[Thảo luận] Lỗi vượt đèn vàng

mhungnb

Xe tải
Biển số
OF-413040
Ngày cấp bằng
27/3/16
Số km
275
Động cơ
225,750 Mã lực
Cụ thể là quy định :
"Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng."
Cảm ơn cụ.

Vẫn là đề nghị ở còm trước thôi ạ: Cụ vui lòng nói rõ nhưng ngắn gọn: sai ở điểm nào, tại sao sai.

Còm tiếp theo cụ vui lòng cho biết: Nếu sửa thành đúng thì sẽ như thế nào.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Cảm ơn cụ.

Vẫn là đề nghị ở còm trước thôi ạ: Cụ vui lòng nói rõ nhưng ngắn gọn: sai ở điểm nào, tại sao sai.

Còm tiếp theo cụ vui lòng cho biết: Nếu sửa thành đúng thì sẽ như thế nào.
Cụ thể là quy định :
"Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng."
Luật GTĐB :
a) Tín hiệu xanh là được đi;
b) Tín hiệu đỏ là cấm đi;
c) Tín hiệu vàng là phải dừng lại trước vạch dừng, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng thì được đi tiếp; trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.


Sai thứ nhất :
- Không làm rõ nội dung của lỗi là "không dừng lại trước vạch dừng" hay "vẫn tiếp tục đi" hay "cả 2 điều này" !
"Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng vẫn tiếp tục đi,"
Sai thứ 2 :
- Sử dụng quy định vượt qua quy định trong luật GTĐB !
"trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng"

Quy định đúng nên là :
Phạt tiền từ ............ đồng đến ............. đồng đối với người điều khiển xe thực hiện hành vi vi phạm sau đây : "Không dừng lại trước vạch dừng khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ"
 

mhungnb

Xe tải
Biển số
OF-413040
Ngày cấp bằng
27/3/16
Số km
275
Động cơ
225,750 Mã lực
Luật GTĐB :
a) Tín hiệu xanh là được đi;
b) Tín hiệu đỏ là cấm đi;
c) Tín hiệu vàng là phải dừng lại trước vạch dừng, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng thì được đi tiếp; trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.


Sai thứ nhất :
- Không làm rõ nội dung của lỗi là "không dừng lại trước vạch dừng" hay "vẫn tiếp tục đi" hay "cả 2 điều này" !
"Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng vẫn tiếp tục đi,"
Sai thứ 2 :
- Sử dụng quy định vượt qua quy định trong luật GTĐB !
"trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng"

Quy định đúng nên là :
Phạt tiền từ ............ đồng đến ............. đồng đối với người điều khiển xe thực hiện hành vi vi phạm sau đây : "Không dừng lại trước vạch dừng khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ"
Cảm ơn cụ.

Trước khi em phản hồi còm này của cụ, em thấy cần làm rõ:

1. Vấn đề liên quan đến đèn vàng nhấp nháy không thấy cụ đề cập gì. Như vậy khoản l, điểm 3, điều 5 là ổn ạ?

2. Khi phân tích/làm rõ có được sử dụng ngữ pháp tiếng Việt phổ thông không ạ? Theo cách của cụ ở còm em vừa trích lại thì chắc là không ạ?
 

tocdo1719

Xe máy
Biển số
OF-386542
Ngày cấp bằng
11/10/15
Số km
65
Động cơ
240,550 Mã lực
Tuổi
36
Lỗi này phạt 200 hả cụ
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Cảm ơn cụ.

Trước khi em phản hồi còm này của cụ, em thấy cần làm rõ:

1. Vấn đề liên quan đến đèn vàng nhấp nháy không thấy cụ đề cập gì. Như vậy khoản l, điểm 3, điều 5 là ổn ạ?

2. Khi phân tích/làm rõ có được sử dụng ngữ pháp tiếng Việt phổ thông không ạ? Theo cách của cụ ở còm em vừa trích lại thì chắc là không ạ?
1. Vấn đề liên quan đến tín hiệu vàng nhấp nháy em chưa nhận được đề nghị tranh luận từ cụ. Câu "Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" áp dụng với các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hoàn toàn không vấn đề gì !
2. Diễn đàn mở nên cụ có qquyeefn dùng mọi biện pháp không vi phạm nội quy diễn đàn để làm rõ ;))
 

crownchip

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-374740
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
1,017
Động cơ
258,070 Mã lực
Một VBQPPL có trái luật hay ko thì ko phải cứ cụ nói trái luật có nghĩa là nó trái luật. Cục quản lý văn bản Bộ tư pháp còn chẳng có quyền ý kiến về NĐ của CP nữa là cụ? Trong dd ảo này cụ còn ko CM đc nữa là?

Luật cũ chẳng CM điều j! Luật hôm nay có thể thế này, ngày mai phải thực hiện khác theo Luật mới, lúc đấy ko thể lôi Luật cũ ra để nói là thế này, thế kia đc... (NĐ cũng tương tự)

Cụ cho là 2 hiệu lệnh của đèn vàng mâu thuẫn phủ định nhau, nhưng xxx ko cho là như vậy. Họ cho là khi tín hiệu vàng mà xe của cụ chưa đi đến vạch dừng thì phải dừng lại trước vạch dừng, còn cụ và nhiều người khác (lách luật) cho rằng nếu tôi đi chưa đến vạch dừng thì tôi đi tiếp để thành đã đi quá vạch dừng.

Hai quan điểm khác nhau, xxx cho như vậy là cụ đã vi phạm Luật GTĐB. Họ cho là xử lý trong trường hợp như vậy là đúng quy định, thế thôi.

