- Biển số
- OF-775852
- Ngày cấp bằng
- 29/4/21
- Số km
- 648
- Động cơ
- 43,849 Mã lực
Hôm nào có chuyến bay từ Nhật qua Việt Nam thì có anh nào tự nhận là người Trung Quốc nói tiếng Việt, gọi điện đến Japan Airlines doạ lại thì vui nhỉ
Em trả hôm 29/12 rồi cụ ạ, trả xong em cắt luôn ko cho làm tiếp.Thế, bác hết bí và trả xiền chưa?
Có thể bay vòng chờ lệnh mà cụ, pòm là pòm thế nàoE thấy quy trình gọi từ cấp này lên cấp kia, xin ý kiến các kiểu con đà điểu mà chốt phương án xong có khi nó “bòm” xong r ý nhỉ. Nhưng kể ra quy trình chắc phải như vậy.
Nợ tiền hàng đến mức này thì cụ cũng phải nên xem lại. Trên luật người còn có luật trờiEm nợ tiền hàng có ít thôi, em bí nên hẹn khách cuối năm trả hết. Đối tác cho một thằng xh thâm gọi doạ dẫm, em bảo “tao ếu cần biết mày là thằng nào, mày có bao nhiêu thằng kéo hết đến nhà tao đi, muốn dỡ nhà hay giết người đều được”
Giờ tháng chạp rồi mà em vẫn chả thấy thằng mẹ nào đến cả
OFer toàn mấy ông già, có điều kiện thì nuôi sgbb. Giờ không ai cưới với dập mật cảChắc là ông offer nào đó đưa vợ đi tuần trăng mật ngắm tuyết núi phú sĩ, được 3 đêm tân hôn thì cả 3 đêm làm ăn như ẹc, vợ thất vọng quá bắt bố chuyến bay về trước, ông Offer này muốn vợ quay lại nên nghĩ ra kế gọi điện khủng bố yêu cầu máy bay quay lại.
Là cụ nào thì tự thú đi còn được khoan hồng.
Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra được, cụ hỏi câu nào dễ hơn đi .E hỏi ngu tí là nếu cái thằng phá đám đấy nó dùng thổ ngữ thổ tả nào đấy mà nhân viên VNairlines ko hiểu nó nói gì thì cái quy trình an toàn hàng không này có kích hoạt ngay ko ạ. Hay phải đợi tìm phiên dịch đã ạ?
Về tới VN hành khách mới biết. Lúc đó sợ chẳng để làm gì. Không khéo lại đi khoe ầm trên faceHành khách trên chuyến bay đó chắc sợ lắm!
Mỗi thế thôi hả anh? Tưởng nó phải thích là cho người vào giặt thì làm sao chứ...Một tổ chức lớn người ta không nội suy, người ta hành động theo các phương án tương ứng với tình huống thôi cụ.
Một ví dụ không liên quan lắm nhưng tiệm tự giặt đồ bên Mỹ nó ghi là "không nhét người vào giặt"
Em cảm ơn bác có câu chuyện rất vui.Ồ, như tôi thấy trong phim Mỹ thì ở trong không phận nước nào thì phi cơ sẽ chỉ liên lạc với điều hành không lưu của nước đó cho đến khi được bàn giao hết không phận. Và đương nhiên cái gọi là bộ phận mặt đất của hãng tại nước đang hoạt động đó chỉ làm thủ tục vé gì đấy.
Tôi thường thấy phim Mỹ đối thoại thế này.
* Đại bàng gọi chim sẻ.
- Chim sẻ nghe rõ, over.
* Đây là trường hợp khẩn cấp 03.
- Chim sẻ chờ lệnh, over
* Hướng 6h, 45°Bắc, lane #2.
- Chim sẻ đói lắm, chưa sẵn sàng lane#2, over.
* Đại bàng nhắc lại, trường hợp khẩn cấp 03. Hướng 6h, 45°Bắc, lane #2 hoặc rụng lông.
- Chim sẻ đã hiểu, over.
Trong khi dưới mặt đất có mấy tay chạy lăng xăng đi lại nom khá nghiêm trọng và tất nhiên là phải tuân thủ luật pháp của nước sở tại cũng như quy tắc hàng không quốc tế về chỉ định điểm landing rồi.
Tất nhiên đó chỉ là chuyện phim và bác có thể bỏ qua câu chuyện này.
Hình như là tin bố láo vì đường bay nó cố định chứ có phải thích bay kiểu nào thì bay đâu,nhưng chi tiết gọi được điện cho máy bay cũng hơi ảo,hơn nữa nếu đó phía mình sai nhà nước cũng k đăng tin kiểu như vậyNghe nói bay vào không phận cấm do Mỹ kiểm soát.
Cụ đọc cho kỹ đi. Nó gọi cho đại diện của hãng dưới mặt đất cụ hiểu không?Iem thắc mắc liên lạc bằng gì ạ?
Mấy lần iem đi máy bay thấy có wifi nhưng đều không sử dụng được.
Đường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.Hình như là tin bố láo vì đường bay nó cố định chứ có phải thích bay kiểu nào thì bay đâu,nhưng chi tiết gọi được điện cho máy bay cũng hơi ảo,hơn nữa nếu đó phía mình sai nhà nước cũng k đăng tin kiểu như vậy