Nếu thế truyền thông nhật đã ầm lên rồi,mà bác có link k?Đường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.
Nếu thế truyền thông nhật đã ầm lên rồi,mà bác có link k?Đường bay cố định nhưng nếu thời điểm đó có hoạt động quân sự thì nó cũng sẽ tạm đóng không phận. Cái này có thông báo trước. Mấy ông phi công không kiểm tra lại nên bay vào.
Cụ chắc làm vv nên ko biết, quy trình khẩn nguy có máy trực 24/24 và hệ thống báo cáo chặt chẽ lắmEm thắc mắc là: VP Tokyo báo về hãng - Hãng báo bộ - Bộ báo PTT...
Đương nhiên quá trình báo sẽ ko gọi trược tiếp cho người nghe mà gọi qua trợ lý hoặc tổng đài. Nếu lúc đó, ông được gọi bị...hết pin đt thì sao nhỉ ?
ĐẤy là cụ ý giả sử là có hđqs chứ trg hợp hôm qua là khủng bố rồiNếu thế truyền thông nhật đã ầm lên rồi,mà bác có link k?
30 chưa phải là tết nhéEm nợ tiền hàng có ít thôi, em bí nên hẹn khách cuối năm trả hết. Đối tác cho một thằng xh thâm gọi doạ dẫm, em bảo “tao ếu cần biết mày là thằng nào, mày có bao nhiêu thằng kéo hết đến nhà tao đi, muốn dỡ nhà hay giết người đều được”
Giờ tháng chạp rồi mà em vẫn chả thấy thằng mẹ nào đến cả
Trên cabin có bát nhang to bự rồilưu ý: lên máy bay nhớ thắp hương trước khi bay
Vãn có nghi ngời nghi phạm ngồi trên máy bay , có thể bắn sau khi qua vịnh Tokyo được. Những cảnh báo khủng bố không nên phớt lờ vì chưa rõ khả năng của đối tượng ra sao. An toàn là trên hếtE lăn tăn chỗ này:
- Nó dọa bắn khi bay qua Vịnh Tokyo mà máy bay cất cánh tại Narita tý chút là bay qua Vịnh này ngay!
- Khi đã bay được hết lãnh thổ đất liền của Nhật (nhìn đường bay) mới quay lại thì thằng dọa bắn gì nữa mà sợ?
Nếu nó dọa có bom trên MB thì câu chuyện lại khác!
Các cụ thông thạo giải thích hộ được không? Tks!
Cụ mà là hành khách, nếu hãng bay vẫn bay khi bị dọa có bom, thì lần sau cụ có dám đi hẵng bay đấy nữa không?Chơi kiểu này nếu trường hợp cạnh tranh không lành mạnh thì cũng ảnh hưởng phết vì khách nghe nói thế lần sau sao dám bay hãng đó. Hy vọng cảnh sát quốc tế điều tra ra sớm.
Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra được, cụ hỏi câu nào dễ hơn đi .
Nghi lão làm vụ này lắm...ĐẤy là cụ ý giả sử là có hđqs chứ trg hợp hôm qua là khủng bố rồi
E cứ phải hỏi cho chắc,sáng cũng có bố chém là bay vào vùng qs mà e thấy ảo quảĐẤy là cụ ý giả sử là có hđqs chứ trg hợp hôm qua là khủng bố rồi
Trên này chém là chính màE cứ phải hỏi cho chắc,sáng cũng có bố chém là bay vào vùng qs mà e thấy ảo quả
Ceo BK nữa, nguy cơ cao hơn 1 bậccó khi nào bầu Đức có công chuyện đi chuyến máy bay này không? bọn Mỹ lại mới áp dụng AI để nhận diện nguy cơ bom mìn
Ko biết sắp bay qua là bao lâu nhưng thấy VN mình "hội ý" mất cả tiếng thế có khi đi qua vịnh rồi, hay là trong thời gian chờ lượn vài vòng trên không nhể? Nếu phải lượn câu giờ có phải xin phép ko các cụ?Nó nói đúng chuyến bay, điểm bay qua, mà lại sắp bay qua thật nên cũng rét .
Phòng xa còn hơn
Vầng.. mắt mũi iem kèm nhèmCụ đọc cho kỹ đi. Nó gọi cho đại diện của hãng dưới mặt đất cụ hiểu không?
Kích hoạt tình huống khẩn nguy ngay, có quy trình cả rồi. Của Tây xịn nhé ko cc lại bảo của ta ko chuẩnKo biết sắp bay qua là bao lâu nhưng thấy VN mình "hội ý" mất cả tiếng thế có khi đi qua vịnh rồi, hay là trong thời gian chờ lượn vài vòng trên không nhể? Nếu phải lượn câu giờ có phải xin phép ko các cụ?
mấy cái trò cảnh báo tự động, phiên bản sơ khai đổi công nghệ là hay chập cheng lắmCeo BK nữa, nguy cơ cao hơn 1 bậc
Thèm khát thì do nc dãi nhé, mắt mũi klqVầng.. mắt mũi iem kèm nhèm