Trường hợp của cụ bị vịn chẳng qua là do xxx phát hiện trực tiếp, kinh nghiệm mấy xxx đấy non khi cụ xoay đủ thứ (vợt các lx khác thì hiệu quả hơn). Nếu cụ bị camera phạt nguội ghi hình lỗi "vượt đèn vàng" và gặp các xxx tại trụ sở (có nhiều tài liệu và thời gian hơn) thì cụ ko thể nói như vậy. Việc xxx bỏ qua cho cụ chẳng nói lên điều gì ;))

Cụ là một trong những người thuộc nhóm "chuyên gia" lách luật. Cho nên, việc kinh nghiệm "lòng vòng" của cụ đối với xxx là "chống chỉ định" với đa số các cụ khác. Các cụ khác đừng có dại mà học tập cụ crownchip ;))

Nếu cụ tự tin hơn lần trước thì cụ cứ gặp các xxx tại 54 Trần Hưng Đạo để có thể "kiểm nghiệm" lại những lý thuyết của mình!? ;))
Khi nhận thấy quyền và lợi ích hợp pháp bị xâm hại thì bất kỳ công dân nào cũng được quyền nói NĐ trái luật. Cục quản lý văn bản Bộ tư pháp là cơ quan Nhà nước thì họ chỉ được phép nói theo chức năng và quyền hạn được phân công, dại gì mà họ tự nói ra một sai phạm mà chính họ phải chịu trách nhiệm về việc hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, không được bỏ sót? Nhưng khi hết giờ làm hành chính, nếu quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân họ bị xâm hại, cụ thử hỏi xem họ có dám nói hay không?

Đương nhiên mỗi người có quan điểm riêng, không phải lúc nào cũng giống nhau, em chưa bàn đến giống hay khác nhau thưa cụ. Nội dung bàn ở đây là quan điểm đó đúng hay sai được chứng minh dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý nào?

Em đã trình bày ngắn gọn cách xác định đối tượng của đèn tín hiệu ở Còm 261 cho mọi người cùng sử dụng chung, em đã chứng minh đầy đủ cách xác định đối tượng của một đèn tín hiệu dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý ở Còm 427 trong thớt “Xin hiểu đúng về đèn vàng” của cụ sgb345. Em chưa thấy một ai phản bác cách xác định đối tượng này, kể cả cụ. Thậm chí, cụ còn sử dụng thành quả nghiên cứu của em để xác định chính xác đối tượng của đèn xanh tại điểm k khoản 4 điều 5 NĐ 171, bằng chứng trích từ Còm 279 của cụ: "trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng" là tín hiệu xanh, vậy là trường hợp đèn vàng và đèn đỏ ko đc loại trừ.

Quan điểm về chấp hành luật pháp không phải ai muốn hiểu thế nào cũng được, chỉ có duy nhất một cách hiểu đúng được chứng minh dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý. Khi 2 bên còn chưa thống nhất về nội dung của điểm l và k NĐ 171 thì quan điểm đúng duy nhất phải là quan điểm hiểu theo quy định của luật, luật ở đây chính là Luật ban hành VBQPPL

Vậy hiểu theo quy định của Luật ban hành VBQPPL thì điểm l và k NĐ 171 có những sai phạm gì? Câu trả lời:

- Thứ nhất: Không rõ ràng
Khi tách lỗi đèn đỏ ra khỏi điểm l thì hoàn toàn có thể hiểu điểm l quy định mức phạt không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu xanh. Tín hiệu xanh có 1 hiệu lệnh duy nhất nên rất dễ xác định lỗi vi phạm. Ở ngay Còm 26 em đã nhắc cụ nhưng chắc cụ tưởng em đùa, cụ có thể phản bác lại cách hiểu này nếu cụ đủ tài chứng minh được cách hiểu này là sai

- Thứ hai: Không quy định trực tiếp cho đối tượng cần điều chỉnh
Điểm k chỉ quy định mức phạt không chấp hành hiệu lệnh cho đối tượng của đèn đỏ, và đã loại trừ đối tượng của đèn xanh. Còn quy định về cách xác định đối tượng của đèn vàng để đối tượng đèn vàng cũng được loại trừ khỏi mức phạt này thì không có

Toàn bộ NĐ 171 không quy định cách xác định đối tượng của đèn vàng để loại trừ nó ra khỏi mức phạt tại điểm k, nhất là khi mà thời gian hiệu lực và đối tượng của đèn vàng có liên hệ trực tiếp với đối tượng của đèn đỏ không gián tiếp như đèn xanh

Vậy em xin phép sửa lại chỉ 1 từ để cho điểm k NĐ 171 tuân thủ trở lại đúng với Luật ban hành VBQPPL và Luật GTĐB nhé: “Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu đỏ

Chỉ sửa lại mỗi một từ mà đối tượng của đèn vàng và đèn xanh đã được loại trừ hoàn toàn khỏi điểm k, phù hợp với quy định của đèn đỏ hình chữ thập tại điểm 9.2.4 điều 9 QC41: “Đèn tín hiệu có hình chữ thập màu đỏ báo hiệu xe phải dừng lại. Trong trường hợp xe đã ở trong nút giao thì phải nhanh chóng đi ra khỏi nút giao”

Giải thích tín hiệu vàng như cụ Quỹ đội CSGT số 1 HN là sai, hiểu thành thế này: Đối tượng của đèn tín hiệu xanh được xác định ở mức xử phạt dành cho đối tượng vi phạm đèn tín hiệu đỏ, để chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu vàng là “được đi tiếp”

