- Biển số
- OF-111
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 8,221
- Động cơ
- 542,104 Mã lực
Bọn ý ngáo lắm không thèm chấpMỗi thế thôi hả anh? Tưởng nó phải thích là cho người vào giặt thì làm sao chứ...
Bọn ý ngáo lắm không thèm chấpMỗi thế thôi hả anh? Tưởng nó phải thích là cho người vào giặt thì làm sao chứ...
Gọi điện cho đại diện hãng VNA tại Tokyo.Hình như là tin bố láo vì đường bay nó cố định chứ có phải thích bay kiểu nào thì bay đâu,nhưng chi tiết gọi được điện cho máy bay cũng hơi ảo,hơn nữa nếu đó phía mình sai nhà nước cũng k đăng tin kiểu như vậy
Bay đâu thì phải có lộ trình, có đăng ký, có cấp phép, chứ có phải phi công thích là được đâu.Đường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.
Bác vào trang này xem real time máy bay ở đâu, nên nó biết vị trí máy bay thì không có gì lạ.E lăn tăn chỗ này:
- Nó dọa bắn khi bay qua Vịnh Tokyo mà máy bay cất cánh tại Narita tý chút là bay qua Vịnh này ngay!
- Khi đã bay được hết lãnh thổ đất liền của Nhật (nhìn đường bay) mới quay lại thì thằng dọa bắn gì nữa mà sợ?
Nếu nó dọa có bom trên MB thì câu chuyện lại khác!
Các cụ thông thạo giải thích hộ được không? Tks!
Nghe nói bay vào không phận cấm do Mỹ kiểm soát.
Các cụ tung tin lung tung. Máy bay bay đến vùng nào là có không lưu vùng đó kiểm soát, hướng dẫn bay. Vùng cấm bay, hoạt động quân sự gì đó thì không lưu nắm được hết, sẽ liên lạc trực tiếp với phi công chứ chẳng ai đi gọi theo đường vòng cho đại diện hãng cả.Đường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.
Lộ trình, đăng ký, cấp phép do cục hàng không dân sự cấp và họ không thể biết được hoạt động quân sự đột xuất. Thông tin này thường được cung cấp trước chuyến bay gọi là Notam, và phi công là người kiểm tra notam để đảm bảo an toàn.Bay đâu thì phải có lộ trình, có đăng ký, có cấp phép, chứ có phải phi công thích là được đâu.
Giờ đợi điều tra xem do có thằng chơi trội hay lỗi kỹ thuật.
Mà nếu đó là không phận cấm, thì bên cấm có đầy đủ thiết bị để liên lạc thẳng với Phi công ra cảnh báo, chứ cả cần lòng vòng gọi cho chi nhánh dưới đất đâu.
Cái WEB này em biết! Đi đón ai đó toàn check qua web này mà!Bác vào trang này xem real time máy bay ở đâu, nên nó biết vị trí máy bay thì không có gì lạ.
Trời biết nó bắn bằng cái gì, trên đất, trên không, trên biển ...Live Flight Tracker - Real-Time Flight Tracker Map | Flightradar24
The world’s most popular flight tracker. Track planes in real-time on our flight tracker map and get up-to-date flight status & airport information.www.flightradar24.com
Nếu có thì đấy là việc của ko lưu chứ bố phi công nào tra cái đấy đc, mà thế nó cho máy bay lên ép ngay chứ lại còn gọi điện qua văn phòng nữa thì thuaĐường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.
Không phận của Nhật, nhưng hoạt động quân sự của Mỹ, nên mới có “giọng Mỹ nói tiếng Nhật” gọi điện thông báo cho VNA.Các cụ tung tin lung tung. Máy bay bay đến vùng nào là có không lưu vùng đó kiểm soát, hướng dẫn bay. Vùng cấm bay, hoạt động quân sự gì đó thì không lưu nắm được hết, sẽ liên lạc trực tiếp với phi công chứ chẳng ai đi gọi theo đường vòng cho đại diện hãng cả.
thế mới nghi khủng bố, chứ có hđ quân sự đột xuất nó báo qua kênh ko lưu đhb chứ biết vp đại diện là thằng nào đâuNếu có thì đấy là việc của ko lưu chứ bố phi công nào tra cái đấy đc, mà thế nó cho máy bay lên ép ngay chứ lại còn gọi điện qua văn phòng nữa thì thua
Cụ thử dùng sim rác dọa xem.Em thấy sao sao ấy cứ gọi điện cho nói vu cưa thế mà máy bay phải quay đầu à thế thì mấy bố dùng sim rác ở vn ai lại có trò đùa hay rồi đây
NOTAM được phát hành bởi nhà chức trách Hàng không, nên không lưu cũng đã có rồi bác.Lộ trình, đăng ký, cấp phép do cục hàng không dân sự cấp và họ không thể biết được hoạt động quân sự đột xuất. Thông tin này thường được cung cấp trước chuyến bay gọi là Notam, và phi công là người kiểm tra notam để đảm bảo an toàn.
Mấy chục mạng người, chả ai dại gì đoán cả.Cái WEB này em biết! Đi đón ai đó toàn check qua web này mà!
Nhưng ý em là nó dọa thế và MB đã bay xừ qua vị trí nó dọa bắn đến cả ngàn km thì sợ quái gì nữa mà phải quay lại!
Còn ông cá nhân dọa bắn thì hỏa lực chắc tầm tầm thôi chỉ đủ bắn khi MB đang lấy độ cao chứ khi nó đã tầm 10km độ cao và xa tít thế thì kệ cmn thôi chứ!
Em dân thường không làm trong ngành hàng không, nhưng em cũng hiểu những kiến thức cơ bản.Không phận của Nhật, nhưng hoạt động quân sự của Mỹ, nên mới có “giọng Mỹ nói tiếng Nhật” gọi điện thông báo cho VNA.
Trùng hợp là thời điểm cảnh báo cũng là lúc máy bay sắp bay qua vịnh Tokyo nên đại điện của VNA ở Nhật cũng són đái nên báo về cho hãng, bộ giao thông, phó thủ tướng.. dẫn đến kích hoạt hệ thống.E lăn tăn chỗ này:
- Nó dọa bắn khi bay qua Vịnh Tokyo mà máy bay cất cánh tại Narita tý chút là bay qua Vịnh này ngay!
- Khi đã bay được hết lãnh thổ đất liền của Nhật (nhìn đường bay) mới quay lại thì thằng dọa bắn gì nữa mà sợ?
Nếu nó dọa có bom trên MB thì câu chuyện lại khác!
Các cụ thông thạo giải thích hộ được không? Tks!
“Chúc mừng bạn đã quay vào ô mất tiền” + cấm bay vĩnh viễn với hãng đó và có thể các hãng trong cùng teamHôm nào trên tàu bay đang bay cụ thử nói với tiếp viên anh có mang quả bom xem dư lào