Báo cáo các bác tiếp vụ vẫn còn tiếng kêu lục cục sau khi thay rotuyn như sau:
- Chiều thứ 3 vừa rồi, em lại mang sang xưởng đề nghị kiểm tra lại, sau khi chạy thử đồng chí kỹ thuật đánh giá khả năng chết giảm xóc trước bên lái. Sau khi tháo ở một xe khác ra lắp vào xe em, chạy thấy hết hẳn tiếng kêu. Kết luận của em là giảm xóc này của GLK có vấn đề về chất lượng, em toàn đi thành phố, chưa có chuyến OF-ROAD nào mà lại chết giảm xóc, còn giảm xóc bên phải, em thấy cũng bắt đầu có hiện tượng kêu, nhưng chưa đến lúc phải thay. Nhưng em nghĩ chắc khoảng 6 tháng nữa cũng phải thay.
- Về vụ khói xe, lúc trên đường sang xưởng, ngay chân cầu Thanh trì, em ga lên phát cũng thấy khói ra (nhưng lần này thấy khói ít), sang xưởng nói với đồng chí kiểm tra xe trực tiếp, ga tít mù lại không thấy khói nữa hoặc có khói đen nhưng không đáng kể. Service kết luận, để theo dõi tiếp.
- Việc hỏng hóc trong quá trình xử dụng là khó tránh khỏi, tuy nhiên đối với xe em, mật độ hỏng và lỗi quá nhiều mà không thấy đại diện bán hàng cũng như sản xuất có ý kiến gì cả. Chả nhẽ bỏ ra 80k Obama rước về một sản phẩm quá lỗi của một hãng xe có tiếng như vậy, đành chấp nhận sao?. Theo các bác, em nên làm gì tiếp theo đây?
- Chiều thứ 3 vừa rồi, em lại mang sang xưởng đề nghị kiểm tra lại, sau khi chạy thử đồng chí kỹ thuật đánh giá khả năng chết giảm xóc trước bên lái. Sau khi tháo ở một xe khác ra lắp vào xe em, chạy thấy hết hẳn tiếng kêu. Kết luận của em là giảm xóc này của GLK có vấn đề về chất lượng, em toàn đi thành phố, chưa có chuyến OF-ROAD nào mà lại chết giảm xóc, còn giảm xóc bên phải, em thấy cũng bắt đầu có hiện tượng kêu, nhưng chưa đến lúc phải thay. Nhưng em nghĩ chắc khoảng 6 tháng nữa cũng phải thay.
- Về vụ khói xe, lúc trên đường sang xưởng, ngay chân cầu Thanh trì, em ga lên phát cũng thấy khói ra (nhưng lần này thấy khói ít), sang xưởng nói với đồng chí kiểm tra xe trực tiếp, ga tít mù lại không thấy khói nữa hoặc có khói đen nhưng không đáng kể. Service kết luận, để theo dõi tiếp.
- Việc hỏng hóc trong quá trình xử dụng là khó tránh khỏi, tuy nhiên đối với xe em, mật độ hỏng và lỗi quá nhiều mà không thấy đại diện bán hàng cũng như sản xuất có ý kiến gì cả. Chả nhẽ bỏ ra 80k Obama rước về một sản phẩm quá lỗi của một hãng xe có tiếng như vậy, đành chấp nhận sao?. Theo các bác, em nên làm gì tiếp theo đây?