Quan điểm hiểu luật như trên của cụ Quỹ toàn hạt sạn to, nếu không muốn nói là tảng đá hộc khó nhai với tất cả những ai hiểu biết Luật ban hành VBQPPL và Luật GTĐB vì vừa sai, vừa không có nghĩa gì cả. Ngay cả cụ chắc cũng không thể nhai nổi vì cụ thừa biết đèn tín hiệu vàng có 2 hiệu lệnh là “phải dừng lại” và “được đi tiếp”, bằng chứng trích từ 4 còm của cụ:

Trích Còm 302 của cụ: ...Tín hiệu đèn "BẬT" sáng là tín hiệu vàng "bắt đầu" sáng nhé. Đừng cố thêm 1 giây hoặc 2 giây lại thành "vượt đèn đỏ" - Tức là cụ đang nhắc nhở về 1 hoặc 2 giây cuối của đèn vàng

Trích Còm 319 của cụ: ...Khi đi nhớ mang theo 1tr (để nộp phạt), do vượt đèn vàng ở giây thứ 2 hoặc thứ 3, lúc vào giao cắt, đèn chuyển sang đỏ thì ko còn là lỗi "vượt đèn vàng" nữa mà lúc đấy bị xử lý về lỗi "vượt đèn đỏ"

Trích Còm 445 của cụ: ...Chứ nếu mợ "cố tình" mà vượt đèn vàng ở giây thứ 2 hoặc thứ 3 thì "rủi ro" rất cao xảy ra, ko lỗi "vượt đèn vàng" thì cũng mắc lỗi "vượt đèn đỏ". Chả có j là trái luật cả...

Trích Còm 448 của cụ: ...Chỉ có những người (lách luật) cố tình vượt đèn vàng khi đã ở giây thứ 2 hoặc thứ 3 thì khả năng ko thoát khỏi giao cắt khi đèn đỏ thôi. Chả có j là sai luật cả.

Chưa bàn chuyện cụ xác định sai đối tượng của đèn đỏ, cụ không hề nhắc tới giây thứ nhất của đèn vàng kể từ thời điểm đèn vàng bật sáng, 1 giây vẫn là một khoảng thời gian khá dài nếu chia nó ra 1000 phần, khoảng thời gian 1 giây đủ cho xe đi xa hàng chục mét. Chả lẽ cụ đã nhập tâm hình động trong ví dụ vật lý về quãng đường phanh xe của em khi em đặt thời gian của đèn vàng là 3 giây, em đều để các xe vượt qua vạch dừng ở giây thứ nhất của đèn vàng? Logic của những định luật vật lý này có thể đã ăn sâu vào tiềm thức khi cụ nhìn hình động, mặc dù ý thức duy ý chí của cụ cố gắng không thừa nhận sự thật đó nhưng không thể ngăn được sự chi phối của tiềm thức

Cụ im lặng là ngầm thừa nhận ở giây thứ nhất của đèn vàng nếu xe được phép đi qua vạch dừng thì không phạm lỗi “vượt đèn vàng”, theo thời gian thì thứ tự hiệu lệnh “được đi tiếp” xuất hiện trước trong giây thứ nhất, hiệu lệnh “phải dừng lại” xuất hiện sau ở giây thứ 2, thứ 3

Tuy vậy, Luật không xác định ở giây thứ mấy là hiệu lệnh “phải dừng lại” và giây thứ mấy là hiệu lệnh “được đi tiếp” thì có nghĩa lái xe được quyền tự quyết định lựa chọn chấp hành hiệu lệnh nào theo điều kiện thực tế để an toàn và không vi phạm đèn đỏ, như em đã trình bày đầy đủ ở Còm 214. Cái gì mà Luật không quy định thì không phải là căn cứ để xử phạt.

Về chuyện cá nhân, cụ nói em lách luật thì cũng có khác gì em bảo cụ vu khống, bao che vi phạm, cái gì thì cũng phải chứng minh rõ ràng chứ. Xxx non hay giả vờ non, phát hiện trực tiếp hay có video thì cụ phải đưa ra được chứng cứ sao lại nói như đúng rồi thế?

Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật cho nên dù chưa hiểu luật thì quyền và lợi ích hợp pháp của mọi người vẫn được pháp luật bảo vệ, những người hiểu luật như em không có nghĩa là được đặc quyền gì trước pháp luật mà “chống chỉ định” nhé thưa cụ

Em đã chứng minh với cụ bằng video thực tế bởi muốn giữ lời, cụ thưởng thức xong rồi bình phẩm linh tinh một cách thiếu trách nhiệm đặt em vào thế gặp rủi ro, đối với người tham lam như cụ vẫn chưa thấy đủ. Nhà em chấp nhận lời thách thức tiếp theo của cụ. Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó và danh dự không phải là thứ miễn phí vô điều kiện với những người không xứng đáng nhận nó, đổi lại cụ cũng phải chấp nhận tham gia thực nghiệm của em về chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu vàng và chúng ta chọn ra 1 ngày để trao đổi

Buổi sáng cụ sẽ tham gia thực nghiệm chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu do em tổ chức, nội dung cơ bản cũng giống như đã trình bày ở Còm 34, chỉ bổ sung thêm 1 chiếc xe tải cho gần giống điều kiện thực tế. Cụ yên tâm là xe con và xe tải không đi cùng nhau, mà cụ sẽ lái từng chiếc 1, nếu cụ không lái được xe tải có thể ủy quyền cho người khác lái. Nguyên tắc thực nghiệm như sau: Đèn vàng chưa bật tức là đèn xanh đang sáng cụ phải chấp hành đi theo hiệu lệnh của đèn xanh không được sử dụng phanh, dải tốc độ thực nghiệm từ 20-120km/h đúng quy định tiêu chuẩn ngành cho thiết kế thi công đèn tín hiệu. Em sẽ sử dụng thiết bị đo laser có sai số cộng trừ 3mm, không keo kiệt như cụ Quỹ chỉ tính 1 centimét, em sẽ cho cụ hẳn 1,5 centimét, vượt quá vạch dừng 1,5 cm khi đèn bật sáng là cụ phạm luật

