Các cụ ơi, loanh quanh khu vực từ Hà Đông đến Lê Văn Lương có gara nào ổn ổn không ạ ? Chỉ cho em với, em muốn chạy qua thay dầu + lọc và kiểm tra sơ bộ.
2 cái phía trước phải bẠt chìa on mới dùng đc, còn cái ở sau thì online luôn, có thể cụ bị đứt cầu chì hoặc anh Hải chưa đấu giắc cũng nên.Xe a Hải có 3 chỗ cắm châm thuốc, hôm nay e thử thấy chạy mỗi cái gần mặt dưỡng, còn cái cuối xe và cái chỗ gần cổng usb ko có điện. Có cụ nào bị thế ko ah.
Em mò bảng cầu chig thấy có 1 cái lingter vẫn ngon. Em cũng đã bật chìa on lên rùi nhưng chỉ có mỗi cái có cái châm thuốc chạy. Chắc lại phải vác qua cho a Hải kiểm tra.2 cái phía trước phải bẠt chìa on mới dùng đc, còn cái ở sau thì online luôn, có thể cụ bị đứt cầu chì hoặc anh Hải chưa đấu giắc cũng nên.
Chắc lắp nhầm gương của máy bay F114 cánh cụp cánh xòe!Cơ mà bị mỗi bên phụ, bên lái vẫn oki cụ ah
Cám ơn cụ, chiều nay em phải chạy vào đấy bảo dưỡng, thay dầu, lọc gió ... tí.Cụ vào gara VIVA cạnh cây xăng nhìn chéo sang sân vận động Mỹ Đình thử xem. Em đã vào đó theo giới thiệu của ông anh.Cụ có bảo hiểm hay không đều được sửa cẩn thận,thủ tục nhanh. Cụ cứ nói có ông bạn Caren 4263 màu ghi xám giới thiệu đến nhé.
Không vấn đề gì đâu, chỉ cần thay dầu động cơ thôi, nếu cửn thận thì thay nốt lọc động cơ.Cám ơn cụ, chiều nay em phải chạy vào đấy bảo dưỡng, thay dầu, lọc gió ... tí.
Em đã chạy quá 800km theo lịch rồi
Có cần thiết phải thay dầu ở 1000km đầu tiên không cụ ?Không vấn đề gì đâu, chỉ cần thay dầu động cơ thôi, nếu cửn thận thì thay nốt lọc động cơ.
Ngoài ra thì thợ họ chỉ nâng xe lên và vác cờ lê đi check ốc nhái ở dưới gầm thôi.
Còn lọc gió, lọc gió điều hòa cụ đợi 15 - 20k km nhá.
Hãng nó khuyến cáo thế, nhưng từ lúc mua xe xong. Em cũng quên luôn anh Hải rồi. Sử dụng bảo dưỡng mình từ làm ở ngoài thôi. Cạch mặt anh Hải, được mỗi cái em mua Carens của bác ấy là ok với số tiền mình bỏ ra.Có cần thiết phải thay dầu ở 1000km đầu tiên không cụ ?
Mời các cụ tham khảo Top 10 sai lầm về bảo dương/sử dụng của cụ Cứng đầu nhé.
http://www.otofun.net/threads/124092-top-10-sai-lam-ve-bao-duong-su-dung-xe-hoi
các bảo dưỡng nhỏ (1K, 5K, 15K ...) cụ có thể ko vào nhưng những bảo dưỡng lớn (10K, 20K, 30K ...) cụ nên vào chính hãng để bên dịch vụ còn cộp cái dấu / xé tem cái sổ bảo dưỡng của cụ. Lí do là chính hãng có quyền từ chối Bảo Hành nếu cụ ko theo quy trình bảo dưỡng định kỳ của xeHãng nó khuyến cáo thế, nhưng từ lúc mua xe xong. Em cũng quên luôn anh Hải rồi. Sử dụng bảo dưỡng mình từ làm ở ngoài thôi. Cạch mặt anh Hải, được mỗi cái em mua Carens của bác ấy là ok với số tiền mình bỏ ra.
Nhưng mấy hôm gần đây, em đi cảm giác thấy chân ga nó nặng hơn so với lúc mới, không hiểu làm cách nào để nó nhẹ nhàng như em hàng 16 years đây
Nhưng nói thật với cụ, là anh Hải làm kiểu giống ngắn ngày thế này thì em cũng đành chấp nhận ko thèm Bảo hành nữa. Em tranh thủ trốn việc cơ quan 10h có mặt chỗ Kia Giải Phóng, ngó nghiêng tìm kiếm khắp nơi. Túm được thằng Nhân viên, đề nghị làm Bảo dưỡng cho cái xe: mặt nó nhìn chỗ Khác mồm nó nói " Bảo dưỡng ah, đang đông đầu giờ chiều mới có thể làm"các bảo dưỡng nhỏ (1K, 5K, 15K ...) cụ có thể ko vào nhưng những bảo dưỡng lớn (10K, 20K, 30K ...) cụ nên vào chính hãng để bên dịch vụ còn cộp cái dấu / xé tem cái sổ bảo dưỡng của cụ. Lí do là chính hãng có quyền từ chối Bảo Hành nếu cụ ko theo quy trình bảo dưỡng định kỳ của xe
có thể gọi điện đặt lịch hẹn trước đới cụ ơiNhưng nói thật với cụ, là anh Hải làm kiểu giống ngắn ngày thế này thì em cũng đành chấp nhận ko thèm Bảo hành nữa. Em tranh thủ trốn việc cơ quan 10h có mặt chỗ Kia Giải Phóng, ngó nghiêng tìm kiếm khắp nơi. Túm được thằng Nhân viên, đề nghị làm Bảo dưỡng cho cái xe: mặt nó nhìn chỗ Khác mồm nó nói " Bảo dưỡng ah, đang đông đầu giờ chiều mới có thể làm"
Thôi, đành về vậy. Tự hứa với lòng mình không bao giờ quay lại với anh Hải nữa. Ra ngoài tìm chỗ nào ngon ngon làm thôi