Cảm ơn cụ lo hộ em nhé. Tóm lại là đổi xe máy xăng sang xe máy điện. Hết chuyện.Họ ban đầu cấm xe máy xăng thôi, sau đó hạn chế chỉ cho shipper được đi xe điện. Thế là cụ không sợ không mua hàng online được rồi chứ?
Cảm ơn cụ lo hộ em nhé. Tóm lại là đổi xe máy xăng sang xe máy điện. Hết chuyện.Họ ban đầu cấm xe máy xăng thôi, sau đó hạn chế chỉ cho shipper được đi xe điện. Thế là cụ không sợ không mua hàng online được rồi chứ?
Sai, chỉ shipper mới được đi xe điện giao hàng.Cảm ơn cụ lo hộ em nhé. Tóm lại là đổi xe máy xăng sang xe máy điện. Hết chuyện.
Lương cao là bao nhiêu ? Nếu nhớ ko nhầm thì có thớt cụ kêu gọi tiết kiệm ghê lắm. Tháng chi tiêu rất dè sẻn mà.Lên HN kiếm lấy vài tỉ mang tiền về quê mua ô tô, thuê thợ xây nhà tạo công ăn việc làm cho dân quê mình. Như thế tốt hơn ở quê mà cả đời chỉ kiếm chưa đầy 1 tỉ
Không muốn lên HN đâu cơ mà người HN cứ muốn giữ lại, đòi trả lương cao gấp đôi ở tỉnh, thế là lại đành lái ô tô lên làm, khổ.
Tranh luận thì tập trung vào quan điểm, quay ra đả kích cá nhân thì kém văn minh lắm!Chuyện phạt hay không tôi không quan tâm, a bảo xe máy kém ý thức thì tôi đưa hình chứng minh cho a thấy mấy thằng 4 bánh nó đi cũng thiếu ý thức không kém. A đừng có lái vấn đề, còn phạt nguội thì oto phạt đc thì xe máy phạt cũng được vậy? Hay oto để lại biển số còn xe máy thì không?
Tư duy như anh thì bàn chuyện hàng xóm láng giềng thôi, chứ không nên bàn cái sâu xa hơn làm gì, tôi nói thật a không đủ trình độ để nói đến mấy vấn đề ngoài làng xã đâu, a còn ngáo ngơ lắm.
Hihi, ở quê em làm lương chỉ dưới 10tr thôi, lên HN em gấp đôi ạ. Lương này không tiết kiệm thì làm gì có tiền mang về quê.Lương cao là bao nhiêu ? Nếu nhớ ko nhầm thì có thớt cụ kêu gọi tiết kiệm ghê lắm. Tháng chi tiêu rất dè sẻn mà.
Cụ mà làm bí thở, hay chủ tịch thành phố thì dân Grab bọn em chết đói.
Tắc thì sẽ hạn chế ô tô tiếp ạ. Chủ yếu cấm xe máy để giảm tai nạn thương vong, giảm cướp giật.Yangoon cũng tắc lắm.
Em chỉ nói tình hình thôi, còn viêck tính toán để cho đội ăn lương họ làm.Tắc thì sẽ hạn chế ô tô tiếp ạ. Chủ yếu cấm xe máy để giảm tai nạn thương vong, giảm cướp giật.
Luận điểm của tôi đây a, mời a def hộ nó, chứ tôi thấy nó bơ tôi rồi đấy, còn việc a dốt tôi nói a dốt là bình thường trong tranh luận.Chuyện phạt hay không tôi không quan tâm, a bảo xe máy kém ý thức thì tôi đưa hình chứng minh cho a thấy mấy thằng 4 bánh nó đi cũng thiếu ý thức không kém. A đừng có lái vấn đề, còn phạt nguội thì oto phạt đc thì xe máy phạt cũng được vậy? Hay oto để lại biển số còn xe máy thì không?