Buổi chiều cụ sẽ ngồi lên xe em lái có gắn cam hành trình ở bất kỳ vị trí nào mà cụ thích và có 3 camera để cụ gắn thoải mái, nếu cụ không thích ngồi xe em thì cụ có thể đứng bên ngoài ở bất kỳ nơi nào có camera phạt nguội để ghi riêng video xe em vượt đèn vàng. Để cho chắc chắn, bạn của em sẽ cầm máy quay ghi liên tục từ bên ngoài đến khi nào có bằng được video vượt đèn vàng thì thôi và sẽ giao luôn nhẻ nhớ video tận tay cụ. Máy quay và camera tốc độ cao... tất tần tật thiết bị đo đạc phục vụ cho việc này em lo hết. Chỉ cần cụ có mặt đúng giờ. Đảm bảo với cụ CA ở 54 Trần Hưng Đạo sẽ có được video để phạt nguội

Bản quyền sử dụng phim ảnh thực nghiệm với cụ là thuộc sở hữu của em và em được quyền sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ lý do gì. Cụ chấp nhận thì Inbox ngay cho em, em nói được thì làm được. Quy luật của tự nhiên nói chung và khoa học vật lý nói riêng tồn tại lâu hơn cuộc đời của 2 chúng ta, vì thế lời đề nghị trao đổi của em được bảo lưu vĩnh viễn và không thời hạn đối với cụ đến khi nào cụ chấp nhận thì thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,494
Động cơ
356,913 Mã lực
Cảm ơn cụ.

Còn một điểm chưa rõ ạ. Đó là quy định nào trong nghị định sai luật giao thông đường bộ 2008 (không phải là trái với QC41)? Mong cụ cũng chú ý cho em cả trường hợp đèn vàng nhấp nháy ạ.
.
1. Vấn đề liên quan đến tín hiệu vàng nhấp nháy em chưa nhận được đề nghị tranh luận từ cụ. Câu "Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" áp dụng với các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hoàn toàn không vấn đề gì !
2. Diễn đàn mở nên cụ có qquyeefn dùng mọi biện pháp không vi phạm nội quy diễn đàn để làm rõ ;))
Em bên ngoài thấy có mà mợ ơi, ý 1 ấy. :D em trích lại rồi đới.

Ý 2 của mợ em thừa biết rồi, từ cái hồi có cái thớt bên Quán, :D có vật nghi là, có vật trông giống giải phân cách ... dữa :D.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Em bên ngoài thấy có mà mợ ơi, ý 1 ấy. :D em trích lại rồi đới.

Ý 2 của mợ em thừa biết rồi, từ cái hồi có cái thớt bên Quán, :D có vật nghi là, có vật trông giống giải phân cách ... dữa :D.
À ! Ý muốn nói là em không thấy có tranh luận gì về đèn vàng nhấp nháy ! Cụ mhungnb cũng nhắc em chú ý mà không đưa ra quan điểm nào ;))
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,494
Động cơ
356,913 Mã lực
À ! Ý muốn nói là em không thấy có tranh luận gì về đèn vàng nhấp nháy ! Cụ mhungnb cũng nhắc em chú ý mà không đưa ra quan điểm nào ;))
Hụ.

Tức là theo ý mợ là đèn vàng nhấp nháy không được tuân thủ thì phạt nhẹ phỏng?

Sắp tới, nghị định mới chỉ còn một lỗi, không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu, nửa đêm các anh ấy vác máy có độ phân giải cao, tốc độ 240 hình trên giây ra thì ôi thôi, lỗi đèn vàng nhấp nháy bằng lỗi đèn đỏ ư?
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Hụ.

Tức là theo ý mợ là đèn vàng nhấp nháy không được tuân thủ thì phạt nhẹ phỏng?

Sắp tới, nghị định mới chỉ còn một lỗi, không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu, nửa đêm các anh ấy vác máy có độ phân giải cao, tốc độ 240 hình trên giây ra thì ôi thôi, lỗi đèn vàng nhấp nháy bằng lỗi đèn đỏ ư?
Nếu muốn phạt trước tiên phải làm rõ "hiệu lệnh" của đèn vàng nhấp nháy là hiệu lệnh gì đã cụ ạ ;))
Trước đây cũng chỉ có 1 lỗi thôi mà cụ ;))
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,494
Động cơ
356,913 Mã lực
Nếu muốn phạt trước tiên phải làm rõ "hiệu lệnh" của đèn vàng nhấp nháy là hiệu lệnh gì đã cụ ạ ;))
Trước đây cũng chỉ có 1 lỗi thôi mà cụ ;))
Khà khà, mợ tìm đọc đi.

Sẽ chả có gì để phải làm rõ cả. Một học sinh cấp hai ở HN cho biết.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Khà khà, mợ tìm đọc đi.

Sẽ chả có gì để phải làm rõ cả. Một học sinh cấp hai ở HN cho biết.
Luật:
trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.
Quy chuẩn:
Tín hiệu vàng nhấp nháy: Là được đi nhưng phải chú ý và thận trọng quan sát, nhường đường cho người đi bộ sang đường hoặc các phương tiện khác;


- Hiệu lệnh của tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi.
- Cảnh báo của tín hiệu vàng nhấp nháy phải giảm tốc độ + phải chú ý quan sát + phải nhường đường khi có người đi bộ sang đường.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,494
Động cơ
356,913 Mã lực
Còm trên của mợ có ý gì thế mợ Thuy_Ck?

Cái mợ dẫn ra nhiều người biết mà.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Còm trên của mợ có ý gì thế mợ Thuy_Ck?

