay bé bé, có tịt động cơ vưỡn có thể lượn tiếp đất được. Cái này hay, mong các cụ chia sẻ ợ.
ATR lượn được hay không em thời đếch bít song em có đận đi Điện biên được cỡi con này chết 1 máy trên không roài ( nó có 2 máy) :P
Tất nhiên là nó không có rơi, không có nổ.
Phải nói là đi tàu bay an toàn cực :D
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
5,960
Động cơ
410,300 Mã lực
Máy bay hoàn toàn có thể hạ cánh bằng bụng mà cụ. Nó thiết kế 1 cái lõi thép lớn ở bụng và đuôi gọi là AntiSkid và tail skid. Dĩ nhiên cũng vẫn cần hỗ trợ mặt đất là phun bọt chuyên dụng. Chuyện này xảy ra nhiều ạ. Nội bài cũng có luôn. Riêng vụ không có động cơ thì cũng chưa hẳn đã tắt. Vụ ở Hudson Bay là 1 ví dụ, em nghe nói cả 1 đàn chim di cư đã tiễn cả 2 cái động cơ của máy bay B737 đấy nhưng cụ phi công vẫn chơi ngon xuống sông và không 1 ai bị hy sinh.
Đúng là chuyên gia hàng không có khác,nói có sách,mách có chứng:D! Vod Cụ!(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top