Tư duy như anh thì bàn chuyện hàng xóm láng giềng thôi, chứ không nên bàn cái sâu xa hơn làm gì, tôi nói thật a không đủ trình độ để nói đến mấy vấn đề ngoài làng xã đâu, a còn ngáo ngơ lắm.
Tranh luận thì tập trung vào quan điểm, quay ra đả kích cá nhân thì kém văn minh lắm!
Chắc chắn sẽ làm thôi, rục rịch suốt 5 năm nay rồi. Em bàn trên này cho vui thôi, có tác dụng gì đâu.Em chỉ nói tình hình thôi, còn viêck tính toán để cho đội ăn lương họ làm.
Biết là lương cụ 12 củ / tháng rồi. Lương kts như vậy thì cũng ko cao lắm.Hihi, ở quê em làm lương chỉ dưới 10tr thôi, lên HN em gấp đôi ạ. Lương này không tiết kiệm thì làm gì có tiền mang về quê.
Vâng, lương em thấp mà, làm thêm thì mới được gần 20tr. Thế thì dân KTS HN người ta mới không thèm làm. Chưa gì đã đòi đuổi tỉnh lẻ về quêBiết là lương cụ 12 củ / tháng rồi. Lương kts như vậy thì cũng ko cao lắm.
Mà shiper là gì mà đc ưu tiên đi xe máy điện trong thành phố, còn dân bọn không được đi ?
Thế tại sao xe nhà nước được đóng bỉm xanh còi hụ kêu và ưu tiên, thậm chí còn được cả dẫn đường nữaBiết là lương cụ 12 củ / tháng rồi. Lương kts như vậy thì cũng ko cao lắm.
Mà shiper là gì mà đc ưu tiên đi xe máy điện trong thành phố, còn dân bọn không được đi ?
À, hiểu rồi. Cấm xe máy xăng để chuyển sang xe máy điện. Vậy thì đường vẫn đông và tắc không giải quyết được vấn đề gì.Vâng, lương em thấp mà, làm thêm thì mới được gần 20tr.
Cấm xe máy dân sẽ chuyển sang xe điện, sau này vẫn phải cấm tiếp thôi.
Sao lại không, sau sẽ cấm tiếp xe máy điện chỉ cho Shipper chạy.À, hiểu rồi. Cấm xe máy xăng để chuyển sang xe máy điện. Vậy thì đường vẫn đông và tắc không giải quyết được vấn đề gì.
Trong Link của cụ lại có đoạn này:Có kế hoạch rồi đấy, không phải bàn cho vui đâu.
Hà Nội cấm xe máy khu vực nội đô từ năm 2025: Nóng vội quá sẽ hỏng việc
VOV.VN - Thủ đô Hà Nội hiện có gần 8 triệu người với 6,4 triệu phương tiện, trong đó xe máy là 5,6 triệu, ô tô 600.000, thêm khoảng 2 triệu phương tiện vãng lai. Nếu đến năm 2025 mà cấm xe máy ngay thì sẽ rất khó thành hiện thực…vov.vn
Biển xanh, trắng, vàng hay đỏ chỉ để phân loại xe. Còn dẫn đường ưu tiên, còi hụ chỉ là trong các trường hợp đặc biệt. Nói như cụ thì xe bus cũng có còi hụ và cs dẫn đường đấy thôi.Thế tại sao xe nhà nước được đóng bỉm xanh còi hụ kêu và ưu tiên, thậm chí còn được cả dẫn đường nữa
Trong đợt dịch cụ hẳn còn nhớ shiper là 1 trong số nhóm người được ưu tiên ngang với đốc tờ nhé
Cấm xe máy xăng chuyển sang xe máy điện thì cụ bàn làm dell gì, chém làm dell gì cho nó mòn bàn phím?Vâng, lương em thấp mà, làm thêm thì mới được gần 20tr. Thế thì dân KTS HN người ta mới không thèm làm. Chưa gì đã đòi đuổi tỉnh lẻ về quê
Cấm xe máy dân sẽ chuyển sang xe điện, sau này vẫn phải cấm tiếp thôi.