Cái mợ dẫn ra nhiều người biết mà.
Có nhiều người biết và cũng nhiều người hiểu sai "hiệu lệnh" và "cảnh báo" !

- Nếu cố tình hiểu sai thì khi cu không giảm tốc độ lúc đi qua giao cắt có tín hiệu vàng nhấp nháy xxx có thể sẽ nói cụ không chấp hành hiệu lệnh của tín hiệu đèn vàng nhấp nháy và phạt lỗi "Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" ;))
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,494
Động cơ
356,913 Mã lực
Có nhiều người biết và cũng nhiều người hiểu sai "hiệu lệnh" và "cảnh báo" !

- Nếu cố tình hiểu sai thì khi cu không giảm tốc độ lúc đi qua giao cắt có tín hiệu vàng nhấp nháy xxx có thể sẽ nói cụ không chấp hành hiệu lệnh của tín hiệu đèn vàng nhấp nháy và phạt lỗi "Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" ;))
Cu nào :P ?

Nửa đêm mợ nghĩ đến cu là sao?

Có chữ phải mà là cảnh báo :D.

Chệu mợ.

À, có thớt nào đấy mợ bẩu, luật thừa câu: phải đi bên phải theo chiều đi. Chỉ cần: chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ nà được dồi :D.

Quê em đầy đường chạ có cái vạch nào, hai vạch càng không. Biển chạ có, nếu có cũng cách đấy hơn trăm cây số cơ.

Mợ mò mẫm đêm hôm nhiều toá, khò đi thôi.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Cu nào :P ?

Nửa đêm mợ nghĩ đến cu là sao?

Có chữ phải mà là cảnh báo :D.

Chệu mợ.

À, có thớt nào đấy mợ bẩu, luật thừa câu: phải đi bên phải theo chiều đi. Chỉ cần: chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ nà được dồi :D.

Quê em đầy đường chạ có cái vạch nào, hai vạch càng không. Biển chạ có, nếu có cũng cách đấy hơn trăm cây số cơ.

Mợ mò mẫm đêm hôm nhiều toá, khò đi thôi.
Em làm việc lệch múi giờ nên hơi khó khò. Còn vụ cu là do lỗi soạn thảo ;))

VD:
- trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.
Mấu chốt là ở chữ nhưng. Nếu thay chữ nhưng bằng chữ và thì khác nhiều ;))
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
À, có thớt nào đấy mợ bẩu, luật thừa câu: phải đi bên phải theo chiều đi. Chỉ cần: chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ nà được dồi :D.

Quê em đầy đường chạ có cái vạch nào, hai vạch càng không. Biển chạ có, nếu có cũng cách đấy hơn trăm cây số cơ.

Mợ mò mẫm đêm hôm nhiều toá, khò đi thôi.
1. Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ.

Em nói thừa câu "đi đúng làn đường, phần đường quy định" nếu đã chấp hành "hệ thống báo hiệu đường bộ" thì phải ;))
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Em làm việc lệch múi giờ nên hơi khó khò. Còn vụ cu là do lỗi soạn thảo ;))

VD:
- trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.
Mấu chốt là ở chữ nhưng. Nếu thay chữ nhưng bằng chữ và thì khác nhiều ;))
1 ví dụ cảnh báo có chữ phải
Biển số 225 "Trẻ em"
Gặp biển này, người lái xe phải đi chậm và thận trọng đề phòng khả năng xuất hiện và di chuyển bất ngờ của trẻ em trên mặt đường.
 

truongphung90

Xe máy
Biển số
OF-387423
Ngày cấp bằng
16/10/15
Số km
62
Động cơ
239,920 Mã lực
Tuổi
44
lỗi này xe máy bị phạt 150 ngàn không biết o tô bị phạt thế nào
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Khi nhận thấy quyền và lợi ích hợp pháp bị xâm hại thì bất kỳ công dân nào cũng được quyền nói NĐ trái luật. Cục quản lý văn bản Bộ tư pháp là cơ quan Nhà nước thì họ chỉ được phép nói theo chức năng và quyền hạn được phân công, dại gì mà họ tự nói ra một sai phạm mà chính họ phải chịu trách nhiệm về việc hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, không được bỏ sót? Nhưng khi hết giờ làm hành chính, nếu quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân họ bị xâm hại, cụ thử hỏi xem họ có dám nói hay không?
Túm lại phần này là: Cụ muốn nói j thì đấy là việc của cụ, chả có giá trị j cả.

Đương nhiên mỗi người có quan điểm riêng, không phải lúc nào cũng giống nhau, em chưa bàn đến giống hay khác nhau thưa cụ. Nội dung bàn ở đây là quan điểm đó đúng hay sai được chứng minh dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý nào?

Em đã trình bày ngắn gọn cách xác định đối tượng của đèn tín hiệu ở Còm 261 cho mọi người cùng sử dụng chung, em đã chứng minh đầy đủ cách xác định đối tượng của một đèn tín hiệu dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý ở Còm 427 trong thớt “Xin hiểu đúng về đèn vàng” của cụ sgb345. Em chưa thấy một ai phản bác cách xác định đối tượng này, kể cả cụ. Thậm chí, cụ còn sử dụng thành quả nghiên cứu của em để xác định chính xác đối tượng của đèn xanh tại điểm k khoản 4 điều 5 NĐ 171, bằng chứng trích từ Còm 279 của cụ: "trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng" là tín hiệu xanh, vậy là trường hợp đèn vàng và đèn đỏ ko đc loại trừ.
E trích lại NĐ 171 mà cụ bảo là “Thậm chí, cụ còn sử dụng thành quả nghiên cứu của em” thì hơi hài đấy.

