- Biển số
- OF-784824
- Ngày cấp bằng
- 18/7/21
- Số km
- 1,105
- Động cơ
- 38,746 Mã lực
Rẽ trái nhưng cứ thích phi sang phần đường đối diện cơ. Cấm!
Hô..hô ...thế thì lấy ai mở thớt này cho cụ đọc !Nói chung nên hạn chế người ngoại tỉnh vào Hà nội. Đỡ tắc ngay.
Hóa ra chủ thớt muốn cấm xe máy vì chủ thớt đi ô tô àChán cái ý thức, cứ ngỡ đang đi nhầm vào đường 1 chiều. Cấm!
View attachment 7927883
Em tưởng người Hà Nội mới tâm tư cho Hà Nội thôi chứ.Hô..hô ...thế thì lấy ai mở thớt này cho cụ đọc !
Ông thớt mà sống ở HN 1 tuần thì còn cấm với chém nhiều nữaHô..hô ...thế thì lấy ai mở thớt này cho cụ đọc !
Cấm xe máy, mở tuyến bus gần nhà thì thớt bằng lòng bỏ ô tô đi bus đi làm liền.Hóa ra chủ thớt muốn cấm xe máy vì chủ thớt đi ô tô à
Cụ chuẩn khi nêu một số vấn đề và một số giải pháp. Một trọng những ưu điểm lớn của xe máy là di chuyển linh hoạt trong các ngõ, ngách nhỏ và dài của HN (xe công cộng không thể vào được để đón khách), người dân không muốn đi bộ quá nhiều để sử dụng GTCC. Vấn đề này do quy hoạch TP, do lịch sử để lại nên nói thật là riêng ngành GT không thể giải quyết được.Thực ra nó là con gà, quả trứng. Để đầu tư hạ tầng giao thông công cộng cần giải toả mặt bằng rất nhiều. Trong khi đó, giá nhà nội thành quá cao, nên nhà nước khó có thể đủ kinh phí để giải toả.
giá nhà nội thành, đặc biệt nhà mặt đường, cao chủ yếu vì kinh doanh được theo mô hình nhỏ lẻ. Mô hình này phụ thuộc vào sự tiện lợi của xe máy. Nếu không còn xe máy, thì những hộ này sẽ rất khó làm ăn.
vậy nên, em nghĩ chính phủ đang tính cách giải khác. Cưỡng chế cấm xe máy, kéo theo đó giá bất động sản nội thành sẽ hạ nhiệt, từ đó nhà nước mới có tiền giải toả, các tập đoàn có điều kiện gom đất để xây dựng các công trình lớn theo quy hoạch.
từ 2025 sẽ cấm dần một số quận, 2030 cấm hết. Trong thời gian đó giải pháp trước mắt là tăng cường gấp hệ thống xe bus (cái này làm nhanh được). Lâu dài khi giá đất đủ rẻ thì giải toả, làm tàu trên cao, rồi mở rộng đường cho ô tô đi.
có thể các cụ băn khoăn là xe bus tăng lên lấy đâu chỗ mà đi. Chắc họ cũng tính toán rồi; giảm được từng đấy xe máy thì sẽ giải phóng được nhiều không gian cho xe bus. Xe bus sẽ có làn riêng tại tất cả các tuyến phố. Các cụ nào đi ô tô ở làn còn lại, tắc phải chịu.
Chuẩn cụ, iqcow mỗi ông sở hữu bao nhiêu nhà mặt đường, bao nhiêu cao ốc văn phòng Office cho thuê, giờ cấm xe máy là người thuê giảm không phanh,Chả có iqcow nào ngu mà kí lệnh cấm trong nhiệm kì mình cả. Nếu cấm đc thì iqcow nhà mình có hưởng lợi được gì không? Còn thất bại thì hết nhiệm kì, kì sau nó lôi ra nó chém nhé, nhìn cái BRT mà làm gương.
Mời cụ thớt sang các thành phố Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh mà làm việc, đường vắng, dân vắng, đi ô tô băng băng chả ai cảnCấm xe máy, mở tuyến bus gần nhà thì thớt bằng lòng bỏ ô tô đi bus đi làm liền.
Giờ vào HN bằng ô tô cũng làm gì có ai cản? Từ nhà thớt sang HN gần hơn đến TP Hưng Yên. Mà thớt chỉ đi vào ngoại thành, không mấy khi chen vào trong vành đai 3.Mời cụ thớt sang các thành phố Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh mà làm việc, đi ô tô băng băng chả ai cản
Bạn này bạn ý phải bám lại HN vì nếu về quê như những người khác bạn ấy không tìm được việc vì ngành học của bạn ấy nó rất đặc thù...Bạn ấy lý luận rằng " Cấm xe máy là động lực để phát triển GT công cộng " nhưng bạn ấy lờ đi không lý luận là " Về quê làm việc là động lực để xd quê hương giàu đẹp, phát triển hơn" giảm tải áp lực GT cho HN...Khôn lắm cơ nên chúng ta không tranh luận được đâu cụ ạ !Em tưởng người Hà Nội mới tâm tư cho Hà Nội thôi chứ.
Tôi lên HN kiếm tiền nhưng mang tiền về cho quê hương, đó cũng là xây dựng phát triển quê tôi nhé. Tôi hiện tại ở quê chứ không ở trọ trên HN nhéBạn này bạn ý phải bám lại HN vì nếu về quê như những người khác bạn ấy không tìm được việc vì ngành học của bạn ấy nó rất đặc thù...Bạn ấy lý luận rằng " Cấm xe máy là động lực để phát triển GT công cộng " nhưng bạn ấy lờ đi không lý luận là " Về quê làm việc là động lực để xd quê hương giàu đẹp, phát triển hơn" giảm tải áp lực GT cho HN...Khôn lắm cơ nên chúng ta không tranh luận được đâu cụ ạ !
Bạn này bạn ý phải bám lại HN vì nếu về quê như những người khác bạn ấy không tìm được việc vì ngành học của bạn ấy nó rất đặc thù...Bạn ấy lý luận rằng " Cấm xe máy là động lực để phát triển GT công cộng " nhưng bạn ấy lờ đi không lý luận là " Về quê làm việc là động lực để xd quê hương giàu đẹp, phát triển hơn" giảm tải áp lực GT cho HN...Khôn lắm cơ nên chúng ta không tranh luận được đâu cụ ạ !
Thế là cụ kiếm tiền Hà nội xong đem tiền về quê hương chứ không xây dựng Hà Nội à. Nếu thế em thấy nên cấm người ngoại tỉnh làm việc ở Hà Nội luôn là hợp lý nữa.Tôi lên HN kiếm tiền nhưng mang tiền về cho quê hương, đó cũng là xây dựng phát triển quê tôi nhé. Tôi hiện tại ở quê chứ không ở trọ trên HN nhé
Tôi góp sức vào thiết kế trường học ở Hà Nội là đang xây dựng môi trường học tập cho lớp trẻ thủ đô đấy, sao lại bảo không xây dựng Hà Nội?Thế là cụ kiếm tiền Hà nội xong đem tiền về quê hương chứ không xây dựng Hà Nội à.
Shipper (cả chở hàng, chở thực phẩm và chở người) đi bằng gì cụ? Đừng nói giao hàng khắp hang cùng ngõ hẻm bằng xe tải.Ủa, sinh viên, công nhân đi xe bus, xe đạp không được sao? Em học 5 năm có cần xe máy đâu?