Trong thớt “Xin hiểu đúng về đèn vàng” của cụ sgb345, e đã nói là e ko tham gia nữa. E với cụ bia đã rất “gay gắt” về việc e tranh luận trong thớt của cụ ý, nên e ko thể có ý kiến j đc.

Cụ giải nghĩa điểm (c) khoản 3 Điều 10 Luật GTĐB: “Tín hiệu vàng bật sáng là người điều khiển phương tiện ở trước vạch dừng phải thực hiện dừng phương tiện lại trước vạch dừng, trừ trường hợp đã thực hiện dừng phương tiện lại trước vạch dừng nhưng phương tiện vẫn không dừng được hoặc dừng lại sẽ không an toàn dẫn đến phương tiện đi quá vạch dừng thì được đi tiếp; trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.”

Phần bôi xanh thì đúng rồi đấy, thế còn phần bôi đỏ thì quy định nào nói là phương tiện ko dừng đc hoặc dừng ko an toàn dẫn đến đi quá vạch dừng thì đc đi tiếp thế? Luật VN copy Luật của nước ngoài đã phải sửa phần này, bây giờ cụ lại sửa lại cho đúng Luật của NN ah? Dân VN mình hở tý là lách luật, nếu cứ để như Luật của NN thì ai cũng KHÔNG DỪNG ĐC HẾT HOẶC DỪNG KO AN TOÀN HẾT. Thế thì chuyển đèn vàng thành đèn xanh cho xong.

Quan điểm về chấp hành luật pháp không phải ai muốn hiểu thế nào cũng được, chỉ có duy nhất một cách hiểu đúng được chứng minh dựa trên cơ sở khoa học và pháp lý. Khi 2 bên còn chưa thống nhất về nội dung của điểm l và k NĐ 171 thì quan điểm đúng duy nhất phải là quan điểm hiểu theo quy định của luật, luật ở đây chính là Luật ban hành VBQPPL

Vậy hiểu theo quy định của Luật ban hành VBQPPL thì điểm l và k NĐ 171 có những sai phạm gì? Câu trả lời:

- Thứ nhất: Không rõ ràng

Khi tách lỗi đèn đỏ ra khỏi điểm l thì hoàn toàn có thể hiểu điểm l quy định mức phạt không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu xanh.Tín hiệu xanh có 1 hiệu lệnh duy nhất nên rất dễ xác định lỗi vi phạm. Ở ngay Còm 26 em đã nhắc cụ nhưng chắc cụ tưởng em đùa, cụ có thể phản bác lại cách hiểu này nếu cụ đủ tài chứng minh được cách hiểu này là sai
Đang tranh luận về vđ “vượt đèn vàng” nên e ko muốn lan man sang vđ “ko chấp hành tín hiệu đèn xanh”. Nếu ko chấp hành tín hiệu xanh thì cũng bị xử lý theo Điểm l khoản 3 điều 5 NĐ 171.

Điểm l khoản 3 điều 5 NĐ 171 dành cho đối tượng vi phạm tín hiệu vàng nhưng vẫn thoát khỏi giao cắt khi đèn đỏ. Nếu ko thoát khỏi giao cắt khi đèn đỏ thì bị áp dụng vào điểm k khoản 4 điều 5 NĐ 171.

- Thứ hai: Không quy định trực tiếp cho đối tượng cần điều chỉnh

Điểm k chỉ quy định mức phạt không chấp hành hiệu lệnh cho đối tượng của đèn đỏ, và đã loại trừ đối tượng của đèn xanh. Còn quy định về cách xác định đối tượng của đèn vàng để đối tượng đèn vàng cũng được loại trừ khỏi mức phạt này thì không có

Toàn bộ NĐ 171 không quy định cách xác định đối tượng của đèn vàng để loại trừ nó ra khỏi mức phạt tại điểm k, nhất là khi mà thời gian hiệu lực và đối tượng của đèn vàng có liên hệ trực tiếp với đối tượng của đèn đỏ không gián tiếp như đèn xanh
Điểm k loại trừ đối tượng của đèn xanh. Đối tượng của đèn vàng thì ko loại trừ. Như e nói ở trên là xử lý xe vi phạm tín hiệu vàng chia ra làm 2 trường hợp: thoát khỏi giao cắt và ko thoát khỏi giao cắt (Phần này là còn bỏ ngỏ để các cụ còn có cái tranh luận với xxx, đấy chính là vấn đề mà mợ Thuy_CK đã nêu)


Vậy em xin phép sửa lại chỉ 1 từ để cho điểm k NĐ 171 tuân thủ trở lại đúng với Luật ban hành VBQPPL và Luật GTĐB nhé: “Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu đỏ

Chỉ sửa lại mỗi một từ mà đối tượng của đèn vàng và đèn xanh đã được loại trừ hoàn toàn khỏi điểm k, phù hợp với quy định của đèn đỏ hình chữ thập tại điểm 9.2.4 điều 9 QC41: “Đèn tín hiệu có hình chữ thập màu đỏ báo hiệu xe phải dừng lại. Trong trường hợp xe đã ở trong nút giao thì phải nhanh chóng đi ra khỏi nút giao”
Cụ sửa VBQPPL thế nào là việc của cụ, e ko phải là “người có thẩm quyền”.

Giải thích tín hiệu vàng như cụ Quỹ đội CSGT số 1 HN là sai, hiểu thành thế này: Đối tượng của đèn tín hiệu xanh được xác định ở mức xử phạt dành cho đối tượng vi phạm đèn tín hiệu đỏ, để chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu vàng là “được đi tiếp”

Quan điểm hiểu luật như trên của cụ Quỹ toàn hạt sạn to, nếu không muốn nói là tảng đá hộc khó nhai với tất cả những ai hiểu biết Luật ban hành VBQPPL và Luật GTĐB vì vừa sai, vừa không có nghĩa gì cả. Ngay cả cụ chắc cũng không thể nhai nổi vì cụ thừa biết đèn tín hiệu vàng có 2 hiệu lệnh là “phải dừng lại” và “được đi tiếp”,
Ý của cụ Quỹ đội CSGT số 1 HN là:

1./ “Các phương tiện đã di chuyển qua vạch dừng dù chỉ là 1 centimet trước thời điểm đèn tín hiệu chuyển từ màu xanh sang màu vàng thì có thể đi tiếp”. Như vậy là khi xe đè vạch dừng dù 1 cm mà đẻn chuyển sang tín hiệu vàng thì xe đc đi tiếp.

2./ Khi “phương tiện chưa qua vạch dừng mà đèn tín hiệu đã chuyển sang màu vàng thì chủ phương tiện phải dừng xe trước vạch dừng. Nếu di chuyển qua vạch dừng tức là vi phạm lỗi không chấp hành đèn tín hiệu”. Như vậy là khi tín hiệu vàng bật sáng mà xe chưa qua vạch dừng nếu vẫn đi tiếp thì bị xử lý lỗi vi phạm.

Phần bôi đỏ là xxx ko chấp nhận cho các cụ lách luật, đi tiếp để chuyển trường hợp 1 thành trường hợp 2. Giải thích như vậy, chả có j sai cả.

Chưa bàn chuyện cụ xác định sai đối tượng của đèn đỏ, cụ không hề nhắc tới giây thứ nhất của đèn vàng kể từ thời điểm đèn vàng bật sáng, 1 giây vẫn là một khoảng thời gian khá dài nếu chia nó ra 1000 phần, khoảng thời gian 1 giây đủ cho xe đi xa hàng chục mét. Chả lẽ cụ đã nhập tâm hình động trong ví dụ vật lý về quãng đường phanh xe của em khi em đặt thời gian của đèn vàng là 3 giây, em đều để các xe vượt qua vạch dừng ở giây thứ nhất của đèn vàng? Logic của những định luật vật lý này có thể đã ăn sâu vào tiềm thức khi cụ nhìn hình động, mặc dù ý thức duy ý chí của cụ cố gắng không thừa nhận sự thật đó nhưng không thể ngăn được sự chi phối của tiềm thức

Cụ im lặng là ngầm thừa nhận ở giây thứ nhất của đèn vàng nếu xe được phép đi qua vạch dừng thì không phạm lỗi “vượt đèn vàng”, theo thời gian thì thứ tự hiệu lệnh “được đi tiếp” xuất hiện trước trong giây thứ nhất, hiệu lệnh “phải dừng lại” xuất hiện sau ở giây thứ 2, thứ 3

Tuy vậy, Luật không xác định ở giây thứ mấy là hiệu lệnh “phải dừng lại” và giây thứ mấy là hiệu lệnh “được đi tiếp” thì có nghĩa lái xe được quyền tự quyết định lựa chọn chấp hành hiệu lệnh nào theo điều kiện thực tế để an toàn và không vi phạm đèn đỏ, như em đã trình bày đầy đủ ở Còm 214. Cái gì mà Luật không quy định thì không phải là căn cứ để xử phạt. ”,
Đối tượng của đèn đỏ, như cụ nêu là đúng. Nhưng xử lý lỗi “vượt đèn đỏ” lại khác, nó gồm đối tượng của đèn đỏ và cả đối tượng của đèn vàng (nhưng ko thoát khỏi giao cắt khi đèn đỏ)

Về chuyện cá nhân, cụ nói em lách luật thì cũng có khác gì em bảo cụ vu khống, bao che vi phạm, cái gì thì cũng phải chứng minh rõ ràng chứ. Xxx non hay giả vờ non, phát hiện trực tiếp hay có video thì cụ phải đưa ra được chứng cứ sao lại nói như đúng rồi thế? ”,
Luật GTĐB quy định 2 trường hợp đối với tín hiệu vàng. Trong đó, trường hợp 1, nếu vi phạm thì bị phạt tiền. Trường hợp 2 thì ko vi phạm và ko bị phạt tiền.

Các cụ lách luật để đưa trường hợp 1 thành trường hợp 2 để ko bị phạt tiền. Gộp lại chỉ còn 1 trường hợp mà thôi thì chả là lách luật là j? Kèm theo là sửa Luật luôn.

Cụ thì lúc thừa nhận có 2 trường hợp, lúc (bí quá) lại cố vượt để ghép thành 1 trường hợp?

Xxx trong video của cụ "non" về nghiệp vụ là cái cần làm rõ cụ có vi phạm Luật GTĐB hay ko thì ko làm đc, bị lan man theo cụ mà ko CM đc cái cần phải CM.

Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật cho nên dù chưa hiểu luật thì quyền và lợi ích hợp pháp của mọi người vẫn được pháp luật bảo vệ, những người hiểu luật như em không có nghĩa là được đặc quyền gì trước pháp luật mà “chống chỉ định” nhé thưa cụ”,
Khi bị xxx vịn, thì ngoài việc hiểu Luật GTĐB ra còn cần phải có nhiều “kỹ năng” khác nữa. E nói là đa phần các cụ ko có đc “kỹ năng” khi tranh luận với xxx như cụ thì “tránh ra cho lành”.


Em đã chứng minh với cụ bằng video thực tế bởi muốn giữ lời, cụ thưởng thức xong rồi bình phẩm linh tinh một cách thiếu trách nhiệm đặt em vào thế gặp rủi ro, đối với người tham lam như cụ vẫn chưa thấy đủ. Nhà em chấp nhận lời thách thức tiếp theo của cụ.
Đầu tiên là e chúc mừng cụ vì đã ko mất xiền với xxx. Trong video của cụ, cụ ko CM đc việc xxx dừng xe cụ vì lỗi “vượt đèn vàng” là sai. Nếu sai thì là sai ntn? VD như cụ thừa nhận là xe của cụ chưa đi tới vạch dừng, đèn vàng sáng, sau đó cụ đi quá vạch dừng đèn vẫn sáng mà xxx vịn cụ vì lỗi "vượt đèn vàng" là sai. Xxx xin lỗi cụ về việc đấy.

Đằng này e xem video thấy: Cụ lôi Luật 2001 (hết hiệu lực) ra để CM cho tình huống hiện tại. Khi tranh luận với xxx chủ yếu là cụ giải thích câu từ, đối tượng của các loại đèn từ Luật cũ đến Luật hiện hành, tua lại nhiều lần (xxx nghe, toát mồ hôi, phải giở cả máy đt ra xem lại). Xong cụ lại chuyển sang NĐ 171, nói NĐ 171 do xxx đặt? (Sao lại là xxx đặt là ntn hả cụ?) và học TQ? quy luôn NĐ 171 “hơi lươn lẹo” và cố tình sửa theo TQ? và trái Luật? Xxx phải nhắc nhở cụ là việc j phải mang Luật TQ ra, Luật TQ là Luật TQ và Luật VN là Luật VN?

Cuối cùng là *bắt tay* và “bác trả dép em về”, xxx thì “vâng, mời anh đi cho sớm chợ”.

Đâu có liên quan j đến xxx vịn xe lỗi “vượt đèn vàng” là sai hay ko có lỗi “vượt đèn vàng”?

Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó và danh dự không phải là thứ miễn phí vô điều kiện với những người không xứng đáng nhận nó, đổi lại cụ cũng phải chấp nhận tham gia thực nghiệm của em về chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu vàng và chúng ta chọn ra 1 ngày để trao đổi

Buổi sáng cụ sẽ tham gia thực nghiệm chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu do em tổ chức, nội dung cơ bản cũng giống như đã trình bày ở Còm 34, chỉ bổ sung thêm 1 chiếc xe tải cho gần giống điều kiện thực tế. Cụ yên tâm là xe con và xe tải không đi cùng nhau, mà cụ sẽ lái từng chiếc 1, nếu cụ không lái được xe tải có thể ủy quyền cho người khác lái. Nguyên tắc thực nghiệm như sau: Đèn vàng chưa bật tức là đèn xanh đang sáng cụ phải chấp hành đi theo hiệu lệnh của đèn xanh không được sử dụng phanh, dải tốc độ thực nghiệm từ 20-120km/h đúng quy định tiêu chuẩn ngành cho thiết kế thi công đèn tín hiệu. Em sẽ sử dụng thiết bị đo laser có sai số cộng trừ 3mm, không keo kiệt như cụ Quỹ chỉ tính 1 centimét, em sẽ cho cụ hẳn 1,5 centimét, vượt quá vạch dừng 1,5 cm khi đèn bật sáng là cụ phạm luật
Cái này là việc của Bộ GTVT, ko phải việc của e. Cũng ko phải là “đối tượng” e tranh luận. Có lần e đã nói là e ko tranh luận về “vượt đèn vàng” tại các giao cắt ko có đồng hồ đếm ngược. E chỉ tranh luận về “vượt đèn vàng” tại các giao cắt có đồng hồ đếm ngược và có camera phạt nguội thôi.

Buổi chiều cụ sẽ ngồi lên xe em lái có gắn cam hành trình ở bất kỳ vị trí nào mà cụ thích và có 3 camera để cụ gắn thoải mái, nếu cụ không thích ngồi xe em thì cụ có thể đứng bên ngoài ở bất kỳ nơi nào có camera phạt nguội để ghi riêng video xe em vượt đèn vàng. Để cho chắc chắn, bạn của em sẽ cầm máy quay ghi liên tục từ bên ngoài đến khi nào có bằng được video vượt đèn vàng thì thôi và sẽ giao luôn nhẻ nhớ video tận tay cụ. Máy quay và camera tốc độ cao... tất tần tật thiết bị đo đạc phục vụ cho việc này em lo hết. Chỉ cần cụ có mặt đúng giờ. Đảm bảo với cụ CA ở 54 Trần Hưng Đạo sẽ có được video để phạt nguội

Bản quyền sử dụng phim ảnh thực nghiệm với cụ là thuộc sở hữu của em và em được quyền sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ lý do gì. Cụ chấp nhận thì Inbox ngay cho em, em nói được thì làm được. Quy luật của tự nhiên nói chung và khoa học vật lý nói riêng tồn tại lâu hơn cuộc đời của 2 chúng ta, vì thế lời đề nghị trao đổi của em được bảo lưu vĩnh viễn và không thời hạn đối với cụ đến khi nào cụ chấp nhận thì thôi
Nếu cụ muốn thử nghiệm vượt đèn vàng tại các giao cắt có camera phạt nguội. Cụ cứ căn đèn vàng khoảng 2 hoặc 3 giây là cụ đi. Khi nào có giấy mời của xxx lên 54 Trần Hưng Đạo thì cụ đăng lên OF. Khi làm việc với xxx tại trụ sở thì cụ quay lại nội dung buổi làm việc đó. Nếu như xxx thừa nhận việc xử lý cụ về lỗi vượt đèn vàng khi cụ đi chưa qua vạch dừng mà tín hiệu chuyển sang màu vàng là sai hoặc ko có lỗi “vượt đèn vàng”. Xxx xin lỗi cụ, thì cụ đăng lên đây.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top